กรมอนามัยรับแขก ... กำลังใจจาก กพร.สป.(3)


เป็นกำลังใจที่ สป. โดย ท่านศิริพรนำมาให้ชาวกรมอนามัยอย่างมากนะคะ ที่ท่านเลือกกรมอนามัย เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในงาน KM

 

ในงานนี้ ถือเป็นกำลังใจที่ สป. โดย ท่านศิริพรนำมาให้ชาวกรมอนามัยอย่างมากนะคะ ที่ท่านเลือกกรมอนามัย เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในงาน KM

ท่านเปิดใจไว้ว่า "เมื่อได้รับหน้าที่เป็น CKO ก็พยายามเสาะหา เข้าเวป อ่านว่า อันว่า KM นั้น มีใครทำอะไร ที่ไหน และอย่างไรบ้าง และก็มาเห็นว่า กรมอนามัย ค่อนข้างจะมีการทำงาน KM ที่เป็นรูปธรรม ครอบคลุม และได้คุณภาพมาก จึงคิดว่า เอาทีมของ สป. ซึ่งเป็นกรมที่ค่อนข้างใหญ่ และเยอะ ... ครั้งนี้ก็เลยเอาเฉพาะส่วนกลางมาก่อน ในส่วนภูมิภาคยังไม่ได้เอามา แต่ว่าคราวหน้าคงต้องขอใช้ห้องประชุมที่ใหญ่กว่านี้สักหน่อยนะคะ เพราะที่ห้องประชุมสมบูรณ์คงจะจุไม่พอ

และเมื่อได้มาเรียนรู้กันไปแล้ว พวกเราก็คงจะได้นำสิ่งต่างๆ หลายๆ อย่างไปปรับ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน และก็ขอให้ถามกันให้มากๆ หน่อย เพราะเวลาเราที่เราไปทำที่ สป. ได้สำเร็จแล้ว ก็คงจะเชิญทางกรมอนามัยไป ลปรร. กันกับพวกเรากันบ้าง"

ก็ต้องบอกว่า การดูงานครั้งนี้ ก็มีผลทำให้กรมอนามัยปิ๊งแว๊บ กับงาน KM ของชาวกรมอนามัย มากๆ ... ก็ปลื้มใจแทนพวกเราชาว KM กรมอนามัยด้วยนะคะ เราก็คงจะได้ประสานงาน และประสานงา กันต่ออีกชั่วกาลนานค่ะ

ใครอยากดูเรื่องราว KM กรมอนามัย จากหน่วยงานต่างๆ ลองดูจากที่นี่ได้นะคะ

กำลังใจจากท่านศิริพร กัญชนะ

 

หมายเลขบันทึก: 29502เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2006 08:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท