จากการประชุม Admin วันนี้


NU Network Administrator
วันนี้ (วันที่ 24 ส.ค. 2548) ผมได้เข้าร่วมประชุมประจำเดือนของผู้ดูแลระบบเครือข่ายมหาวิทยาลัยนเรศวร ผมเห็นปรากฏการณืที่แปลกกว่าการประชุมทุกครั้งที่ผ่านมา การประชุมครั้งนี้ผมเห็นผู้ดูแลระบบเครือข่าย (Admn) คณะต่าง ๆ เล่าปัญหา ข้อคิดเห็นต่าง ๆ แลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน ซึ่งผมมองเห็นและได้รับความรู้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครั้งเป็นอย่างมาก ผมก็เลยนึกว่า ถ้าความรู้ที่เกิดขึ้นจากการแลกเปลี่ยนดังกล่าวได้รับการแลกเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง น่าจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเราชาว Admin เป็นอย่างมาก จึงได้สร้างชุมชน และ Blog NU Administrator Knowledge Management นี้ขึ้น เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน................
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 2974เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2005 19:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

หากการเข้าประชุมแต่ละครั้ง ทำให้ผู้เข้าร่วมรู้สึกว่าได้ "อะไร" กลับออกไป ก็จะทำให้อยากมาเข้าร่วมอีก ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ ของคุณธงชัย (ขออภัยหากเขียนชื่อผิด) คิดว่าได้ "อะไร" ด้วยหรือเปล่า  มาเล่าสู่กันฟังใน blog นี้ก็จะเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไปโดยอัตโนมัติ

พอจะยกตัวอย่างปรากฎการณ์ที่บอกว่า "แปลก"  ปัญหา ข้อคิดเห็นต่างๆ บ้างได้ไหม และไม่ทราบว่ามีการบอกวิธีแก้ปัญหานั้นด้วยหรือไม่

เป็นมิติใหม่ที่ได้มีการคุยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าการประชุมของพวกเรา จะทำให้ผู้บริหารได้ข้อมูลจากผู้ปฏิบัติงานจริงๆ

หลังจากที่กลุ่มพวกเราหลายๆคนที่อยู่เบื้องหลังกันมานาน คราวนี้น่าจะได้มาอยู่แถวหน้าๆ กันบ้าง หากทำออกมาเป็นรูปธรรม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท