tammy
สุพรรษา พิทักษ์รัตนสกุล

อันเป็นความอบอุ่น(ภาคสอง)


หมอกบางๆ

              หมอกบางๆสัมผัสดอกไม้บานอย่างแผ่วเบา

ความอ่อนโยนนั่นเองเป็นที่อิงอาศัยอันล้ำค่าของชีวิต

             ดอกไม้ผลิบานเพื่อขยายพืชพันธุ์ให้เป็นของขวัญแก่ผืนพิภพ

เราทุกคนล้วนให้ของขวัญแก่โลกและชีวิตนี้ได้

ด้วยเราสามารถให้เวลาอันอบอุ่นและการยอมรับที่เข้าใจตนเองและผู้อื่น

            การให้ความอบอุ่นเป็นที่มาของความอบอุ่น

ไม่ว่าใครจะอยู่อ้อมแขนของเรา หรือเราอยู่ในอ้อมแขนใคร เราล้วนอบอุ่น

ในอ้อมกอดของชีวิตที่มีแต่จะให้นั้น...อบอุ่นเสมอ

      อ้างอิงจาก  "อันเป็นความอบอุ่น" วรกมล สำนักพิมพ์สื่อสัจจา 

หมายเลขบันทึก: 305500เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2009 12:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท