ท.ณเมืองกาฬ
นาย ทรงศักดิ์ พิราบขาว ภูเก้าแก้ว

17.ขอบคุณที่ยังรักกัน


ความรักของเรา


ขอบคุณที่ยังรักกัน


... ถึงทุกข์ท้อ  แค่ไหน  ใจเธออยู่

คอยรับรู้   ห่วงใย  ไม่ไปไหน

แม้ฉันจะ  ล้มลง ในคราใด

มืออบอุ่น  เธอกุมไว้"ไม่เปลี่ยนแปลง"...

...ขอบคุณฟ้าที่พาเรามาพบกัน

เติมแต้มสีสันในชีวิต

"ให้มีจุดหมาย"

หนึ่งคำสัญญากลั่นออกมา

"จากหัวใจ"

จะดูแลและรักเธอตลอดไป

แทนคำขอบคุณ...

 

ขอบคุณที่ยังรักกัน
หลวงไก่ 
 
      อยากขอบคุณอีกสักครั้ง ที่เธอยังไม่ทอดทิ้งกัน
ที่เธอนั้นยืนข้างฉัน ในวันที่ไม่มีใคร
ในวันที่ฉันล้มลง ในวันที่ฉันร้องไห้
วันที่ต้องเหงาเดียวดาย เธออยู่ข้างกายเสมอ 
 
      ขอบคุณฟ้าและสวรรค์ ที่ให้เราได้มารักกัน
แต่งเติมชีวิตของฉัน เติมฝันให้เต็มหัวใจ
ขอบคุณที่เธอรักกัน ขอบคุณที่เธอมั่นใจ
ด้วยศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายให้เธอมั่นใจได้เลย 
 
     ผู้ชายคนนี้สัญญา จะเก็บรักษาใจเธอ
จะรักให้สมที่เธอ มอบใจของเธอให้ฉัน
จะดูแลรักตัวเธอ ให้เท่าที่เธอรักฉัน
ตราบใดที่เธอรักกัน คำมั่นคือฉันรักเธอ

    อยากขอบคุณอีกพันครั้ง ฉันว่ามันคงยังน้อยไป
ในตอนนี้ไม่มีคำใด จะอธิบายใจฉัน
ตอนนี้พูดได้คำเดียว ขอบคุณที่เธอรักกัน
แต่นี้และทุก ทุกวัน ฉันจะรักเธอคน 
 
   จะดูแลรักตัวเธอ ให้เท่าที่เธอรักฉัน
ตราบใดที่เธอรักกัน คำมั่นคือฉันรักเธอ...

คำสำคัญ (Tags): #รักเรา
หมายเลขบันทึก: 292745เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2009 20:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

เพลงเพราะ..กลอนพริ้ง....ครับ

ขอบคุณครับ พี่พิสูจน์

  • ที่แวะมาเยี่ยม มาทักทาย
  • มาผ่อนคลายความเครียดกับการฟังเพลงเพราะๆ และกลอนดีๆครับ
  • โชคดีนะครับ

ขอบคุณ ค่ะ ขอบคุณที่ได้อ่าน กลอนดีดี

ขอบคุณครับคุณ ครูใหม่ บ้านน้ำจุน

    •  ที่แวะมาเยี่ยม มาทักทาย

  • โชคดีนะครับ

สวัสดีค่ะ แวะมาอ่านกลอนซึ้ง ๆ

สวัสดีค่ะ...เข้ามาทักทาย...และฟังเพลงรักยังรักกันอยู่ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ตามครูยะลาคนสวยมาขอบคุณน้องท.ที่ยังรักกันนะ..

สวัสดีครับ คุณnana

  • ขอบคุณมากๆ ที่แวะมาเยี่ยม มาทักทาย
  • โชคดีมีสุขนะครับ

ขอบคุณครับคุณ Vij

  • สำหรับมิตรภาพที่มอบให้ครู ทอ . ตลอดมา
  • ขอใหโชคดีมีสุขนะครับ

สวัสดีครับ พี่อ้อยเล็ก

  • ขอบคุณที่สุดเช่นกันสำหรับมิตรภาพ ที่มอบให้น้องชายตลอดมา
  • โชคดี มีสุขไปนะพี่

สวัสดีค่ะครู ทอ.

         เอ...วันนี้ครูขอบคุณคนรู้ใจใกล้ตัวหรือเปล่าเอ่ย เธอรู้ไหมนะ

สวัสดีครับ คุณครูพิษณุโลก

  • ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่มอบให้ครู ทอ. ตลอดมา
  • โชคดีนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท