บริการของเรือนลำดวน


     นิทรรศการที่อยู่ด้านในสุดของ งานมหกรรมสร้างเสริมสุขภาพเพื่อสังคม เติมความรู้ต่อความดี ปี 2  เป็นนิทรรศการที่เราคุ้นเคยมากที่สุดในงาน เนื่องจาก เป็นนิทรรศการของ ศูนย์อนามัยที่ 5 ในส่วนของ เรือนลำดวน ที่มีบริการด้าน การดูแลและส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม โดยเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์วิจัยและส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ  โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ที่พวกเราได้ใช้เป็นสถานที่ฝึกอบรมในโครงการ 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี ตลอดเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา  ในการเยี่ยมชมนิทรรศการนี้ พวกเราจึงคุ้นเคยกับผู้ที่ประจำอยู่ที่บูธนิทรรศการนี้อย่างดี เพราะเป็นทั้งวิทยากรและผู้ให้บริการ นวดแผนไทย อบสมุนไพร และอื่น ๆ ที่พวกเราได้ใช้บริการมาแล้ว ดังที่เห็นในภาพ

     สำหรับสมาชิก ชมรม 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี โดยเฉพาะรุ่นที่ 10 ถ้าสังเกตุให้ดีจะเห็นว่า ที่บูธนิทรรศการนี้นอกจากจะแนะนำบริการต่าง ๆ ของเรือนลำดวนแล้ว ยังมี บริการน้ำสมุนไพรร้อน ๆ  ฟรีอีกด้วย  ซึ่งจะเป็นน้ำสมุนไพรที่ทุกท่านที่ไปใช้บริการที่เรือนลำดวนจะได้รับเสมอเช่นเดียวกัน และที่เราดีใจเป็นพิเศษก็คือการได้เห็น ของที่ระลึกที่พวกเราได้มอบให้ทางศูนย์ฯ ได้มาออกงานใหญ่ (ใช้ประโยชน์) ในครั้งนี้ด้วย

     รายละเอียดอื่น ๆ ของเรือนลำดวน สามารถอ่านเพิ่มเติมได้จาก เว็บไซต์ของเรือนลำดวน ได้โดยตรงครับ

หมายเลขบันทึก: 297361เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2009 09:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ศูนย์อนามัยที่ 5 ได้ที่ปรึกษาดี  และเข้มแข็งมากจริง ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท