RongTeen.com


เท้าของเราคือสิ่งที่ทำให้เราจากมนุษย์ที่เดินไม่ได้กลายเป็นมนุษย์ที่เดินได้ เราไม่เคยสูญเสียสิ่งนี้ เราเกิดมา 1 ขวบเราก็เริ่มต๊อกแตะ เราเริ่มเดินได้ เท้าของเราด้วยการเดินนั้นก็พาเราไปโรงเรียน เรียนหนังสือ เตะบอลกับเพื่อน ทัศนาจรกับคุณพ่อคุณแม่ ปีนต้นไม้ หมายความว่า ใช้งานมันเราเคยนึกย้อนกลับมั้ยว่าชีวิตทั้งชีวิตเราเป็นหนี้บุญคุณเท้าเรา
หมายเลขบันทึก: 285983เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2009 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท