ดอกฝาง
นักเรียน อินทิรา หัสดา ทะนง สุชาดา ป.4 เด็กป.4

ขอแนะนำตัวครับ ... ค่ะ


ก้าวแรกของหนู

 

 

 

       สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน   พวกเรา  "  ดอกฝาง "   ขอรายงานตัว 

         " ผมชื่อ  น้องเปรี้ยงครับ " 

        " หนูชื่อ  น้องอินค่ะ" 

         " หนูชื่อ   น้องใบเฟิร์นค่ะ"

         "  หนูชื่อ   น้องลูกปลาค่ะ "

         พวกเราเป็นนักเรียน ชั้น   ป.๔  โรงเรียนบ้านท่าฝาง    คุณครูให้หัดเขียนบันทึก  พวกเราชาวดอกฝางจะได้นำเรื่องสนุก ๆ ที่โรงเรียนของพวกเรามาฝากท่านผู้อ่านทุกท่านในโอกาสต่อไป

        วันนี้พวกเราขอเปิดตัวเพียงเท่านี้ก่อน ครับ ,ค่ะ  สวัสดีครับ , สวัสดีค่ะ

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ก้าวแรกของหนู
หมายเลขบันทึก: 290927เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2009 15:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

  • เก่งจริงๆ ครับ ฝึกเขียนบันทึกเข้านะครับ 
  • ผมคนนึงละครับที่จะรออ่านบันทึก
  • ดอกฝาง กับโรงเรียนบ้านท่าฝาง นี่อยู่จังหวัดอะไรเหรอครับ ? 
  • เก่งมาก ๆ ครับ  พยายามต่อไปนะ
  • ต่อไปหนูต้องเป็นนักเขียนที่เก่งแน่ ๆ
  • ขอเอาใจช่วยครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท