ตกแต่งข้อความให้ดูเก๋ไม่กี่ขั้นตอน


ตกแต่งข้อความ

วันนี้นำวิธีตกแต่ง ข้อความหรือ การทำแบนเนอร์ ไว้ตกแต่งบล็อกให้กับเพื่อนๆๆสมาชิกได้นำไปเล่นกันครับด้วยโปรแกรม photo scape หลายท่านอาจจะทำเป็นแล้ว แต่บางท่านอาจยังทำไม่เป็นยังงัยก็เอาไปฝึกทำดูนะครับ (กลัวเอามะพร้าวห้าวมาขายสวนจังเลย)

1.นำรูปพื้นหลังที่เราเตรียมไว้นำเข้ามาครับ

2.ทำการเขียนข้อความที่เราต้องการ โดยสามารถปรับแต่งข้อความได้ตามความต้องการ เสร็จแล้วจัดวางข้อความตามตำแหน่งที่เราต้องการ บน ล่าง ซ้าย ขวา

3.เมื่อเราจัดข้อความตามที่ต้องการแล้ว ทำการบันทึกภาพ

4.ทำตามขั้นตอน 1-3 อีกครั้งโดยการจัดวางข้อความ ให้แตกต่างกับภาพแรก หรือจะทำหลายๆภาพให้มีความแตกจ่างกันก็ได้ครับ

 

5.ไปเมนูที่ทำภาพเคลื่อนไหว

6.เลือกภาพที่เราบันทึกอาจมีหลายภาพที่เราทำครับ

7.เสร็จแล้วเราลองเล่นดูครับ

8.พร้อมทั้งปรับ ช่วงเวลา และเอ๊ฟเฟ็ก การเปลี่ยนรูปต่างๆๆที่เราต้องการครับ

แค่นี้เราก็ได้ข้อความเก๋ๆๆที่เราทำขึ้นเองแล้วครับ

ขอบคุณครับ

คำสำคัญ (Tags): #ทั่วไป
หมายเลขบันทึก: 297362เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2009 09:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท