tammy
สุพรรษา พิทักษ์รัตนสกุล

อันเป็นความอบอุ่น(ไตรภาค)


ในความสัมพันธ์อันใกล้ชิด

ในความสัมพันธ์อันใกล้ชิด

เราให้มิตรภาพอันแน่นแฟ้นและจริงใจ

เราจะร่วมคิด ร่วมฝัน และกระทำในสิ่งที่เรารักร่วมกัน

แต่กระนั้นชีวิตก็ยังต้องการความเป็นส่วนตัว

 

ขอได้ปล่อยให้คนที่เรารักได้เป็นส่วนตัวบ้าง

และเช่นเดียวกันเราก็หาให้ตัวเองด้วย

 

ในความเป็นส่วนตัว

ขอให้เราได้มีโอกาส ทบทวนถึงการอยู่ร่วมกัน

เพื่อที่เราจะรู้จักและรักตัวเองมากขึ้น

 

หมายเลขบันทึก: 305503เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2009 12:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท