มันคืออะไร


แล้วมันคืออะไร

ฉันไม่รักเขา

เขาก็ไม่รักฉัน

เราเพียงเจอกัน

ในวันที่อ่อนไหว

            ฉันไม่เคยฝันถึงเขา

            เขาก็ไม่เคยเจอฉันเมื่อฝันไป

            เราไม่เคยมีสัมพันธ์สายใย

            แล้วมันคืออะไร

ฉันไม่เคยอยากกอดเขา

อ้อมกอดของฉันเขานั้นหาปรารถนาไม่

เรามองตากันโดยไม่เคยอ่อนไหว

แล้วจะหาอะไรในสัมพันธ์

            เราไม่เคยรัก

            เราไม่เคยถักสายใยผูกพัน

            เราไม่เคยคิดถึงกัน

            เราไม่เคยฝันหา

มีเพียงบางวัน

เรานั้นบังเอิญสบสายตา

เป็นแค่การมองมา

เพียงปลายสายตาที่เลยไป

            ฉันคือใคร

            คุณคือใคร

            ความสิ้นสุดห่างเหิน...อยู่ที่ไหน

            ฝากหัวใจตอบทีมันคืออะไรกัน

คำสำคัญ (Tags): #มันคืออะไรกัน
หมายเลขบันทึก: 307243เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2009 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

  • เอาน้ำมันมะพร้าวมาฝากครับไปตามลิ้งค์นี้เลยนะฮะ
  • http://gotoknow.org/blog/rk1/308230
  • ขอบคุณครับ

 

ขอบคุณค้าคุณก้ามกุ้ง

ทันใจจังเลน...นึกว่าใจร้อนแต่เรา

วันนี้ว่างจากงานสอน(เท็จ)เด็ก มานั่งหลบร้อน อาศัยความเย็นห้องคอมฯ(มันมีบุญที่คนติดตั้งเครื่องปรับอาการให้)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท