ว่าที่ ร.ต.บุญชาติ คติวัฒน์


.....พี่อุ้ย...นักวิชาการศูนย์วิจัยและพัฒนาลำไยแม่โจ้

 

 

 

                  พี่เค้ามีชื่อจริงว่า... ว่าที่ร้อยตรี บุญชาติ คติวัฒน์  ชื่อเล่นว่า พี่อุ้ย

         ตอนนี้ทำงานอยู่ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาลำไย มหาวิทยาลัยแม่โจ้  ตำแหน่ง นักวิชาการ

                   จบการศึกษาปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้  สาขา พืชสวน

                   จบการศึกษาปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้  สาขา ไม้ผล  

          ใครมีปัญหาอยากปรึกษาเรื่องอะไร พี่เค้าสามารถช่วยเหลือได้ มีเบอร์มาให้ด้วยแหละ

  เบอร์ 081-0306090 ใช้เครือข่ายของ วันทูคอล มี e-mail ด้วยแหละ [email protected]

 

        

        นี่มันก็เป็นประวัติคร่าวๆๆ ให้เป็นที่รู้จักกันพอคุ้นหน้าคุ้นตา หน้าตาไม่ใช่แค่ว่าหน้าตาดี

อย่างเดียวน่ะ ..แต่นิสัยนั้นดียิ่งกว่าหน้าตาเลยทีเดียว เท่าที่พวกได้รู้จักกับพี่เค้า พี่เค้าเป็นคนที่

ใจดีมาก เป็นคนตลกขบขัน ไม่ค่อยเครียด แต่อาจจะเครียดกับงานมากกว่า...กว่าพี่เค้าจะว่างพา

พวกเราไปหาข้อมูลได้ต้องดูอีกทีว่าพี่เค้าว่างตรงกะเรารึเปล่า?????  แต่ถึงอย่างไรพี่เค้าก็มี

น้ำใจช่วยพวกเราอย่างเต็มใจจริงๆ ทุกครั้งที่พี่เค้าโทรมานัดพี่เค้าก็จะเอารถมารับมาส่งถึงที่

ทุกครั้ง ไม่เคยคิดค่าน้ำมันเลยซักครั้ง แถมยังพาพวกเราไปเลี้ยงข้าวอีก....

พวกเราอยากจะขอขอบคุณพี่เค้าจริงๆ

พี่เค้าเป็นพี่คนหนึ่งที่ดีกับพวกเรามาก ทำให้เราได้ความรู้ และประสบการณ์หลายๆอย่างที่เราไม่เคยรู้เคยเห็นมาก่อน อย่างกับการทำลำไยอบแห้ง พวกเราก็ไม่เคยเห็นมาก่อนว่ามันทำอย่างไร แต่พี่อุ้ยก็เป็นคนพาพวกเราไปศึกษาการทำลำไยอบแห้ง มันก็ทำให้พวกเราได้ความรู้อะไรหลายอย่างๆ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #...information...
หมายเลขบันทึก: 285867เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2009 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ใครอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับศูนย์วิจัยและพัฒนาลำไย ก็สามารถเม้นส์มาบอกพวกเราได้

พวกเราสามารถให้คำตอบได้ หรือว่าอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องอะไรก็สามารถถามเค้ามาได้

หรือถ้าใครต้องการทราบข้อมูลของพี่เค้าก็เมนส์มาบอกละกันน่ะค่ะ

เห็นด้วยค่ะ พี่อุ้ยเป็นคนที่น่ารักจริงๆ หน้าตาก็ดี นิสัยก็ยิ่งดีกว่าค่ะ น้ำใจพี่อุ้ยประเสริฐจริงๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท