เก็บตกจากการอบรมการเขียนหนังสืออ่านเพิ่มเติม โดยอาจารย์ถวัลย์ มาศจรัส(2-7)


"การเขียนหนังสือเป็นเรื่องง่ายๆที่ทุกคนก็เขียนได้ เพียงแต่ต้องค้นหา บทเพลงในใจ "

     ศูนย์ภาษาไทยโรงเรียนในฝันจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกับกลุ่มส่งเสริมประสิทธิภาพครูมัธยมศึกษาจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการการเขียนหนังสืออ่านเพิ่มเติม ในระหว่างวันที่ 14 - 15 สิงหาคม 2552 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ โดยอาจารย์ถวัลย์  มาศจรัส ผู้มากด้วยประสบการณ์ เป็นที่รู้จักทั้งในแวดวงวิชาการและแวดวงวรรณกรรม

     ได้มีโอกาสฟังท่านบรรยายในวันที่ 14 สิงหาคม 2552 ท่านเป็นคนน่ารักมาก  ให้ความรู้อย่างไม่ปิดบังและบรรยายประกอบสื่อที่ท่านนำมาได้อย่างกลมกลืนสมเป็นมืออาชีพจริง ๆ  รวมทั้งหยิบสิ่งรอบ ๆ ดัวมาเป็นสื่อได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว   ท่านให้หลักการในการเขียนหนังสืออ่านเพิ่มเติมไว้หลายอย่าง แล้วให้ฝึกปฏิบัติในวันที่ 15 สิงหาคม 2552 มาดูมุมหนึ่งของ อาจารย์ถวัลย์  มาศจรัส จากการเขียนถึงท่านโดย คนไม่มีราก ว่าท่านเป็นบุคคลที่น่าสนใจ มากเพียงใดได้ที่นี่ 

      ในการอบรมตอนหนึ่ง ท่านกล่าวว่า"การเขียนหนังสือเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ทุกคนก็เขียนได้ เพียงแต่ต้องค้นหา  บทเพลงในใจ ลองค้นหาดูว่าท่านมีบทเพลงในใจหรือยัง

      โปรดติดตามตอนต่อไป   

                                   

  บุปผา  ศรีเจริญ 

  14  สิงหาคม 2552  

หมายเลขบันทึก: 287376เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2009 22:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท