อะไร อะไรที่เกิดขึ้นบ้าง?


ประมวลเหตุการณ์ต่าง ๆ จากกิจกรรม Sport day วันพฤหัสที่ + วันศุกร์ที่ผ่านมา

ผู้เขียนประมวลเหตุการณ์ต่าง ๆ ซึ่งบางเหตุการณ์ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ จากกิจกรรม Sport day วันพฤหัสที่ผ่านมา (18/05/2549) เป็นต้นว่า......

1. พี่วรวรรณ เตะบอลแต่แถมรองเท้าไป 1 ข้าง (ผู้เขียนยังขำแม้แต่ก่อนนอนพอนึกภาพก็อดที่จะหัวเราะไม่ได้)
2. แม้เราสีส้มจะมีกองหลัง (พี่วรวรรณ และพี่เพ็ญแข) ดีแค่ไหน แต่ในฐานะผู้เขียนเป็นนายประตูก็อดที่จะยกมือไหว้ประตูทุกครั้งก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น (ไม่เชื่อแต่อย่าลบหลู่---ดูสิลูกบอลไม่มาที่ผู้เขียนเลย)
3. กำลังโม้อยู่ข้างสนามดี ๆ โดยไม่ทันระวังตัว ไม่ทราบว่าลูกวอลเล่ย์มาจากไหน โหม่งเข้าหัวผู้เขียนเต็มรัก แม้ขณะนี้ก็รู้สึกว่าเพิ่งจะหายมึน และเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนบันทึกที่ว่านี้ไง!!!
4. แม้พฤหัสที่ผ่านมาฟุตบอลหญิงเราเสมอกับสีเขียว แต่เราดีใจแทบตาย (ไม่น้อยไปกว่าถ้าทีมเราชนะเลยเชียว ---เพราะเราหลาย ๆ คน+ รวมผู้เขียนคิดว่าเราต้องแพ้แน่ ๆเลย)
5. ขอขอบคุณพี่วิภา น้องปราย น้องโอ และคนอื่นๆ ที่ช่วยกันเช็ดพื้นสนาม (จำไม่ค่อยได้แล้วว่ามีใครบ้าง เพราะกำลังซ้อมรับลูก +มัวแต่ตื่นเต้น เพราะอุตส่าห์ภาวนาให้ฝนตกจะได้ไม่ต้องลงแข่ง ---ไม่อยากลง เพราะกลัวโดนยิงประตู)
6. วอลเล่ย์บอลสูสีมาก ๆ เล่นเอา อ.สุวิทย์ ยืนไม่ติด เดินไปเดินมา แต่ก็ไม่ผิดหวังเพราะสีฟ้าก็ชนะสีชมพูไปอย่างหวุดหวิด (เล่นกัน 3 เซ็ตเลย)

วันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากแข่งขัน คิดว่าคนจะไปฝึกซ้อมที่สนามกันน้อยหรือบางตา ที่ไหนได้ เต็มไปหมด แบ่งพื้นสนามออกเป็น 3 ส่วนเลย ผู้ชายซ้อมฟุตบอล ผู้หญิงซ้อมแชร์บอล บางส่วนก็วอลเล่ย์บอล นี่แสดงให้เห็นว่ากิจกรรม Sport day ยังมาแรงไม่หยุด (หรืออาจเป็นเพราะฝนหยุดตกก็ได้) ได้ยินพี่หนอม(พัสดุ) บอกว่าจบโครงการยังเล่นกันอีกมั๊ย? ผู้เขียนนึกในใจแต่ไม่ตอบ "นั่นน๊ะสิ"
 

หมายเลขบันทึก: 29622เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2006 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
ดีจังเลยค่ะ ที่คอยรายงานเหตุการณ์ทั้งในและข้างสนามให้ได้ติดตามเป็นระยะ เรื่องพวกนี้ หากไม่มีใครบันทึกไว้ มันก็จะจางหายไปตามกาลเวลา แต่หากบันทึกไว้ มันจะเป็นประวัติศาสตร์เลยค่ะ

ชอบที่อ.ปารมีบอกว่าจะได้เป็นประวัติศาสตร์จังค่ะ ขอร่วมขบวนด้วยคน เอาภาพสาเหตุที่คุณศิริโดนลูกวอลเล่ย์โหม่งหัวมาฝากค่ะ

ส่วนหลักฐานสำหรับข้อ
6. วอลเล่ย์บอลสูสีมาก ๆ เล่นเอา อ.สุวิทย์ ยืนไม่ติด เดินไปเดินมา แต่ก็ไม่ผิดหวังเพราะสีฟ้าก็ชนะสีชมพูไปอย่างหวุดหวิด (เล่นกัน 3 เซ็ตเลย)
ก็อยู่ที่นี่ค่ะ ช่วยให้กำลังใจสีฟ้าอย่างใกล้ชิดระหว่างรอช่วงก่อนจะต่อเวลา


ขอแจมด้วยคน   วันนั้นนะ  เกิดอะไรขึ้นก็ไม่ทราบ  มีการเชียร์แบบแบ่งโทนสี  ด้วย  คือสีเขียวกับสีฟ้า   และสีส้มกับสีชมพู   คงเป็นไปโดยไม่ตั้งใจ    หรืออาจตั้งใจ   (พอดีว่านักกีฬาสีฟ้า   มีอดีตคนสีเขียวอยู่ด้วยคนหนึ่ง  เลยต้องเชียร์กันหน่อย)

ไม่ได้ห่วงนายดำเลยค่ะ พี่โอ๋ ห่วงตัวเองมากกว่า แต่วันนั้นยืนหันหลังให้เพราะมัวคุยถึงเกมฟุตบอลที่สีส้มเสมอกับสีเขียว ว่าแค่นี้ก็พอใจสุด ๆ (ผู้เขียนคาดว่าเราต้องแพ้แน่เลย)
  • เฮ! จับได้แล้วค่ะ คุณโอ๋..."สงสัยเป็นเพราะยืนห่างนายดำมาไปหน่อยมังคะ @~@..."
  • พูดถึงฟุตบอลระหว่างสีส้มกับสีเขียวในวันนั้น....เหนื่อยจัง....

เสียดายประตูสีส้มที่ไม่ได้โชว์ฝีมือรับลูกเลย  เพราะสีเขียวแทบไม่มีโอกาสได้เตะลูกมาทางประตูเลย  ส่วนสีเขียวประตูเราเหนียวมาก  โน้มตัวรับลูกได้สวยงามทุกลูกเลย

พี่เม่ยค่ะฟุตบอลระหว่างสีเขียวกับสีส้มนั้น  สีเขียวเหนื่อยกว่าเพราะต้องแบกน้ำหนัก หนักมากเลย !!!

เย้...พี่เม่ย สีส้มไม่ชนะ ก ไก่เลยหนีเที่ยวค่ะ.."มาก" กลายเป็น "มา"....เกี่ยวกันไหมเนี่ย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท