.....คนดี...ฉันขอโทษ...


คนดี....ฉันขอโทษ

อย่าโกรธฉันได้ไหม.....

ไม่ได้ตั้งใจ....ทำร้าย

ไม่อยากให้....เธอเจ็บช้ำ..

 

ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้น....ในใจ

คล้าย...คล้าย....พายุพัดกระหน่ำ

ทั้งหวั่นไหว....ทั้งบอบช้ำ

ดวงใจ....ร้องร่ำคร่ำครวญ

 

เพราะ....เห็นเธอเจ็บช้ำ

ใจฉันพลันระกำ......ไห้หวล

ดั่งใจ...ถูกใส่...โซ่ตรวน

ทุกสิ่งล้วน....ฉันเจ็บ...แปลบอุรา

 

คนดีของฉัน.......

อยากให้เธอ.....รู้ว่า

ในทุกห้วง....ของกาลเวลา

ไม่มีสักครา.....ที่ฉันไม่รักเธอ

 

....คนที่ทำผิดโดยไม่ตั้งใจ.....อยากขออภัยจากเธอ....

คำสำคัญ (Tags): #คนดีของฉัน
หมายเลขบันทึก: 313058เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2009 19:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 18:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดียามค่ำค่ะ

  • ช่วยหันมา...ฟังคำ...พร่ำขอโทษ
  • ขอจงโปรด...อภัย...ได้ไหมหนา
  • สิ่งเคยทำ...พลั้งบ้าง...เป็นบางครา
  • หากกลับมา...จะรู้ว่า...ไม่ตั้งใจ

สวัสดีค่ะ

  • น้องซิลเวียมาเชียร์..เอาอีก..เอาอีกค่ะ
  • อาจารย์คะ..ถ้ารวมเล่มแล้ว..อย่าลืมบอกน้องซิลเวียด้วยนะคะ จะตามไปอุดหนุนค่ะ
  • รู้สึกว่าอาจารย์ใน g2k..เป็นบรมครูกลอนกวี..มากมายหลายแนวค่ะ
  • แต่น้องซิลเวียก็ชอบทั้งหมดที่ทุกๆท่านนำเสนอมาค่ะ

ทำร้ายใจใครน้อ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท