แม่ดีเด่น


  ลูก ทำอะไรอยู่ วันแม่มาหาแม่ไหม

          ทำไมหรอครับแม่ วันแม่ปีนี้ หมู่บ้านเรา เขาคัดเลือกหนึ่งคนให้แม่เป็น

         แม่ดีเด่น อบต.เรณูใต้  หมู่บ้านละ 1 คน แม่ได้รับการคัดเลือก

         แม่ดีเด่น ลูกจะมาไหม

         ดูก่อนครับ แม่ ว่ายังไง เพราะที่โรงเรียนก็จัดกิจกรรมวันแม่เหมือนกัน     

         ลามาไม่ได้เหรอลูก มาเถอะแม่อยากให้มา เพราะเวลาแม่รับ แม่ก็อยากมี

         ลูกมาให้กำลังใจ

แต่ผมยังไม่ได้โทรไปหาแม่เลยว่าจะไปหาไหม เอาไว้ให้แม่เซอร์ไพรซ์ดีกว่า อิอิ

ตอนแรก คิดอยู่ว่าจะไปดีไหม เพราะที่โรงเรียนเราก็มีภารกิจ คิดอีกทีหนึ่ง คิดว่าภารกิจบางอย่าง เพื่อนครูคงทำได้ แต่แม่เรา เราต้องไปให้กำลังใจ ไปกราบแม่ผู้ให้กำเนิดและไปร่วมแสดงความยินดี ผมต้องไปแน่นอน ลาโรงเรียนเพื่อไปหาแม่ ไปกราบแม่ ไปแสดงความยอนดีกับแม่ ผู้ให้กำเนิด ผมว่ารางวัลแม่ดีเด่น มีทุก ๆ คน แม่เป็นผู้ให้ ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใดอยู่แล้ว

รอติดตามชมภาพนะครับ เดี๋ยวจะถ่ายภาพมาให้ดู

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมครับ

ปล. รักแม่มากที่สุดในโลกครับผม

หมายเลขบันทึก: 285718เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2009 13:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ด้วยค่ะ 

 

เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดค่ะ  และก็คงจะขออนุญาตลอกเลียนด้วยค่ะ

ขอบคุณพี่เดียวมากครับP สุนันทา

  • ดีใจมากครับผม
  • แม่คงมีความสุขมากครับ
  • เดี่ยวจะได้ไปกอดแม่แล้วครับ
  • อิอิ

ขอบคุณพี่P พี่phayorm แซ่เฮ

  • ครับพี่
  • จริง ๆ แล้วถ้าเราคิดสักนิดว่า แม่เราสำคัญกว่าอย่างอื่น
  • การตัดสินใจก็ง่ายนิดเดียวครับ
  • เผอิญว่า ทำไมเราไปเห็นอย่างอื่นสำคัญกว่าแม่เรา
  • ถ้าแม่ สำคัญกว่าอย่างอื่น เราก็ตัดสินใจง่ายกว่าเดิมใช่ไหมครับ
  • ขอบคุณมากครับพี่

สวัสดีค่ะ พี่โย่ง วันนี้พอลล่าขอมาแสดงความชื่นชมคุณแม่ของพี่ ที่ได้รับเลือกเป็นแม่ดีเด่นนะคะ

หวังว่าพี่คงไม่ลบความคิดเห็นของพอลล่า นะคะ

ไม่ได้เข้ามาเม้นนานแล้ว กลัวพี่ไม่สบายใจ แต่อยากบอกพี่ว่า ยินดีกับทุกๆ อย่างที่พี่ดีใจ และเสียใจกับทุกๆ เรื่อง ที่พี่เสียใจค่ะ

จากน้องสาว (หรือ คนเคยรู้จักก็ได้ค่ะ ถ้าพี่คิดว่าเป็นแบบนั้น)

สวัสดีค่ะ คิดถึงพี่เสมอ

สุขสันต์วันแม่ครับ

 

โอ้โห..........อยากเห็นลูกดีเด่นไปพร้อมกับแม่จัง อิอิ

ขอบคุณน้องP ♥paula ♥ที่ปรึกษาตัวน้อย✿

  • ขอบคุณมากครับผม
  • พี่ก็ดีใจมากครับที่แม่ได้รางวัล
  • ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมครับผม
  • สบายดีนะครับ

ขอบคุณP small man

  • ขอบคุณท่านรองมากครับผม
  • สุขสันต์วันแม่เช่นกันครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท