โครงการจักรยานสานสัมพันธ์เพื่อสุขภาพ


เป้าหมายของพวกเราคือ ทุกคนในชุมชน ต้องมีสุขภาพที่สมบรูณ์แข็งแรง นี้คือสิ่งที่พวกเรา

โครงการจักรยานสานสัมพันธ์เพื่อสุขภาพ   โดยชมรมจักรยานบ้านปิงหลวง

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 51 ณ.ศาลาเอนกประสงค์บ้านปิงหลวง จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ

ทั้งหมด  60  คัน โครงการระยะเวลา 3 เดือน

กล่าวแนะนำแผนงานฯ และศูนย์ประสานงานภาคเหนือ

นายทองสุข ใบนานา ผญบ. กล่าวเปิดโครงการฯ

รถจักรยานเตรียมพร้อม

ประธานชมรมจักรยาน คุณประชัน ใบนานา ปั่น นำขบวน

 

ตามกันมาติด ๆ ด้วยกับอากาศที่สดชื่นในยามเช้า

ผู้สูงอายุในชุมชนก็ร่วมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพด้วย

ด้วยกับความหลากหลายวัย รวมกันเป็นหนึ่ง เพื่อสุขภาพ

เข้าโค้งแล้ว

ใกล้จะถึงจุดนัดหมายเข้ามาทุกที

หลากหลายไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ

สุดท้ายจบลงด้วย  หนูหิว ขอกินข้าวก่อน    

ทุกคนสัญญากันว่า เราจะพร้อมใจกันออกกำลังกาย ทุกวันอาทิตย์ วันนี้เราเริ่มต้น 50 คัน

แต่เป็หมายของพวกเราคือ ทุกคนในชุมชน ต้องมีสุขภาพที่สมบรูณ์แข็งแรง นี้คือสิ่งที่พวกเรา

สัญญากันไว้  "เอาครับ เราทีมศูนย์ภาคเหนือคอยให้กำลังใจ"

รายงานโดย นายชุมพล  ศรีสมบัติ

ศูนยประสานงานภาคเหนือ แผนงานสร้างเสริมสุขภาวะมุสลิมไทย สสม.

คำสำคัญ (Tags): #สุขภาพ
หมายเลขบันทึก: 293187เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2009 08:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 10:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท