ดอกฝาง
นักเรียน อินทิรา หัสดา ทะนง สุชาดา ป.4 เด็กป.4

คุณครูคนใหม่ของฉัน


ก้าวแรกของหนู

 

 

 

 

 

 

วันนี้พวกเราดีใจมากที่คุณครูคนใหม่มาที่โรงเรียนของพวกเรา  และพวกเราก็ยินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่ง   คุณครูคนใหม่เป็นผู้ชาย   ชื่อ        ประเสริฐ   ทับทอง   เป็นคุณครูมาจากโรงเรียน  บางเบิด คงเป็นคุณครูที่ใจดีมากแน่ ๆ เลย

 พวกเราทุกคนดีใจมากครับ   ค่ะ  และจะเป็นเด็กดีของ  คุณครู  ประเสริฐ     ทับทอง   ครับ   ค่ะ

 

.......................................................

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ก้าวแรกของหนู
หมายเลขบันทึก: 293679เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2009 16:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • มาทักทายน้องเปรี้ยงและเพื่อนๆๆ
  • ตั้งใจเรียนนะครับ
  • ครูประเสริฐคงดีใจ

คุณตรูชอบให้วาดรูป สงสัยคุณครูชอบวาดรูปนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท