กะทิ..ของแม่


ถ้าเรามีบุญ เราคงได้กลับมาพบกัน

กะทิ ......หนูอยู่ไหน 

  หรือใคร....อุ้มหนูไป

แม่ชะเง้อหาหนูทุกวัน

หวังว่าวันหนึ่ง...หนูคงกลับมา 

กะทิของแม่กำลังอุ้มท้อง

ลูกแม่ทิโตเร็ว  แข็งแรง

 

ซานคิดถึงแม่มากคับ

แม่ทิจ๋า....แม่ทิอยู่ไหน

ทาร์ซาน  จีจ้า มองหาแม่ทิทุกวัน

ลูกหยีก็บ่นคิดถึง

แม่ยิ่งคิดถึงหนูมากเลย

กินอิ่มหรือเปล่า       ยุงกัดมั้ย

หนูอย่าร้องหาแม่นะ

เดี๋ยวเสียงดัง...เขาจะตีเอา

อดทนนะลูก  ยุงกัดนิดเดียวก็หาย

อย่าปล่อยให้หิวมาก  เดี๋ยวจะไม่มีแรง

 

จีจ้าไม่ยอมนอนเลย

ลูกหยีก็คิดถึงกะทินะ

ถ้าเรามีบุญ  เราคงได้กลับมาพบกัน

หนูจำทางกลับบ้านเราได้มั้ย

กลับมาหาแม่นะ.....แม่จะรอ........

 

กะทิ....แม่รักหนูนะ 

.......................

คำสำคัญ (Tags): #กะทิ#คิดถึง#อดทน
หมายเลขบันทึก: 309835เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2009 01:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

โถ!น้องกะทิ หายไปหรือคะ ก็น่ารักซะขนาดนั้น

ประกาศซิคะ ประกาศหา

ติดรูปไว้ตามที่ต่างๆพร้อมเบอร์ติดต่อค่ะ

ขอให้คนใจดีพบเจอเอามาคืนให้โดยเร็ววันนะคะ

วันเวลาล่วงเลยความรัก ห่วงใย ผูกพันธ์ ก็จะไม่มีวันลืมเลือนไปจากของทั้งสองค่ะ

ขอบคุณค่ะ

  • ประกาศไป 5 วันแล้วค่ะคุณ น้อง ครู ป.1
  • ไม่เห็นมีใครเปลี่ยนใจมาส่งคืนเลย
  • ร้องไห้ตาบวมหมดแล้ว
  • ขอบคุณนะคะ

                                  

  • ขอบคุณค่ะ คุณ บุญนาค ฮายีมา
  • มัวแต่หากะทิก็เลยเพิ่งเข้ามา
  • และวันนี้ก็เหมือนถูกล็อตเตอร์รี่
  • เพราะพบกะทิแล้ว
  • ดีใจมากกกกกกกก
  • กอดกันกลมเลย
  • ขอบคุณในน้ำใจค่ะ



พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท