ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

กศน.อำเภอบางบาล มอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จการศึกษา และการปฐมนิเทศนักศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2552


มอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จการศึกษา และการปฐมนิเทศนักศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2552

1 พฤศจิกายน 2552

              

                 กศน.อำเภอบางบาล ได้จัดพิธีมอบวุฒิบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ในภาคเรียนที่ 1/2552   และการปฐมนิเทศนักศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2552 ณ หอประชุมอำเภอบางบาล

 

                  ผอ.สมควร  วงษ์แก้ว ผอ.กศน.อำเภอบางบาล ได้เป็นประธานในการมอบวุฒิบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ในภาคเรียนที่ 1/2552   และให้โอวาทแก่นักศึกษาการปฐมนิเทศนักศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2552  

 

                  และคณะครูอาจารย์ ได้อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการเรียนการสอนในเรื่องโครงสร้างหลักสูตร วิธีการเรียนการสอน การวัดผลประเมินผล การเทียบโอนผลการเรียน และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิต ตลอดจนการนัดหมายกลุ่มนักศึกษาในแต่ละระดับ และแต่ละศูนย์การเรียน

 

                  นอกจากนี้โรงเรียนรามบริรักษ์ได้มาจัดแนะแนวการศึกษาต่อให้อีกด้วย

หมายเลขบันทึก: 310168เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2009 17:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอขอบคุณ

ท่านผุ้อำนวยการ สถานศึกษาและอาจารย์ทุกท่าน ทางกลุ่มโรงเรียนรามบริรักษ์ขอขอบพระคุณ ที่ท่านได้เล็งเห็น ความสำคัญทางด้านการสร้างอาชีพ และการยกระดับการศึกษา ให้นักศึกษาสามารถนำความรู้ความสามารถไปประกอบอาชีพ เป็นผุ้มีระเบียบวินัยและคุณธรรม สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมได้ดี ดำรงชีวิตอย่ามีความสุข ทำประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่นได้ กลุ่มโรงเรียน รามบริรักษ์ ขอขอบพระคุณ ท่านผู้อำวยการสถานศึกษาและ อาจารย์ทุกท่าน ที่ให้ความอนุเคราะห์ ในการแนะแนวกับกลุ่ม โรงเรียนรามบริรักษ์ มา ณ.โอกาศนี้

ขอแสดงความขอบคุณ

พรชัย กิตติธรานนท์

(ฝ่ายประสานงานโรงเรียนรามบริรักษ์)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท