เปิดภาคเรียนแล้ว จริงๆ...


กลับมาเป็นครู....อีกแล้ว ู

...โรงเรียนของข้าพเจ้าเปิดภาคเรียนวันที่ 12  พ.ค. 49  แต่...วันที่ 12 พ.ค.  เรายังอยู่พิษณุโลกอยู่เลย  วันจันทร์ไปสอนไม่ไหวเพราะยังเหนื่อย  นักเรียนโทรมาบอกว่ามีนกตายในบ้านพักหลายตัว เพราะเราให้ไปทำความสะอาดก่อนที่จะกลับไปพัก... มีความรู้่สึกว่ายังไม่อยากที่จะไปโรงเรียนเลย...และเพื่อนครูที่อยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปีมาย้ายโรงเรียนอีก  หดหู่ใจมากเลย...เปิดภาคเรียนมาต้องมาแก้ปัญหาเรื่องงานวัดผล  ซึ่งให้น้องทำแทนตอนไปเรียน ต้องทำงานช่วงกลางคืนเพราะมีสมาธิดี   ทำให้ยังไม่มีเวลาสานงาน IS ต่อเลย...คิดว่าภายในต้นเดือนหน้าจะเริ่มดำเนินการ...

....มีความคิดว่าในปีนี้ต้องทำงานหนักเป็นหลายๆเท่า......พยายามที่จะเรียกกำลังใจและความหวังในชีวิตกลับคืนมาให้มี  "พลังชีวิต"   จะได้มีแรงทำงาน...

เพราะหลายๆคนคาดหวังที่ตัวเรามาก... 

หมายเลขบันทึก: 30503เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2006 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สู้ต่อไปเพื่อชาติ

ไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนเราได้ตลอดเวลา   มีเพียงตัวเราเองเท่านั้น  จิตใจที่เข้มแข็ง  และขอเพียงมีกำลังใจที่ดี   จะทำให้เราอยู่ในโลกนี้ได้  เป็นกำลังใจให้นะ....ดูแลสุขภาพ  กำลังใจ  กำลังกายให้ดีนะน้องรัก.....
  • อ.นฤเบศร์ สอนอยู่ที่ไหนครับเนี่ย วันหน้าเล่าเรื่องโรงเรียนที่น่าสนใจ ลงรูปบ้างซิครับ อยากรู้ อยากอ่าน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท