ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

วันสุกดิบ พิธีเปิดศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลมหาพราหมณ์และ กศน.ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล


พิธีเปิดศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลมหาพราหมณ์ และ กศน.ตำบลมหาพราหมณ์

29 ตุลาคม 2552

              

                วันสุกดิบ พิธีเปิดศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลมหาพราหมณ์และกศน.ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล       

               ผอ.สมควร วงษ์แก้ว  ทีมงาน กศน.อำเภอบางบาล  อาสาสมัคร กศน.บางบาล และนักศึกษา กศน.อำเภอบางบาล ร่วมกับคณะกรรมการ ศรช.ประจำตำบลมหาพราหมณ์ และประชาชนชาวบ้านม่วงหวาน ได้ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ ซึ่งจะทำพิธีเปิดศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลมหาพราหมณ์ และกศน.ตำบลมหาพราหมณ์

  

 

                โดยการเตรียมการดำเนินงานครั้งนี้ กศน.อำเภอบางบาล ได้จัดประชุมทีมงานแบ่งหน้าที่รับผิดชอบของบุคลากรแต่ละคน ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา และได้มีการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่ และการจัดทำสื่อ นิทรรศการ และการเตรียมกิจกรรมสาธิตที่จะใช้ในพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย

 

กำหนดการ

พิธีเปิดศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลมหาพราหมณ์และ กศน.ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล

วันที่ 30 ตุลาคม 2552

เวลา 08.00 น.       - ลงทะเบียนผู้ร่วมงาน

เวลา 08.45 น.       - นายณรงค์  ใจปราณี อิหม่ามมัสยิดซำซุ่นฮุดาห์ และประธานกรรมการศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลมหาพราหมณ์และกศน.ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล กล่าวรายงาน

เวลา 09.09 น.       - นายวิชา  ใจกล้า  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ ประธานในพิธี กล่าวเปิดและตัดริบบิ้นเปิดศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลมหาพราหมณ์และ กศน. ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล,  เยี่ยมชม ศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลมหาพราหมณ์ และ กศน.ตำบลมหาพราหมณ์, ชมนิทรรศการ และกิจกรรมการสาธิต : การทำผ้ามัดย้อม และการบิดลูกโป่ง

ของชำร่วย

หมายเลขบันทึก: 309574เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2009 00:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท