เทคโนโลยีใหม่ๆ


การเลือกใช้

 

•ผมทำกระเป๋าเอกสารหายและขณะกำลังเดินทาง ในกระเป๋ามีโน๊ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ  และพีดีเอ  จากนั้นเมื่อผมไม่มีรายการสิ่งที่ต้องทำ และรายชื่อของคนที่ผมต้องติดต่อด้วย ชีวิตของผมก็เริ่มยุ่งเหยิงอย่างมาก ผมต้องขาดประชุมและต้องทำตัวเหมือนคนโง่ที่ต้องโทรติดต่อไปจากทุกคนเพื่อจัดตารางเวลาเสียใหม่
วิธีการเก็บข้อมูลส่วนตัวให้เป็นระเบียบ
การที่คุณต้องใช้ซอฟต์แวร์จำนวนมากเพื่อรับส่งอีเมล์ เก็บที่อยู่และรายการปฏิทิน รวมทั้งยังจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ชนิดต่างๆเป็นจำนวนมากเพื่อเก็บข้อมูลเหล่านี้ด้วย ดังนั้นการทำให้ชื่อและตัวเลขต่างๆที่คุณสามารถเรียกใช้ได้ในทันทีและเป็นข้อมูลที่ทันสมัยเสมอจัดเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร Kelly Perdew กล่าวว่า "ผมจำเป็นต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเทคโนโลยีทั้งหมดที่ผมใช้อยู่ต้องมีข้อมูลสอดคล้องกัน และทำงานได้ 100 เปอร์เซ็นต์อยู่ตลอดเวลา ผมยังจำเป็นต้องมีโปรแกรมสมุดจดเบอร์โทรศัพท์เพื่อใช้โทรติดต่อพ่อแม่ของผมด้วยซ้ำไป เพราะผมเลิกจดจำตัวเลขต่างๆแล้ว Perdew มีระบบป้องกันที่ทำให้ข้อมูลส่วนตัวของตนเป็นระเบียบและปลอดภัยอยู่เสมอดังนี้
                                                          
                                                 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 30479เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2006 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท