งานรวมพลคนทำงานเพื่อเด็ก 2552


รวมพลคนทำงานเพื่อเด็ก

รวมพลคนทำงานเพื่อเด็ก ปี 2552

          ด้วยคณะทำงานด้านเด็ก ได้ร่วมกันจัดงานรวมพลคนทำงานเพื่อเด็ก ปี 2552 เมื่อวันที่ 14-15 สิงหาคม 2552 ณ.ศุนยืพัฒนาเยาวชนหาดทรายทอง  จังหวัดชลบุรี  ได้มีหน่วยงานที่เข้าในการประชุมครั้งนี้จำนวน 43 หน่วยงาน จำนวนคน 120 คน ทั้งที่เป็นหน่วยงานภาครัฐและองค์กรพัฒนาเอกชนด้านเด็ก เยาวชน และครอบครัว  โดยได้เน้นเรื่องการพัฒนาบุคลากรของแต่ละหน่วยงาน   ในการจัดครั้งนี้ได้รับงบประมาณสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมและพิทักษ์ เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส และผู้สูงอายุ (สท.) และงบประมาณจากคณะทำงานด้านเด็กเองด้วย

           ในวันที่ 14 สิงหาคม 2552 ได้เน้นเรื่องแผนการทำงานด้านเด็ก ปี 2552-2553 แต่เน้นไปที่การพัฒนาบุคลากร  ในเรื่อง คน งาน งบประมาณ  และการประชาสัมพันธ์  ในกลุ่มนี้ได้มีคณะทำงานขึ้นมา 1 ชุด  คือ คุณประทีป จันภิรมย์ จากมูลนิธิดวงประทีป,คุณสำราญ  อรุณธาดา  มูลนิธิส่งเสริมเพื่อการพัฒนาบุคคล,คุณนภาพรรณ ล่าเต๊ะ  มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ,คุณเชษฐา  มั่นคง จากมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก ,คุณฐิติกาศ  มูลนิธิเด็ก  เป็นต้น   ได้ร่วมเสนอกิจกรรมในการพัฒนาบุคลากรร่วมกัน

             เรื่องการพัฒนาบุคลากร ถือว่าเป็นหัวใจในการพัฒนาหน่วยงาน  และต้องการที่จะให้พัฒนา เป็นอาชีพที่มั่นคง  อาชีพหนึ่งของการทำงาน  คือ "นักพัฒนาเด็กและเยาวชน"  (Youth Worker Network of Thailand)  เกิดขึ้นจริง

            รายละเอียดอ่านเพิ่มเติมที่ โฟล์อัลบั้ม   ทองพูล  บัวศรี

หมายเลขบันทึก: 290020เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2009 14:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท