การศึกษาดูงาน


แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ศึกษาดูงาน

รักษาการครับ ตั้งแต่กลับจากประชุมที่กาญจนบุรีก็รีบประชุม รายงานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและคณะครูให้รับทราบการศึกษาดูงาน  หลังจากนั้นก็ออกเดินทางศึกษาดูงานในโรงเรียนที่ประสบผลสำเร็จ ทางโรงเรียนได้จัดศึกษาดูงานที่โรงเรียนบ้านเขาวง จ.อุทัยธานี  เราพานักเรียนแกนนำไปด้วย รวมแล้ว 24 ชีวิตออกเดินทาง 05.30 น. ถึง โรงเรียนเขาวง ได้รับการต้อนรับจากท่าน ผอ.สมชาย  เสมากูล

และคณะครู รวมทั้งนักเรียนเป็นอย่างดี  ผอ.ให้ความรู้ แนวคิดในการทำงานในเรื่องโครงการส่งเสริมสุขภาพที่ทำแล้วจะส่งผลให้นักเรียนมีสุขภาพดี รวมถึงกระตุ้นให้ชุมชนตระหนักให้เห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพลูกหลาน เราได้ดูบริเวณโรงเรียนสะอาด ร่มรื่น สวยงามเหมือนที่ ผอ.คุยไว้จริง ๆ สมกับรางวัลโรงเรียนพระราชทานสองปีซ้อน เราดูงานจนเย็น จึงเดินทางกลับ หากมีโอกาสเราจะแวะมาเยียนอีก ต้องขอขอบคุณท่าน ผอ. สมชาย คณะครู และนักเรียน ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

 

หมายเลขบันทึก: 293412เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2009 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท