เตรียมประเมินอนุบาลอำนาจเจริญ


โรง้รียนในฝันทำให้เรารู้จักกัน

               หน้านี้จะยกให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ท่านที่สนใจอ่าน สามารถถาม แสดงความคิดเห็นได้ตามปกติค่ะ ขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจ

                ความน่ารักของเด็กๆ ความตั้งใจของพวกเขาทำให้"ตาสว่าง" อยากไปโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญอีกครั้ง (ไปมาแล้ว 2ครั้ง) ต้องขอบคุณคุณครูที่ทำหน้าที่เป็นผู้กระตุ้น       ส่งเสริมเด็กๆ เพราะโรงเรียนในฝันที่ทำให้เรารู้จักกัน ทำให้เราสื่อสารกันผ่านโลกของ ICTได้ เรามีวันนี้เพราะโครงการโรงเรียนในฝันจริงไหมคะ

               ต้องขออภัยที่ผ่านมายุ่งมากต้องเตรียมการประชุมผู้บริหารโรงเรียนในฝันทั้ง 2รุ่น มอบป้ายรับรองไปแล้ว 313 โรงเรียน มอบโล่แก่สพท.ที่ประเมินผ่าน 100%(ไม่มีอีกแล้วนะคะ)และในฐานะที่"ตาสว่าง" เป็นเลขาในการจัดการฯ ขอถือโอกาสขอบคุณทุกท่าน ทุกฝ่ายที่ให้ความร่วมมือ ยอมรับว่าเหนื่อยแต่ชื่นใจที่เห็นทุกท่านมีความสุขและทุกอย่างผ่านได้วยดี และขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมการประชุมอีก (รุ่น 3 รุ่นสุดท้ายในวันที่ 26-28 สิงหาคม 52 ที่เชียงใหม่ค่ะ)

         ชาวโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญทราบว่าเตรียมการสะท้อนคุณภาพที่สะสมมานานให้คณะกรรมการได้ประเมินเต็มที่ ขอเน้นว่า

       1.วันประเมินเป็นวันที่ท่านรวบรวมความสามารถ คุณภาพนักเรียน และทำงานการพัฒนาการเรียนการสอนการบริหารจัดการ เป็นกิจกรรมเพื่อสะท้อนการทำงานทั้งหมดที่ผ่าน เพื่อให้คณะกรรมการพิจารนา ความเหมาะสมที่จะให้การรับรองนะคะ ไม่ใช่การสร้างภาพเฉพาะกิจเท่านั้น

      2.ขอให้ครูทุกท่าน ผู้บริหารอ่าน  ศึกษาคู่มือ อ่าน เรี่องกำจัดจุดอ่อน จาก"ตาสว่าง"

     3.เท่าผ่านมาโรงเรียนที่ขอประเมินมีจุดอ่อนมากเรื่องความสะอาด ไม่ให้คณะกรรมการประเมินทุกห้องเรียน ห้องเรียนปกติไม่สะอาด ให้เด็กที่นำเสนอกิจกรรมซำๆคนและจำนวนไม่เหมาะสม(นัอยไป) เด็กๆที่ไม่นำเสนอตอบคำถามไม่ได้ อ่านไม่คล่องไม่กล้าตอบคำถาม ไม่ยอมเข้าห้องสมุด ครูกลัวICTครูภาษาไทย ครูสังคม ครูกพอ.ไม่เข้าใจConcept สะท้อนความสามารถไม่ตรงประเด็น แค่นี้ก็ไม่ผ่านแล้วนะคะ

   4.คุณครูวิไลลักษ์ดีใจที่เตรียมการเป็ยอย่างดีขอให้อ่านคู่มือนะคะห้องสมุดมีรายการประเเมน 9รายการ รักการถึงวันนี้ต้องชัดกว่าโรงเรียนอื่นๆ 1.ควรตอบให้ได้ว่าก่อนทำกิจกรรมรักการอ่านนักเรียนอ่านหนังสือโดยเฉลี่ยวันละกี่บรรทัด หลังทำกิจกรรม กี่บรรทัด(งานนี้ทำวิจัยย่อยๆนะคะเป็นผลงานได้ด้วย)2.กิจกรรมรักการอ่านที่เล่ามายังไม่ตรงประเด็น ลองอ่าน"กิจกรรมเจ้าหนอนน้อย" ในตาสว่าง 3.วันประเมินขอคุยกับยอดนักอ่านนะคะ 4.ให้เชื่อมโยงกับการสอนภาษาไทยอ่าน คล่อง และเชื่อมโยงกับสังคมเรื่องการเรียนประวัติศาสตร์นะคะ

5. ยินดีที่ได้รู้จัก ครมกรต(ดีใจที่หนูบอกว่ากำลังช่วยเพื่อนให้สื่อสารกับครูได้)  วิภาวี ธิราภร ศรีราชา ธีรณินทร์ ศุภนัฐ อดิศร ไพลิน พรธวัช สิทธิชัย สหัสวรรษ รชฎา ฐิติพันธ์ โสภิตา เศรษฐวิชญ์ นนทพัทธ์ อติพร พิชชาภา สรารัตน์ อัษฎายุทธ พิมพ์มาดา ธนาพร โสภิตา พรธวัช วิภาวี อสมาภรณ์ อสมาภรณ์ รัตนาพร (และเพื่อนชาวห้องเรียนสีเขียว) เทพพนม(วาดภาพสวยแน่นะคะ) ชนิดา(เป้า ส่งมาให้อ่านอีกนะ) อธิภัทร (เจอกันทักทายเป็นภาษาอังกฤษนะจ๊ะต้องคุยกันเรื่องหนังสือที่ชอบอ่าน) ณัฐยา( จะโชว์อะไรผ่าน Com บอกเพื่อนๆ เต็มที่นะคะ)ธนาภรณ์ นพกร พสิษฐ์ พญวรรตน์ ดรัยสิทธิ์ภูมิ ลลิตา ปัทมาพร ภัทรพิษฐ์ ธภิภัทร จรัญ เศกสิทธิ์ ญาณินท์ ปรเมษฐ์ รัฐพล ชินวัตร ณัฐฐา รัตนพร ธนบดิษณ์ กนกพร พรทิพา สุขษการืภรณ์ ชนิดาภา ดิวาภรณ์ พิสมัย(เรียกป้า ok ค่ะ) ศุกร์ธร  ศสิธร.....

 6.รอคำถามจากคุณครูค่ะ

หมายเลขบันทึก: 282277เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2009 10:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 18:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (145)

เข้ามาเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้พี่สาวคนเก่ง

ขอบคุณท่านกำจัดมากค่ะสบายดีนะคะ

สวัสดี ครับ

มาอ่านบันทึก ของคนในวงการศึกษา ครับ

ขอบพระคุณ มาก ครับ

 

ด.ญ กมลมาลย์ อินทรจันทร์

สวัสดีค่ะหนูอยู่ชั้น ป.3/2 โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญตอนนี้หนูอยู่กิจกรรมห้องเรียนสีเขีวค่ะหนูรอให้ท่านมาประเมินห้องเรียนสีเขียว

ขอบคุณทุกท่านและคุณที่ใช้นามว่าแสงแห่งความดี

รอคำถามและการบอกเล่าจากครูอนุบาลอำนาจเจริญนะคะ

พิสมัย ศรีพุทธรินทร์

กราบเรียนท่านดร.ชัดเจน

วันนี้ดิฉันตื่นเช้ามากและคิดว่าจะขอเปิดตาสว่างดูซิว่ามีอะไรคืบหน้าบ้าง พอเปิดขึ้นมาเห็นหน้านี้ยกให้อนุบาลอำนาจเจริญ ขนลุกเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก ตั้งใจว่าพอถึงโรงเรียนต้องรีบให้เด็กที่ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ กระจายเสียงตามสายโดยเร็ว เพื่อให้ครูและเด็กๆได้เข้าอ่านและทำตามที่ท่านแนะนำ ขอบพระคุณมากค่ะที่ท่านยกหน้านี้ให้เราเป็นพิเศษ เท่าที่สังเกตดูขณะนี้เด็กและครูบางส่วนเกร็งค่ะ มีคณะท่านรอง ผอ.จากโรงเรียนพนา และคณะครูจากชุมชนเปือยหัวดงมาซักซ้อมการประเมินให้ เด็กเกร็งจนความเป็นธรรมชาติหายไป กำลังหาวิธีการแก้ไขอยู่ค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

ชาวอนุบาลอำนาจเจริญคะ

 ทำตามคำแนะนำบวกกับตะกอนที่มีอยู่แล้ว จะรู้สึกดี ค่ะ

ทำกิจกรรมบ่อยๆจะลืมอาการเกร็งเด็กๆมีความน่ารักอยู่แล้ว

เอาใจช่วยนะคะ

เริ่มมีนัดกันแล้วสัปดาห์แรกในเดือนกันยายนค่ะ

วิไลลักษ์ / วนิดา ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

เรียน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

ดีใจมากเลยที่ท่าน ดร. ตอบคำถามและแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อทางห้องสมุด ห้องสมุดประเมิน 9 ข้อ ขณะนี้หนูประเมินตนเองและห้องสมุดที่

หนูรับผิดชอบอยู่กับคุณครูวนิดา นั้น ข้อที่ 1-2 สภาพห้องและบรรยายกาศ(ห้องสมุดก็ได้ขยาย ปรับปรุง มีคอมพิวเตอร์เพิ่มมากขึ้น มีการนำโปรแกรมยืม-คืน อัตโนมัติ บันทึกสถิติการการเข้าใช้ ซึ่งแต่ก่อนไม่มีใช้ ข้อนี้หนูจะผ่านไหมคะ ) ข้อที่ 3 มีสื่อสนับสนุน สื่อ ICT (ทางห้องสมุดก็จัดบริการ internet tv เครื่องเล่น CD ไว้ให้เด็ก ๆ ได้ค้นคว้าและดูเพียงพอหรือเปล่าคะ ) ข้อที่4-5 กิจกรรมส่งเสริมรักการอ่านนั้นทางห้องสมุดจะทำเป็นปฏิทินการปฏิบัติงานประจำปี ว่ามีกิจกรรมส่งเสริมการอ่านทำในช่วงไหนบ้าง สำหรับยอดนักอ่านนั้นทางห้องสมุดจะคัดมาจากการเข้าใช้บริการและคนที่ยืมหนังสือมากที่สุดทั้งจากโปรแกรมและการสังเกตุของคุณครูว่านักเรียนคนใดที่ชอบอ่านหนังสือมากที่สุดชอบอ่านประเภทไหน (ตามที่ท่าน ดร.ชัดเจนแนะนำให้ทำวิจัยว่าเด็กอ่านหนังสือวันละกี่บรรทัดนั้น หนูขอใช้ บันทึกยิ่งอ่านยิ่งรู้ ได้ไหมคะ เพราะตัวนี้รายละเอียดเขาจะบอกว่า อ่านเรื่องอะไร ใครเป็นคนเขียน สำนักพิมพ์อะไร เริ่มต้นอ่านวันที่----ถึง วันที่เท่าไร สรุปเนื้อหาหรือประเด็นที่ได้จากเรื่องที่อ่าน เพราะเด็กเขาเข้ามาอ่านแล้วจะบันทึกในแต่ละวันที่เขาอ่านหนังสือคะ )

ทางห้องสมุดมีการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้นักเรียนเข้าใช้บริการห้องสมุดอย่างต่อเนื่อง มีกิจกรรมร่วมกับทุกกลุ่มสาระ

ข้อที่ 7-8-9 นั้นเกี่ยวกับบรรณารักษ์ หนู(วิไลลักษ์ )และคุณครูวนิดาซึ่งเป็นหัวหน้างานห้องสมุด ก็พยายามใช้สื่อICT ให้เป็นประโยชน์ ในการแนะนำเด็กที่เข้ามาใช้บริการ สืบค้นทาง Internet มีการบริหารจัดการโดยบริการยืม-คืน ผ่านโปรแกรมอัตโนมัติ และสอนเจ้าหน้าที่ห้องสมุดในการให้บริการยิม -คืน แก่เพื่อน น้อง ๆ นักเรียนด้วยกันที่เข้ามาใช้บริการ(หนูอยากทราบว่าที่หนูจะผ่านเกณฑ์การประเมินใน 3 ข้อหรือเปล่าคะ)

ขอแสดงความนับถือ

วิไลลักษ์ /วนิดา ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจน หนูช่อเด็กหญิงพรปวีณ์ช่อเล่นน้องตอง หนูดีใจมากท่วันนี้คุณครูบอกว่าให้หนูเป้นมัคคุเทศก์ท่ดูแลติดตามคุณป้าชัดเจนกับพี่วาวา มีมัคคุเทศก์ท้งหมด24คนค่ะแต่หนูได้รับเลือก หนูดีใจมากค่ะจะได้ดูแลคุณป้า

1.ขอบคุณในความตั้งใจของคณูวิไลลักษณ์และวนิดาคะ

 2.น้องตองแล้วเจอกันนะคะ

วิไลลักษ์ เหมือนเหลา/วนิดา เพชรโปรี

เรียน   ท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

         ทางห้องสมุดของเราได้รับความร่วมมือจากคุณครูทุกท่านในการดูแลฝึกซ้อมเด็กเพื่อเตรียมการประเมิน 

เด็ก ๆน่ารักตั้งใจอ่านหนังสือ  ขยันฝึกซ้อมกิจกรรม   

ชอบห้องสมุด

 เด็กรักการอ่านทุกคนถามถึงท่านดร.ชัดเจน อยู่เสมอ 

 (เด็กๆทุกคนตื่นเต้นรอตอบคำถามจากท่าน)

                                             ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

                                         

 

เด็กหญิงอัจฉาวดี กำมันตะคุณ

ถึง คุณป้าชัดเจน

สวัสดีค่ะ หนูชื่อด.ญ.อัจฉาวดี กำมันตะคุณ ชื่อเล่น อีฟค่ะ หนูเป็นเจ้าหน้าที่ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ทุกวันหนูจะช่วยคุณครูจัดหนังสืออยู่ที่ห้องสมุด และหนูก็อ่านหนังสือประจำมุมสิรินธร หรือมุมหนังสือพระราชนิพนธ์ของพระเทพค่ะ และเนื้อในมุมสิรินธรเนื้อหาข่อนข้างแยอะค่ะหนูจึงอยากขอคำปรีกษาค่ะว่าจะทำยังไงหนูจึงจะจำเนื้อหาในเรื่องที่อ่านได้มากขึ้นค่ะ

เด็กหญิงวิภาวี ดำเอี่ยมดี

สววัสดีค่ะคุณป้าชัดเจน หนูช่อวิภาวี ดำเอี่ยมดี ช่อเล่นน้องมิ๊นท์ หนูเป็นประธานนักเรียนโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ และเป็นหัวหน้ามัคคุเทศก์น้อยด้วยค่ะ หนูรับหน้าที่ดูแลท่านประธานคณะกรรมการค่ะ หนูยังไม่ทราบเลยว่าท่านคือใคร วันท่ 31 นี้คงทราบนะคะ ครูบอกแล้วว่าโรงเรียนหนูจะรับการประเมินวันท่ 31 นี้ค่ะ เสียดายเล็กน้อยท่ไม่ได้ดูแลคุณป้าค่ะ

ชาวอนุบาลอำนาจเจริญคะ ครูยังไม่ได้รับหนังสือเชิญประเมินเลยค่ะ

พิสมัย ศรีพุทธรินทร์

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

หนูเห็นข้อความของท่านก็เลยเรียนท่านผอ. ท่านผอ.บอกว่าได้ส่งหนังสือแจ้งไปยังสพท.แล้วค่ะ หนังสือเชิญคงจะถึงท่านเร็วๆนี้ค่ะ

คณะครูอนุบาลอำนาจเจริญ

ถ้าจะเรียกอาจารย์ว่าเป็นคุณแม่ฃองชาวโรงเรียนในฝันคงจะไม่เกินจริงหรอกนะคะ เพราะท่านอาจารย์มีส่วนมากเหลือเกินในการช่วยผลักดันให้พัฒนาเป็นอย่างมาก ในวันแม่นี้คณะครูโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญจึงขออวยพรให้ท่านอาจารย์มีสุขภาพแข็งแรงมีความสุขท้งกายใจ อย่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของวงการศึกษาตลอดไปนะคะ

ขอบคุณมากดีใจนะคะเพราะไม่มีลูกเป็นของตัวเอง

กราบสวัสดีค่ะ  คุณแม่พระของลูกๆ 

ขอคุณพระศรีรัตนตรัยงคุ้มครองให้ท่านอาจารย์มีสุขภาพแข็งแรงมีความสุขท้งกายใจ อย่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของวงการศึกษาตลอดไปนะคะ

จากคุณครูอรวรรณ  ที่ครั้งหนึ่งเคยพบท่านที่โรงพยาบาลรามาฯ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจน

หนู เด็กหญิง ธนาพร ศิริมณี ชื่อเล่น กระต่าย ตอนนี้หนูเรียนอยู่ชั้ประถมศึกษาปีที่5/4

โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

หนูทำหน้าที่ บริการยืม-คืน หนังสือ และอีกหลาอย่าง คุณครูท่านได้สอนทุกอย่าง

และหนูก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในวันประเมิน ค่ะ

ด.ญ.กัญญาวีร์ แก้วหลวง

สวัสดีค่ะ คุณป้าป้าชัดเจน

หนูชื่อ เด็กหญิง กัญญาวีร์ แก้วหลวง ชื่อเล่น เอเกมส์ ตอนนี้หนูเรียนอยู่ชั้นประถม

ศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญหนูทำหน้าที่อยู่ มุมกวีซีไรต์ หนูจะทำหน้าที่

ให้ดีที่สุด

กราบเรียน ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้

ขอเชิญท่านเข้าเยี่ยมชมโรงเรียนอนุบาลอำนาเจริญ ได้ที่ http://202.143.172.82 และ http://202.143.172.83 ครับ

เด็กหญิง ญาดา บุตรยศ

กราบเรียน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

หนูชื่อเด็กหญิง ญาดา บุตรยศ ชื่อเล่นชื่อ วาวา เป็นรองประธานสภาโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

หนูจะเป็นคนพาท่านไปชมโรงเรียนของหนูโดยการสนทนาเป็นภาษาอังกฤษค่ะ หนูและน้องๆมัคคุเทศน์น้อยจะเตรียมการประเมินให้ดีที่สุด ตอนนี้พวกเราตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ

จาก น้องวาวา

ด.ญ.สุณัฐธิดา คูณภาค

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจนค่า หนูชื่อเด็กหญิงสุณัฐธิดา คูณภาคหรือ น้องอายค่ะ

หนูเป็นมัคคุเทศก์ค่ะ ลำดับต่อไปจากนี้ไปหนูขอเล่าเรื่อง

ต้นไม้ประจำโรงเรียนของหนูค่ะ

ต้นไม้ประจำโรงเรียนของหนูมีชื่อว่า ยางนาคู่ขวัญอนุบาล...ค่ะ

ต้นไม้สองต้นนี้เป็นต้นยางทั้งคู่เลยค่ะ

ในวันนั้นวันที่ ท่านและคณะมาประเมิณโรงเรียนของเราน้องๆมัคคุเทศก์น้องทุกๆคนจะพาท่านไปชมต้นไม้ของเราค่ะ

พวกเราจะทำสุดความสามารถ ค่ะ

...จากน้องอายค่ะ...

เด็กหญิง พรปวีณ์ บุญหลง

กราบเรียนท่าน ดร. ชัดเจนที่เคารพ

.หนูชื่อเด็กหญิง พรปวีณ์ บุญหลงค่ะ หรือ น้องตองค่ะ

ท่านคงจะจำหนูได้นะค่ะหนูเคยเข้ามาทักทายท่านครั้งหนึ่งแล้วค่ะ ในวันนี้หนูจะมาเล่าเกี่ยวกับสถานที่ของโรงเรียนเราค่ะ

ในวันนั้นวันที่ท่านและคณะมาประเมิณโรงเรียนของหนู

การประเมิณในวันนั้นจะมีทั้งหมด 16 จุดด้วยกันค่ะ

เช่น สวนผีเสื้อ เวทีคนเก่ง ห้องสมุด ห้องภาษาไทย และอื่นๆค่ะ

ค่ะตอนนี้พวกเราเตีรยมความพร้อมหมดแล้วค่ะในวันที่31สิงหาคม หนูจะรับผิดชอบเป็นอย่างดีค่ะ

....จาก น้องตองค่ะ....

กราบเรียน ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้

ดิฉันเป็นครูประจำห้องสมดโรงเรียน อนุบาลหัวตะพาน(รัตนวารี)

สพท.อำนาจเจริญ โรงเรียนของเรากำลังเตรียมพร้อมรับการประเมินเพื่อรองรับการเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 2 เรากำลังปรับปรุงอย่างมากมาย เพื่อที่จะให้เด็กใฝ่รู้ใฝ่เรียนรักการเรียนรู้และกำลังรอคอยการมาเยี่ยมของอาจารย์คะ แต่ไม่รู้ว่า คอนเซปต์ห้องสมุดของดรงเรียนขนาดไหน

กำลังรออาจารย์ให้คำแนะนำค่ะ

สุมาลี มลสิน

ครูโรงเรียนอนุบาลหัวตะพาน(รัตนวารี)

สพท.อำนาจเจริญ

กราบเรียนคุณป้าชัดเจน ไทยแท้

ผมชื่อเด็กชาย คณิติน สิงห์งาม กำลังเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 6

โรงเรียนอนุบาลหัวตะพาน(รัตนวารี) ผมชอบวิชาคณิตศาสตร์ ครับและเป็นมัคคุเทศก์น้อยประจำห้องปฏิบัติการคณิตศาสตร์กำลังศึกษาโปรแกรมเพื่อตอบคำถามกรรมการ

ครับ อยากเห็นหน้าคุณป้าตัวจริงซักที เคยเห็นแต่ในรูปที่คุรครูให้ดูครับ

ฟีฟ่า

ดิฉันเป็นศิษย์เก่า ร.ร อนุบาลอำนาจเจริญค่ะ

เดิมชื่อ ร.ร บุ่งชาญวิทยา ค่ะ

มาให้กำลังใจทุกๆคน ขอให้โรงเรียนผ่านการประเมินด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เด็กหญิงณัฐฐา จันทะศรี

กราบสวัสดี ด.ร.ชัดเจน ไทยแท้

หนูชื่อ ด.ญ . ณัฐฐา จันทะศรี ชื่อเล่น เอเธนท์ค่ะ

หนูดีใจมากหนูได้เป็น มัคคุเทศ เดินทางปลอดภัยน่ะค่ะ

จากเอเธนท์ ป.3/2

สวัสดีค่ะ

เด็กหญิง นัทชา ชัยวิจิตร

กราบเท้าคุณป้าชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ หนู ชื่อ ด.ญ. นัทชา ชัยวิจิตร ค่ะหรือ น้องแนนค่ะ

หนูเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่5/2ค่ะ หนูเป็นนักเรียนที่อยู่กิจกรรม ห้องภาษาอังกฤษ 2 ค่ะ

หนูดีใจมากๆที่ท่านจะมาประเมิณโรงเรียนของหนูค่ะ ในวันที่ 31 สิงหาคม เราจะเจอกันแล้วนะค่ะ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลตื่นเต้นมากๆค่ะที่จะได้ให้ท่านมาประเมิณโรงเรียนของพวกเราค่ะ

วันที่ 31 สิงหาคม เจอกันนะค่ะ

สวัสดีค่ะ

...จากน้องแนน ป.5/2...

รอต้อนรับท่านอยู่นะค่ะ

นักเรียนและคณะครูชั้นประถมศึกษาปีที่5/2

กราบเท้าคุณป้าที่เคารพค่ะ! พวกเราเป็นนักเรียนชั้นปะถมศึกษาปีที่5/2ค่ะ/ครับ

นักเรียนชั้นป.5/2ทุกๆคนตื่นเต้นมากๆที่จะได้ท่านและคณะมาประเมิณโรงเรียนของเราและนักเรียนชั้นป.5/2ติดกิจกรรมและรอท่านมาประเมิณค่ะ/ครับ

ในวันที่ท่านและคณะมาประเมิณพวกเราป.5/2ดีใจมากๆค่ะ/ครับ

ท่านคงจะแปลกใจนะค่ะว่า...ข้อความณที่นี้ใครเป็นคนเขียน??...

ไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะข้อความนี้ ด.ญ.พรปวีณ์ บุญหลง, ด.ช. กีรตินันท์ เข็มทอง

และนักเรียนชั้นป.5/2ทุกๆคนค่ะ/ครับ

ลำดับต่อไปหนูขอแนะนำหัวหน้าห้อง(หญิงและชาย)รองหัวหน้าห้อง(หญิงและชาย)

คณะกรรมการของห้องป.5/2ค่ะ/ครับ และครูประจำชั้นค่ะ/ครับ

1.ด.ช.กีรตินันท์ เข็มทอง หัวหน้าห้อง ครับ

2. ด.ญ. พรปวีณ์ บุญหลง หัวหน้าห้อง ค่ะ

3.ด.ญ.ชลิตา สิมพลา และ ด.ช.จิรวรรธ คำสี รองหัวหน้าห้อง ค่ะ/ครับ

4. ด.ญ. ชนิดาภา ภาแก้ว และด.ช. ภัทรพล คลังแสง คณะกรรมการของห้องค่ะ/ครับ

5.คุณครู รุจิรา ตุ้มมล ครูประจำชั้น ป.5/2ค่ะ

พวกเราชั้นป.5/2ทุกคน รอการประเมิณจากท่านนะค่ะ

นักเรียนป.5/2 ขออวยพรให้ท่านว่า ขอให้ท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุข นะค่ะ

...จากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5/2ค่ะ/ครับ...

สัวสดีค่ะเจอกันในวันที่31สิงหาคมนะค่ะ/ครับ(ขอความนี้นำทีมโดย น้องตองค่ะ)

สวัสดีค่ะ

โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ รวมพลังที่จะสร้างโอกาสให้นักเรียนได้เรียนรู้ตามสิ่งที่เขาต้องการ ครูทุกคน นักเรียนทุกคนรวมถึงผู้ปกครองและชุมชนพร้อมที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกัน เราไม่หวังเพียงแค่ผ่านการประเมินเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันเท่านั้น แต่จริงแล้วเราทุกคนกำลังสร้างมาตรฐานขั้นพื้นฐานที่โรงเรียนควรมี ควรจัดเป็นสื่อพื้นฐานในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ หรืออื่นๆ และทุกคนต่างร่วมกันพัฒนายกระดับมาตรฐานให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญเป็นสถานศึกษาที่สามารถจัดการให้กับผู้เรียนได้เรียนรู้อย่างเต็มสักยภาพของแต่ละบุคคล

ครูมรกต

นางกาญจนี คูณิรัตน์

เรียน ท่านชัดเจน ท่เคารพเป็นอย่างยิ่ง

หนูเป็นเจ้าหน้าท่ห้องปฏิบัติการทางภาษา หนูคิดว่าในการประเมินโรงเรียนดีใกล้บ้านครั้งนี้ หนูจะสาธิตกิจกรรม 3 อย่างดังนี้คือ 1. กิจกรรมหน้าห้องกล่าวต้อนรับและแนะนำกิจกรรมดีเด่นเกี่ยวกับภาษาอังกฤษท่ครูและนักเรียนได้รับโดย เด็กหญิงญาดา บุตรยศ 2. กิจกรรมสาธิตการสอนในห้องปฏิบัติการโดยใช้ Sound 3.กิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษจาก computer โดยการใช้ website

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาและขอคำแนะนำด้วยค่ะ

กาญจนี คูณิรัตน์

1.เรียนครูมอ ดีใจค่ะที่ท่านได้บอกถึงปนิธานร่วมกัน

2.ครูกาญจนี อ่านแล้วน่าจะพอเห็นว่ามีอะไรให้ประเมิน อยู่ที่คุณภาพเชิงประจักษ์ค่ะ

                31 สค. พบกันค่ะ

สัวสัดีค่ะท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ ดิฉันชื่อ นาง รุจิรา ตุ้มมลค่ะ ดิฉันเป็นครูประจพชั้นป.5/2ค่ะ น้องตองและเพื่อนๆได้เข้ามาทักทายท่านแล้วค่ะข้อความที่นักเรียนชั้นป.5/2ได้ส่งมาให้ท่านดิฉันดีใจมากๆที่เด็กนักเรียนห้องดิฉันได้นำข้อความมาให้ท่านค่ะ

ในวันที่ 31 สิงหาคมเราเจอกันค่ะ ดิฉันประจำอยู่ห้องสมุดค่ะ

แล้วเราเจอกันในวันที่31สิงหาคมนะค่ะ

สวัสดีค่ะ..รุจิรา...

...ดิฉันขออวยพรให้ท่าน มีความสุข สุขแข็งแรงนะค่ะ...

แล้วเจอกัน31สิงหาค่ะ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจน

หนูอย่ห้องวิทยาศาสตร์ วันท่ 31 นี้ หนูจะเสนอ lab ทดสอบวิตามินซีจากน้ำผลไม้ และ การสกัดสีจากพืชในท้องถิ่นค่ะ ส่วนน้อง ป.5 ศึกษาโครงสร้างเซลของพืชและสัตว์ ป.4 เปรียบเทียบความเป็นกรดด่างของดอกไม้ในท้องถิ่น มีน้ำชาจากดอกอัญชัญให้คุณป้าชิมด้วยนะคะ นอกจากนี้มีโครงงานประดิษฐ์ด้วยค่ะ

จากน้องพลอยน้องแพมน้องเนย น้องพิม และน้องแนท

วันท่ 31 รอคุณป้าอย่ค่ะ

สวัสดีครับคุณป้าชัดเจน

ผมอย่ห้องคณิตอนุบาลอำนาจเจริญ ผมจะเสนอการใช้โปรแกรมแก้โจทย์ปัญหา การนำรูปทรงเรขาคณิตมาทำเป็นของเล่น มีหลายอย่างครับ

พบกันวันท่ 31 ครับ คุณป้า ผมจะรอต้อนรับ จากอะตอม

น้องแบมห้องเรียนสีเขียว

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจน

หนูอยู่ห้องเรียนสีเขียวอนุบาลอำนาจเจริญ พวกหนูทุกคนเป็นนักเรียน ป.3 หมดเลยค่ะ อาจจะไม่มีความร้เท่าพวกพี่ๆ แต่พยายามศึกษาเต็มที่ค่ะ หนูจะรอพบคุณป้าวันท่ 31 ค่ะ จากน้องแบม ป.3/2

ด.ญ.นรีกานต์กมล กมลฤกษ์

กราบสวัสดีดร.ชัดเจนค่ะ หนูชื่อนรีกานกมล กมลฤกษ์

หนูกำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/2ค่ะ หนูเป็นตัวเเทนของมัคคุเทศค์

ยินดีต้อนรับค่ะ พวกน้องๆพี่ๆก็จะทำอย่างสุดสามารถ

ด.ญ.โศภิษฐ์ สันตะวงค์

กราบสวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจนหนูชื่อด.ญ.โศภิษฐ์ สันตะวงค์ ชื่อเล่นชื่อว่าน้องติ๋งค่ะ

หนูเป็นตัวเเทนของห้องEnglish room ค่ะ

หนูพร้อมแล้วที่จะให้ คุณป้าชัดเจนมาประเมินแล้วค่ะ

.....................จากน้องติ๋ง......

5/2 หนูเป็นเพื่อนกับ สุณัฐธิดา นรีกานต์กมล

ค่ะ

ด.ญ.สุณัฐธิดา คูณภาค

กราบเรียนท่านคุณป้าชัดเจนค่ะ ยังคงจำหนูได้ใช่ไหม ค่ะ

ช่วยให้คะแนนกับโรงเรียนเราด้วยน่ะค่ะ

....จากน้องอาย......

วิไลลักษ์ เหมือนเหลา ,

เรียน ท่านดร.ชัดเจนที่เคารพ

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ได้รับการประเมินจาก คณะกรรมการที่มาจาก สพท.อุบลราชธานี ท่านคณะกรรมการรู้สึกประทับใจและพอใจในห้องสมุดของเราว่าท่านเข้าโรงเรียนผิดหรือไม่ ท่านบอกว่าแตกต่างจากเดิมมากและชมคุณครูผู้ดูแลห้องสมุดว่าจัดได้สวย บรรยากาศดี เหมาะกับเด็ก ๆของเรา ท่านคณะกรรมการให้คำแนะนำกิจกรรมของห้องสมุดเราหลายอย่างและได้ประเมินเด็กของเราทุกกิจกรรมที่นำเสนอ เป็นที่น่าพอใจ ท่านชมว่าเด็กน่ารัก และมีนิสัยรักการอ่านทุกคน วันประเมินจริงหนูก็บอกเด็กให้เตรียมตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิม สิ่งไหนที่ท่านกรรมการแนะนำก้นำมาแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น

(คณะครูและนักเรียนมีความตั้งใจในการทำงานอย่างเต็มที่เต็มความสามารถค่ะ)

ขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง

ห้องสมุด/เด็กกิจกรรมรักการอ่านรอท่านอยู่นะค่ะ

ครูวิไลลักษ์ ครูวนิดา ครูเกศินี ครูรุจิรา

พิสมัย ศรีพุทธรินทร์

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

วันนี้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญเท่ากับว่าซ้อมใหญ่เพื่อรับการประเมินค่ะ เพราะมีคณะนิเทศจาก สพท.อุบลราชธานี เขต 1 ท่านรองชาญณรงค์ ท่านศน.ประยงศรีได้มานิเทศการเตรียมการรับการประเมิน สรุปได้ว่าแต่ละกิจกรรมเป็นท่น่าพอใจ แต่ยังมีจุดเพิ่มเติมอีกประมาณ 20% ซึ่งก็ทำให้ครูเรายิ้มได้ค่ะ แต่เราก็ยังจะพัฒนาต่อไปอย่างเต็มที่ตามที่ท่านได้ให้คำแนะนำ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในวันจริงที่ท่านดร.ชัดเจนมาประเมิน นักเรียนของเราคงจะไม่ตื่นเต้นและคงทำได้อย่างวันนี้ ขอบพระคุณมากค่ะ

พิสมัย ศรีพุทธรินทร์

ครูห้องวิทยาศาสตร์ อนุบาลอำนาจเจริญ

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

วันนี้มีคณะนิเทศบางท่านได้แนะนำว่า Lab ทุกอย่างในห้องวิทย์ควรนำเสนอเป็นเพาเวอร์พอยด์รวมกัน หนูควรทำอย่างนั้นหรือควรแสดงแบบปฏิบัติจริงคะ หนูขอเรียนหารือค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

งามตา ไชยรักษ์

สวัสดีค่ะยังจำหนู้ได้มั้ยค่ะ หนู น้องตองเองค่ะหนูเข้ามาทักทายท่านเป็นครั้งที่สี่แล้วค่ะ(เขียนข้อความในชื่อพรปวีณ์3และนักเรียนและครูชั้นป.5/21ครั้งค่ะ)  อีกไม่นานเท่าไหร่ก็จะถึงวันประเมิณจริงแล้วนะค่ะ

หนูดีใจมากๆที่จะได้ท่านและคณะมาประเมิณค่ะในวันนั้นหนูและเพื่อนๆจะดูแลท่าน ให้สุดความสามารถของพวกเราค่ะ

 ขอให้ท่านได้ให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผ่านเป็นโรงในฝันด้วยนะค่ะ

....จาก พรปวีณ์ บุญหลง ค่ะ....(น้องตองค่ะ-*-)

จณิสตา เรืองกิจวณิชย์

สวัสดีค่ะคุณป้า ชัดเจน ไทยแท้ที่เคารพ หนูชื่อ เด็กหญิง จณิสตา ค่ะหรือน้องแบมบูค่ะ...หนูอยู่ชั้นป.5/2ค่ะ

หนูอยู่ห้องภาษาอังกฤษ1ค่ะ ในวันที่31สิงหาคม คุณป้าก็จะมาประเมิณแล้วนะค่ะหนูดีใจมากๆค่ะที่ท่านจะมาประเมิณโรงเรียนของหนูค่ะ

สวัสดีค่ะ...จณิสตา...

 

ขอให้อนุบาลผ่านด้วยนะค่ะ...น้องแบม5/2ค่ะรอท่านมาประมิณค่ะสวัสดีค่ะ

กราบเรียนคุณป้าชัดเจนที่เคารพค่ะ ท่านสบายดีไหมค่ะ หนูอยากให้ท่านมาประเมิน โรงเรียนของหนูเร็วๆ

หนูจะเตรียมความพร้อมไว้ให้ดีน่ะค่ะ ก็ขอให้คุณป้าชัดเจนสุขภาพเเข็งเเรง

และขอให้คุณป้าอายุยืนนาน น่ะค่ะ อย่าลืมหนูน่ะคะ น้องอาย5/2ค่ะ

ขอให้คุณป้าช่วยให้โรงเรียนหนูผ่านการประเมินครั้งนี้ด้วยน่ะค่ะ พวกมัคคุเทศก์น้อย

และกิจกรรมอื่นๆจะทำอย่างความสุดสามารถค่ะ

(...จากน้องอายน่ะค่ะ 5/2 ...)

สุภัสสรา โอภาสวัฒนา

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจนน่ะค่ะ หนูชื่อด.ญ.สุภัสสรา โอภาสวัฒนา

ชื่อเล่นชื่อว่า ฟ้าสวยน่ะค่ะ หนูมาจากโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญค่ะ

หนูอยู่ประจำห้อง ภาษาอังกฤษ 1ค่ะ ก็ขอช่วยให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผ่านการ ประเมินด้วย น่ะค่ะ

(...จากน้องฟ้าสวย ค่ะ5/2...)

1.ขอบคุณทีมงานจากอุบลราชธานี และอำนาจเจริญที่ดูแลอนุบาลอำนาจเจริญ

2.ชาวอนุบาลอำนาจเจริญดีใจและขอบคุณทุกคนที่เตรียมพร้อมค่ะน้องสุภัสสรา น้องสุณัญธิดา น้องจีสตา น้องพรปวีณ์ น้องพิสมัย น้องวิไลลักษณ์ น้องโศภิษฐ์ น้องนริการนต์กมล น้องแนน น้องอะตอม

เจอกันอย่าลืมแนะนำตัวนะคะ

ด่วน ครูห้องวิทย์อนุนาลอำนาจเจริญ

1.นำเสนอรวม (Power point)ได้ค่ะแต่แยกอธิบาย

 2.ใช้โปรแกรมอะไรสอนวิทยศาสตร์กายภาพนักเรียนต้องมีผลงานนะคะไม่ใช่อธิบายโปรแกรม เวลานี้ถ้าไม่ใช้โปรแกรมสำเร็จสอนวิทยาศาสตร์กายภาพไม่OK นะคะ

สวัสดีค่ะคุณป้าชัดเจนขา

วันที่ 31 สิงหาคมนี้

พวกหนูก็ขอยินดีต้อนรับคุณป้าชัดเจน ณ ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์

ได้เตรียมความพร้อม ในการต้อนรับเป็นอย่างยิ่งคะ

วันที่31สิงหาคมที่จะถึงนี้

พวกหนูจะพยายามทำเป็นอย่างดีคะ

ขอบคุณคะ

พิสมัย ศรีพุทธรินทร์

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

คำกล่าวที่ว่าการได้แชมป์ยากยิ่ง แต่การรักษาแชมป์ย่างยิ่งกว่า หนูไม่ได้คาดหวังว่าโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญหรือโรงเรียนอื่นๆจะผ่านการประเมินอย่างแน่นอนหรอกค่ะ แต่หนูได้ประจักษ์ชัดแล้วว่าการพัฒนาตามแผนกลยุทธของโรงเรียนในฝันมีค่ายิ่ง ทำให้เกิดการพัฒนาอย่างไม่คาดคิด ทำอย่างไรการพัฒนานี้จึงจะยั่งยืนคะ แล้วได้ยินว่าจบรุ่นสามจะไม่มีอีกแล้ว มันจะเป็นไฟไหม้ฟางเหมือนโครงการอื่นๆท่เคยเห็นไหมคะ หนูสงสัยจริงๆ ขอบคุณที่รับฟังค่ะ หนูขอปรารภให้หายเพลียเท่านั้นแหละค่ะ ขอบพระคุณที่มีตาสว่างค่ะ

วิไลลักษ์ เหมือนเหลา

       เรียน ท่าน ดร.ชัดเจน    เหลืออีกไม่กี่วันนะคะ ที่จะได้เจอกัน บอกตรง ๆ ว่าหนูตื่นเต้นมาก ๆ เลย  หนูได้เจอกับท่านครั้งล่าสุดเมื่อท่านได้ไปประเมินที่โรงเรียนพุทธไธสง บุรีรัมย์ วันนั้นหนูกับคณะครูโรงเรียนอนุบาลก็ได้ไปศึกษาดูงานกัน ดูท่านมีความสุขกับเด็ก ๆ มาก ท่านชอบถามเด็ก ๆ หนูเล่าให้เด็กฟังว่า ท่านชอบเด็กที่ช่างพูด กล้าแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ มีความสามารถ มีเอกลักษณ์ของตนเอง มีปฏิภาณไหวพริบแก้ปัญหาได้ท่านเป็นคนใจดี อารมณ์ดี   เด็กตอบไม่ได้ท่านก็ยิ้ม หนูบอกว่าไม่ต้องเกร็ง ให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด (เพราะเด็กถามถึงท่านมาก เพราะเด็ก ๆ ก็ตื่นเต้นพอๆกันกับครูเลย)

                                    ขอบพระคุณท่านมากนะคะ

                         วิไลลักษ์ /ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

 

 

เรียน ท่านดร.ชัดเจน

ดิฉันชื่อตรูพัชรินทร์ รับผิดชอบลานกีฬานเต้นที่จะได้ต้อนรับท่านคะ จะพยายามทำดีที่สุด

กราบเรียนท่าน ดร ชัดเจน ที่เคารพค่ะ ท่านยังคงจำหนูได้มั้ยค่ะ

หนูน้องตองเองค่ะ อีกไม่กี่วันก็จะมาถึงวันประเมิณจริงแล้วนะค่ะ ในวันนั้นพี่วาวาจะเป็นคนดูแลท่านในการประเมิณค่ะพวกหนูตื่นเต้นมากๆเลยค่ะที่ท่านจะมาประเมิณ

หนูก็ขอให้ท่านช่วยให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผ่านการประเมิณด้วยนค่ะ    พวกหนูทุกๆคนและทุกๆกิจกรรมจะทำให้สุดความสามารถ..ค่ะ

....มีความสุขมากๆนะค่ะสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ...

                          พรปวีณ์ บุญหลง ค่ะ

                     แล้วเจอกัน31สิงหาคมนะค่ะ                

สวัสดีครับผมชื่อน้องเพียว5/4ครับ

ผมอยู่ลานกีฬาครับ ผมดีใจมากๆนะครับที่ท่านและคณะจะมาประเมิณโรงเรียนผมครับ

....มีความสุขมากๆนะครับสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับ....

เพียว5/4 ลานกีฬาครับ...

แล้วเจอกันวันที่31สิงหานะครับ

เพียว

โรงเรียนหนูเตรียมรับการประเมิน21-23 กันยายนนี้แล้วค่ะ โรงเรียนได้เตรียมการต่างๆมาพอสมควรแล้วค่ะ ได้ปรับเปลี่ยน และพัฒนางานมาเรื่อยจากการได้รับคำแนะนำจากท่านคณะกรรมการและท่านผู้ทรงคุณวุฒิ และแล้ววันนี้กลุ่มสาระคณิตศาสตร์ของหนูก้ด้เตรียมการ ดังนี้ แลปคณิตศาสตร์ที่1 เป็นห้องปกิบัติการที่ให้เด็กนักเรียนศึกษาหาความรู้ใช้โปรแกรม GSP มามีส่วนร่วมในการเรียนการสอนคณิตศาตร์ และมีการจัดทำเป็นโครงงาน สู่การปฏิบัติจริง มาเป็นลายผ้าเช็ดหน้า ให้นักเรียนลงมือทำ

ส่วนอีกห้องหนึ่ง มีการจัดสิ่งแวดล้อม และบรรยากาศเป็นเรื่งที่เกี่ยวกับคณิตศษสตร์ เป็นห้องที่ช่วยส่งเสริมการฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์ค่ะ เป็นเกมส์ ฝึกคิดเลขเร็ว อุปกรณืที่ใช้ฝึกทักษะต่างๆ รูบิค หมากกระดาน เกมส์24 เป็นต้น

และนำคณิตศาสตร์รวมกับศิลปะ ห้องคณิตศิลป์ ทำหนังสือสามมิติ(นำเนื้อหาที่นักเรียนเรียนมาจัดสู่หนังสือสามมิติ ให้ศึกษาอ่าน ยิ่งขึ้น) หนูไม่ทราบว่าที่จัดทำเป็นห้องคณิตศิลป์เดินมาถูกทางรึเปล่า ขอให้คุณ ดร.ชัดเจนช่วยบอกกล่าวด้วยค่ะ

เด็กหญิงสุณัฐธิดา คูณภาค

กราบเรียน คุณป้าชัดเจนที่เคารพ  คงยังจำหนูได้ใช่ไหมค่ะ หนูน้องอายน่ะค่ะ  หนูและทุกคนพร้อมเเล้วที่จะให้คุณป้าชัดเจนมาประเมิณโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญค่ะ  

   ก็ขอให้คุณป้า  สุขภาพเเข็งเเรง    และก็ขอให้คุณป้ามีความสุข

      ดูแลสุขภาพให้ ดีๆน่ะ  ค่ะ           หนูเป็นมัคคุเทศก์น้อยสงสัยคงจะได้ดูเเลคุณป้าเเละคณะกรรมการให้ดีที่สุด    

ยินดีต้อนรับ  คุณป้าและคณะกรรมการ ค่ะ

          (จากกน้องอาย  ค่ะ)

เด็กหญิงสุณัฐธิดา คูณภาค

  ขอกราบสวัสดีคุณป้าชัด อีกครั้งน่ะค่ะ  หนูคงจะคุยกับคุณป้ามาเยอะ

หนูอยากให้คุณป้ามาประเมิณโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญเร็วๆ

     (จากน้องอาย)

 

 

  เเล้วเจอกันวันที่     31   สิงหาคม   ค่ะ

กราบเรียนคุณป้าชัดเจน ไทยแท้ที่เคารพค่ะ  ท่านยังจำหนูได้มั้ยค่ะ

.....หนูน้องตองเองค่ะใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะค่ะใกล้วันที่ท่านจะมาประเมิณโรงเรียนหนูแล้วหนูตื่นเต้นมากๆค่ะที่ท่านจะมาประเมิณ

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะมีสุขภาพที่แข็งแรงนะค่ะและรักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

แล้วหนูจะรอท่านมาประเมิณนะค่ะ(เจอกัน31สิงหาคมค่ะ)

ตอง...พรปวีณ์ บุญหลง...

(รักและคิดถึงคุณป้าเสมอนะค่ะ)

เจอกัน31สิงหานะค่ะ คุณป้าชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพรัก

เด็กหญิงสุณัฐธิดา คูณภาค

  กราบเรียนท่านคุณป้าชัดเจนคงยังจำหนูได้ใช่มั้ยค่ะหนูน้องอายเองน่ะค่ะ  ใกล้จะถึงวันที่คุณป้าชัดเจนและคณะกรรมการมาประเมิณแล้วน่ะค่ะ  หนูก็ขอให้คุณป้าเเละคณะกรรมการมีความสุข  สุขภาพเเข็งแรง  และมั่งมีศรีสุขน่ะค่ะ

เวลาท่านทำงานมาเหนื่อยๆก็ขอให้ท่านพักผ่อนให้เพียงพอน่ะค่ะ หนูเป็นห่วงท่านค่ะ

 

  แล้วเจอกวันที่  31สิงหาคม น่ะค่ะ

     (จากสุณัฐธิดา หรือน้องอายน่ะคะ)

              (อย่าลืมหนูน่ะค่ะ )

สวัสดีค่ะ ท่านคงจำหนูได้นะค่ะ หนูน้องตองเองค่ะ

หนูตื่นเต้นมากๆเพราะมันใกล้วันประเมิณเข้ามาทุกทีแล้วค่ะ

ถึงเราพึ่งจะเจอกันเป็นครั้งแรกก็ตามไม่ว่ายังไงหนูก็จะทำให้ดีที่สุดและจะทำให้สุดความสามารถของหนูนะค่ะ

รักและเคารพ ท่านคุณป้า ชัดเจน ไทยแท้

ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค่ะและก็ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ   ...(เจอกัน31สิงหาคมนะค่ะ)...

พรปวีณ์ บุญหลง น้องตองค่ะ...(รักและคิดถึงเสมอนะค่ะ)

นพชลัยย์ แสงโสมไพศาล (และคณะเพื่อนที่อยู่ห้องวิทยาศาสตร์)

ขอกราบเรียนท่านคณะกรรมการทุกท่านที่เคราพคะ

คณะดีฉันได้รอรับการประเมินโรงเรียนในฝันที่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจิรญคะ

ได้ทำการนำเสนอวิทยาศาสตร์

เรื่องทดลองเปรียบเทียบปริมาณวิตามินซีในผลไม้ชนิดต่างๆคะ

คณะของดิฉันมีดังนี้คะ

1.ด.ญ.พิมชนก บุญแจ้ง หรือเรียก น้องพิม pim

2.ด.ญ.ปฏิมากานย์ สระน้ำคำ หรือเรียก น้องอันอัน unun

3.ด.ญ.นพชลัยย์ แสงโสมไพศาล หรือเรียก น้องแน๊ตคะ nat

และเพื่อนๆที่อยู่แล็ปอื่นคะ

และจะมีเด็กที่อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

พวกหนูจะอยู่ชั้นปนะถมศึกษาปีที่6

พวกเราจะรอรับท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้

และคณะกรรมการที่เคราพทุกท่าน

พวกหนูจะพยายามทำให้ดีที่สุด

พวกหนูตื่นเต้นมากเลยคะ

ก้อขอให้พวกหนูได้เป็นโรงเรียนในฝัน

พวกหนูทำการซอม

พวกหนูจะอยุ่แล็ปที่2

มีชื่อว่า

ทดลองเปรียบเทียบปริมาณวิตามินซีในผลไม้ชนิดต่างๆคะ

พวกหนูจะรอการต้อนรับเป็นอย่างยิงคะ

ขอขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ พวกหนูชั้นม.3 ของโรงเรียนชุมชนโคกสารวิทยาร่วมแรงร่วมใจอยากให้โรงเรียนของหนูเป็นโรงเรียนในฝัน หนูยินดีต้อนรับอาจารย์ค่ะ ถ้าอาจารย์มาหนูจะพาไปกินปลาน้ำโขงอร่อยค่ะ ให้โรงเรียนของหนูเป็นโรงเรียนในฝันด้วยนะค่ะ

ด.ช.สุเมธ เอกชัยเจริญ

กราบเรียนท่านดร.ชัดเจน ที่เคารพ ใกล้จะถึงวันที่ดร.ชัดเจนและคณะกรรมการที่มาประเมิณ21 คนแล้วน่ะครับ ผมก็ขอให้คุณป้าเเละคณะกรรมการมีความสุข สุขภาพเเข็งแรง น่ะครับ

นี่คือรายชื่อในห้องสมุดคนเก่ง 5 คน

1.ด.ช.ปัตน์ชนพ เขตปันต์ (พี่เกมส์) ป.6/5

2.ด.ช.สุเมธ เอกชัยเจริญ (น้องแจ็ค) ป.5/1

3.ด.ญ.สุทัตตา มาศพันธ์ (น้องอ๋อมแอ๋ม) ป.5/1

4.ด.ญ.อภิรดา ทัศบุตร (น้องนีน่า) ป.5/1

5.ด.ญ.ฐิติรัตน์ ศรีม่วง ป.2/2

แล้วเจอที่ห้องสมุดร.ร.อนุบาลอำนาจเจริญ วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม น่ะครับ

ด.ญ.ปิยะธิดา ปราศจาก

สวัสดีค่ะคุณป้า ชัดเจน ไทยแท้ หนู๋ทำกิจกรรม ถ่ายทอดโทรทัศน์วงจรปิดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ หนู๋ตื่นเต้นมากที่คุณป้าจะมาโรงเรียนหนู๋ในวัน จันทร์นี้

หนู๋ในตัวแทนโรงเรียนอนุบาลอำนาเจริญ ยินต้อนรับคุณป้า

และคณะทุกท่าน

เดี๋ยวเราก็เจอกันค่ะ ห้อง สถานีถ่ายทอดโทรทัศน์วงจรปิด ค่ะ

ด.ญ.สุพิชชา เอกชัยเจริญ

กราบเรียนท่านดร.ชัดเจน ไทยเเท้ ที่เคารพ หนูชื่อ น้องจีน่า ค่ะ ช่วงนี้หนูดีใจมากค่ะ

เพราะหนูจะเต้นลำซิ่งให้ท่านดร.ชัดเจน ดูค่ะ เดี๋ยวหนูจะเต้นให้แรงๆเลยค่ะ

ขอให้ท่านมีความสุข แข็งแรง ด้วยน่ะค่ะ

แล้วเจอกันวันที่ 31 สิงหาคม น่ะค่ะ

(จากสุพิชชา เอกชัยเจริญ หรือน้องจีน่าคนสวยนะค่ะ)

(อย่าลืมหนูด้วยน่ะค่ะ )

ขอบพระคุณมากค่ะ

ด.ช.สุเมธ เอกชัยเจริญ

กราบเรียนท่านดร.ชัดเจน ไทยเเท้

กระผมชื่อ เด็กชาย สุเมธ เอกชัยเจริญ ชื่อเล่น เเจ็คกี้ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ชั้นประถม

ศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผมทำหน้าที่อยู่ มุมสิรินธร ,พระมหากษัตริย์ ผมจะทำหน้าที่ เลขานุการ ในห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

ในมุมสิรินธร ,พระมหากษัตริย์ เนื้อหาข่อนข้างเยอะมากครับผมจึงอยากขอคำปรีกษาว่าจะทำยังไงผมจึงจะจำเนื้อหาในเรื่องที่อ่านได้มากขึ้นมากครับ

ขอบพระคุณมากครับ

...ด.ช.สุเมธ เอกชัยเจริญ ชั้น ป.5/1

ณ ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ (Anuban Amnatcharoen library)

ด.ช.สุเมธ เอกชัยเจริญ

กราบเรียนท่านดร.ชัดเจน ที่เคารพ คงยังจำผมได้ใช่ไหมครับ แจ็คกี้น่ะครับ ผมและทุกคนพร้อมเเล้วที่จะให้ท่านดร.ชัดเจนมาประเมิณโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญครับ

ก็ขอให้ท่าน สุขภาพเเข็งเเรง และก็ขอให้ท่านมีความสุข

ดูแลสุขภาพให้ ดีๆน่ะด้วยน่ะครับ ผมเป็นเจ้าหน้าที่ห้องสมุดน่ะครับ

ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญยินดีต้อนรับคุณป้าชัดเจนและคณะกรรมการหลายท่าน ครับ

จากกน้องแจ็คกี้ ครับ

สวัสดีครับ......

เด็กหญิงสุณัฐธิดา คูณภาค

  กราบเรียนคุณป้าชัดเจนที่เคารพน่ะค่ะ  คงยังจำหนูได้ใช่ไหมคาะ

หนู น้องอาย    อีก2 วัน  คุณป้า และคณะกรรมการก็จะมาเเล้ว 

หนู  ตื่นเต้นมากๆเลยน่ะค่ะ    พวกเราซ้อมฝึกกันหนักมากเลยค่ะ  

 พวกเราทุกคนตั้งใจมากๆ      เเละทุกคนยังอยากให้คุณป้าชัดเจนกับ

คณะกรรมการมาเร็วๆ      มีความสุขมากๆน่ะค่ะ

   เเล้วเจอกัน วันที่    31    สิงหาคม  

   ( จากน้องอาย ค่ะ   อย่าลืมหนูนะค่ะ)

เด็กหญิงสุณัฐธิดา คูณภาค

      กราบเรียนท่าน คุณป้าชัดเจน  หนูอยากให้ท่านมาไวๆ 

 เราจะเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดค่ะ    เพื่อจะให้คุณป้าและคณะ

กรรมการมาประเมิน  หนูจะเล่าบรรณยายสั้นๆเกี่ยวกับมัคคุเทศก์น้อย

น่ะค่ะมัคุเทศก์น้อย ต้องเเนะนำจุดต่างๆให้คนที่คนที่เลือกเราเเละ

เหมือนที่พวกหนูมัคคุเมศก์ฝึกซ้อมกันมาเป็นอาทิตย์ เราต้องใช้ความ

สามัคคีจึงจะได้ผลดีต่อพวกเรา  

และโรงเรียนของหนูมีพระประจำโรงเรียนคือ  พระเกตมารวิชัย

 คำแปล พระเกตหมายถึงสูงเหนือศีรษระ     มารวิชัยหมายถึงปางมารวิชัย เป็นชื่อเรียกของพระพุทธรูปลักษณะนั่งขัดสมาธิราบ

 

  ช่วยให้การประเมินครั้งนี้ผ่านด้วยน่ะค่ะ  

 

     จากน้องอาย

 สวัสดีค่ะท่ายยังจำหนูได้ใช่มั้ยค่ะ หนูน้องตองเองค่ะ

อีกไม่นานเท่าไหร่ก็จะถึงวันประเมิณจริงแล้วนะค่ะหนูเสียใจมากๆเลยค่ะที่หนูไม่ได้ดูแลท่านอันที่จริงแล้วหนู,พี่วาวาและมิ้นท์จะได้ดูแลท่านค่ะแต่ที่นี้ หนูกับได้ไปดูเเลท่านประธานแทนค่ะเลยมีแต่พี่วาวาและพี่มิ้นส์จะดูแลท่านค่ะไม่ว่ายังไงมัคคุเทศก์น้อยทุกๆคนและทุกๆกิจกรรมจะทำให้เต็มที่และทำให้สุดความสามารถค่ะ

หนูก็ขอให้ท่านช่วยให้ให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผ่านการประเมิณด้วยนะค่ะ

ขอให้ท่านมีความสุขนะค่ะรักษาสุขภาพด้วยนะค่ะไม่ว่าเวลาใดที่ท่านทำงานก็ขอให้พักบ้างนะค่ะหนูเป็นห่วงท่านนะค่ะ

.......รักและเคารพท่านเสมอค่ะ........

พรปวีณ์ บุญหลง น้องตอง

คิดถึงเสมอนะค่ะแล้วเจอกัน31สิงหาคมค่ะ

(ช่วยให้โรงเรียนผ่านการประเมิณด้วย น้องตองคนสวย)

.......

ด.ญ.สุพิชชา เอกชัยเจริญ

สวัสดีค่ะ ยังจำหนูได้ไหมค่ะ หนูชื่อ น้องจีน่าค่ะ หนูอยากให้ท่านมาไวๆมากค่ะ 

หนูและทุกคนจะเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดค่ะ   ช่วงนี้หนูก็ต้องซ้อมเต้นลำซิ่งมากค่ะ  และสีประจำโรงเรียนหนูคือ สีฟ้า และ สีขาว

ต้นประจำโรงเรียนของหนูคือ ต้นยางนาคู่ขวัญอนุบาลอำนาจเจริญ ค่ะ

และพระประจำโรงเรียนคือ พระเกตมารวิชัย ค่ะ

คำแปลคือ พระเกตุหมายถึงสูงเหนือศีรษระ     มารวิชัยหมายถึงปางมารวิชัย เป็นชื่อเรียกของพระพุทธรูปลักษณะนั่งขัดสมาธิราบ

.......ขอบพระคุณค่ะ..........

ด.ญ.สุพิชชา  เอกชัยเจริญ  น้องจีน่าคนสวย

 .........แล้วเจอกัน ณ วันที่ 31 สิงหาคม ที่อาคารใต้ถุน ป.3............

ครูโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญคะดิฉันไม่ค่อยแน่ใจนะคะเพราะครูเล่าการเตรียมกิจกรรมน้อยมากครูใช้ประโยชน์จากBlogบ้างก็ได้ค่ะ

กิจกรรมที่นักเรียนนำเสนอสะท้อนคุณภาพครูนะคะ

ห้องถ่ายทอดโทรทัศน์ภายในโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

กราบเรียนท่านดร.ชัดเจนที่เคารพ

ห้องอนุบาลTV จะเป็นห้องที่มีการถ่ายทอดความรู้ เร่องราวต่างๆภายในโรงเรียนเวลา 12.00-13.00 น. ทุกวัน โดยจะมีตารางออกอากาศ เด็กจะได้ใช้ความรู้เร่องการใช้ภาษา การสืบค้นหาความรู้ต่างๆที่จะนำมาออกรายการในแต่ละวัน และฝึกการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการตัดต่อ วันที่ 31 นี้ขออนุญาตให้นักเรียนได้สัมภาษณ์ท่านถ่ายทอดโทรทัศน์ด้วยนะครับ

ครูอนุบาลอำนาจเจริญ

กราบเรียนท่านดร.ชัดเจนที่เคารพอย่างสูง

ภาพรวมของการเตรียมการรับการตรวจเยี่ยมในวันที่ 31 มีจุดที่นักเรียนเตรียมรับการประเมิน ดังนี้ค่ะ ห้องสมุด ห้องเรียนสีเขียว ห้องอนุบาล TV ห้องปฏิบัติการภาษาอังกฤษ สวนผีเส้อ กลวิทยาศาสตร์ อุทยานศิลปะ สนามบูรณาการ ห้องวิทย์ ห้องคณิต ห้องภาษาไทย ห้องคอมพิวเตอร์ และกิจกรรมเด็กปฐมวัย ส่วนกิจกรรมต้อนรับตามประเพณีของชาวอีสานก็มีบ้างเล็กน้อยตามธรรมเนียมของชาวอีสานเพราะคนเฒ่าคนแก่ในชุมชนของเราท่านก็อยากมีส่วนร่วม แต่ใช้เวลาไม่มากหรอกค่ะจะพยายามให้กระชับที่สุด เห็นเวลาท่ท่านเข้าBlogแล้ว แสดงว่าท่านนอนดึกมากใช่ไหมคะ ก็ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

ด.ช.สุเมธ เอกชัยเจริญ

          กราบเรียนท่านดร.ชัดเจน ไทยเเท้ กระผมชื่อ เด็กชาย สุเมธ เอกชัยเจริญ ชื่อเล่น เเจ็คกี้ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา ปีที่ 5/1 โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผมทำหน้าที่อยู่ มุมสิรินธร ,พระมหากษัตริย์ ผมจะทำหน้าที่ เลขานุการ ในห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ อีก 1 วันท่านดร.ชัดเจนก็ต้องมาประเมิณโรงเรียนในฝัน ผมก็ขอให้ท่านให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผ่านการประเมิณด้วยนะครับ ขอให้ท่านมีความสุขนะครับรักษาสุขภาพด้วยนะครับ เมื่อท่านทำงานขอให้พักบ้างนะครับผมเป็นห่วงท่านนะครับ แล้วเจอกันวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2552 ...............ขอบพระคุณมากครับ...................

วิไลลักษ์ เหมือนเหลา ,

เรียน ท่าน ดร. ชัดเจนที่เคารพ

        ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญมีกิจกรรมที่จะนำเสนอท่าน ได้แก่ กิจกรรมอ่านแล้วได้อะไร กิจกรรมเล่านิทาน กิจกรรมเขียนเรื่องจากภาพ กิจกรรมหนังสือทำมือ กิจกรรมคัดลายมือ กิจกรรมเล่าเรื่องจากภาพ และมีมุมหนังสือต่าง ๆให้เด็กได้ศึกษาค้นคว้า ได้แก่ มุมสิรินธร มุมสืบค้นอินเตอร์เน็ต มุมกวีซีไรต์ มุมสารานุกรม มุมดูหนังฟังเพลง มุมวารสารและหนังสือพิมพ์ มุมสืบค้นข้อมมูลในอินเตอร์เน็ต ทุกๆ กิจกรรมในห้องสมุดเด็กน่ารักให้ความสนใจ ใส่ใจในสิ่งที่เขาเตรียมไว้นำเสนอแด่ท่าน ดร.ชัดเจน ค่ะ เด็ก ๆทุกคนตื่นเต้น วันนี้คณะครูโรงเรียนอนุบาลของเราพร้อมหน้าพร้อมตากันขยันขันแข็งร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาโรงเรียนของเรา พรุ่งนี้แล้วนะคะเราจะได้เจอกัน หนูกับคณะครูห้องสมุด และนักเรียนกิจกรรมห้องสมุดทุกคน ยินดีและดีใจที่จะได้ต้อนรับท่านและคณะที่จะมาประเมินโรงเรียนของเรา

ในวันพรุ่งนี้ ค่ะ

       ขอบพระคุณท่านมากนะคะที่มีตาสว่างให้เราได้นำเสนอและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

               ครู วิไลลักษ์ เหมือนเหลา และ  ครูวนิดา  เพชรโปรี     

                บรรณารักษ์ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

เด็กหญิงสุภัสสรา โอภาสวัฒนา

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ คงยังจำหนูได้ใช่ไหม ค่ะ หนูน้องฟ้าสวยค่ะ

หนูอยู่กิจกรรมห้อง ปฎิบัติการภาษาอังกฤษค่ะ

สวัสดีค่ะ...ท่านดร ชัดเจน ไทยแท้ ท่านคงจำหนูได้นะค่ะหนูน้องตองเองค่ะ หนูดีใจและตื่นเต้นมากๆที่หนูจะได้เป็นคนดูแลท่านค่ะหนูต้องของประธานโทษด้วยนะค่ะที่หนูส่งรายชื่อผู้ดูแลท่านในการประเมิณผิดค่ะ อันที่จริงแล้วพี่วาวาและพี่มิ้นส์(ประธานสภานักเรียน)จะเป็นดูแลท่านในการประเมิณ  แต่มาวันนี้ครูผู้รับผิดชอบมัคคุเทศก์น้อยกับมาเปลี่ยนให้หนูไปดูแลท่านในการประเมิณส่วนพี่วาวาไปประจำอยู่ห้องภาษาอังกฤษแทนค่ะ และพี่มิ้นส์(ประธานสภานักเรียน) ก็ได้ไปดูแลท่าน ดร. วิเศษ ภูมิวิชัย แทนค่ะ หนูก็เลยได้ไปดูแลท่านในการประเมิณค่ะ ไม่ว่ายังไงหนูก็จะทำให้เต็มที่และทำให้สุดความสามารถค่ะ

ก็ขอให้นช่วยให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผ่านการประเมิณด้วยนะค่ะ

รักละคิดถึง่านเสมอค่ะเวลาท่าทำงานขอให้ได้พักบ้างนะค่ะหนูป็นห่วงท่านค่ะ

รักและคิดถึง..คุณป้าชัดเจน ไทยแท้ เสมอ...

พรปวีณ์ บุญหลง น้องตองคนสวยค่ะ

หนูจะรอท่านมาประเมิณนะค่ะแล้วเจอกัน31สิงหาคมนะค่ะหนูจะรอรับการประเมิณจากท่านค่ะ หนูจะทำให้ดี่สุดค่ะ

(อีกไม่นานเท่าหร่ก็ถึงวันแล้วนะค่ะ)   รอท่านมาประเมิณอยู่นะค่ะ

น้องตองคนสวยค่ะ

ด.ช.สุเมธ เอกชัยเจริญ

          กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

ผมชื่อ ด.ช.สุเมธ เอกชัยเจริญ วันนี้เป็นวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ ท่านคงมาประเมิณ พวกผมและทุกคนเตรียมพร้อมแล้วครับ

แล้ววันนี้ผมและเจ้าหน้าที่ห้องสมุดก็เตรียมพร้อมที่จะให้ท่านมาประเมิณ

รงเรียนในฝัน ผมและเจ้าหน้าที่ห้องสมุดก็จะทำดีที่สุดครั

         .............ขอบพระคุณมากครับ...............

                            สวัสดีครับ

สวัสดีครับ

ด.ญ. ชนกนันท์ สุขสมบูรณ์

สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันที่ตื่นเต้นที่สุด ที่ท่านได้มาประเมินโรงเรียนของหนูค่ะ

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

ผมชื่อ ด.ช.พชร จันทร์วงษา วันนี้เป็นวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ ท่านคงมาประเมิณ พวกผมและทุกคนเตรียมพร้อมแล้วครับ

แล้ววันนี้ผมและเจ้าหน้าที่ห้องคอมพิวเตอร์ก็เตรียมพร้อมที่จะให้ท่านมาประเมิณ

โรงเรียนในฝัน ผมและเจ้าหน้าที่ห้องสมุดก็จะทำดีที่สุดครับ

.............ขอบพระคุณมากครับ...............

สวัสดีครับ

กราบเรียนท่าน คุณป้าชัดเจน หนูอยากให้ท่านมาไวๆ

เราจะเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดค่ะ เพื่อจะให้คุณป้าและคณะ

กรรมการมาประเมิน หนูจะเล่าบรรณยายสั้นๆเกี่ยวกับมัคคุเทศก์น้อย

น่ะค่ะมัคุเทศก์น้อย ต้องเเนะนำจุดต่างๆให้คนที่คนที่เลือกเราเเละ

เหมือนที่พวกหนูมัคคุเมศก์ฝึกซ้อมกันมาเป็นอาทิตย์ เราต้องใช้ความ

สามัคคีจึงจะได้ผลดีต่อพวกเรา

และโรงเรียนของหนูมีพระประจำโรงเรียนคือ พระเกตมารวิชัย

คำแปล พระเกตหมายถึงสูงเหนือศีรษระ มารวิชัยหมายถึงปางมารวิชัย เป็นชื่อเรียกของพระพุทธรูปลักษณะนั่งขัดสมาธิราบ

ช่วยให้การประเมินครั้งนี้ผ่านด้วยน่ะค่ะ

ด.ช.ชิษณุพงศ์ จันลุทิน

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

ผมชื่อ ด.ช.ชิษณุพงศ์ จันลุทิน วันนี้เป็นวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ ท่านคงมาประเมิณ พวกผมและทุกคนเตรียมพร้อมแล้วครับ

แล้ววันนี้ผมและเจ้าหน้าที่ห้องคอมพิวเตอร์ก็เตรียมพร้อมที่จะให้ท่านมาประเมิณ

โรงเรียนในฝัน ผมและเจ้าหน้าที่ห้องสมุดก็จะทำดีที่สุดครับ

.............ขอบพระคุณมากครับ...............

สวัสดีครับ

ด.ช.ศกณ ศรีเเก้ว และ ด.ช.ณัฐพล พุลเพิ่ม

สวัสดีครับ ผมรอท่าน ดร.ชัดเจน ไทยเท้ ประมาเมิ่นห้องคอมพิวเตอร์ผมเตรียมงานนำเสนอท่าน ดร.ชัดเจน ไทยเท้ แล้วครับ

วันนี้ ท่าน ดร ชัดเจน ไทยเเท้ ได้มา โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ เป็นเกียรติมากที่ท่านมาครับผมทำงาน ตัดต่อ VDO โปเเกรม Ulead VideoStudio 11

สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน หนูดีใจเป็นอย่างมากที่ดร.มาเยี่ยมโรงเรียน

เด็กหญิงชลลดา แนวจำปา

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ หนูชื่อน้องเบนซ์ อยู่ป.1/5 โรงเรียอนุบาลอำนาจเจริญ หนูเป็นตัวแทนโปรแกรมเพนท์

ด.ญ. ชญานิศ สายสมุทร

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

หนูชื่อด.ญ.ชญานิศ สายสมุทร หนูอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่5

วันนี้เป็นวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ ท่านคงมาประเมิน พวกหนู

หนูอยากให้โรงเรียนบาลเป็นโรงเรียนในฝันจัง

พวกหนูรอท่านทุกวันว่าเมื่อไหล่ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ จะกลับมาพวกหนูรออยู่ห้องคอมพิวเตอร์นะคะ

สวัสดีค่ะจากน้องบิวตี้

วันนี้ ท่าน ดร ชัดเจน ไทยเเท้ ได้มา โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ เป็นเกียรติมากที่ท่านมาครับผมทำงาน โปรเเกรม Microsoft Word

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยเเท้

ผมชื่อด.ชช เจษฏา คุ้มจันทึก

ผมดีใจที่ท่านได้มาเยียมโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญเเละตื่นเต้นที่จะได้

พบท่านช่วยให้การประเมินครั้งนี้ผ่านด้วยน่ะครับ

ด.ช. ปฐมพงษ์ อาจแก้ว ด.ช. กฤษฎา พรรณรัตน์

สวัสดีครับดร.จัดเจนครับ โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ เป็นเกียรติมากที่ท่านมาครับ ผมอยากให้ท่านมาประมาเมิ่นห้องคอมพิวเตอร์ผมเตรียมงานนำเสนอท่าน ชัดเจน ไทยเท้ แล้วครับผมสองคนทำงานได้แล้ว 5 งานครับงานที่ 5 กำลังจะทำครับ คือเรื่องไข้หวัดหมู ตอนนี้กำลังทำได้ 5 หน้าครับ ดีใจเป็นอย่างมากที่ดร.มาเยี่ยมโรงเรียนของผม

ด.ช.ศวัสกร เขมะลักษณ์

สวัสดีครับ ท่าน ด็อคเตอร์ ชัดเจน ไทยแท้ ผมดีใจมากที่ท่านมาประเมินที่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ผมอยู่ห้องคอมพิวเตอร์ครับ

ด.ญ สุชญา กีรตินันท์วัฒนา

สวัสดีค่ะ ท่าน ด็อคเตอร์ ชัดเจน ไทยแท้ หนูดีใจมากที่ท่านมาประเมินที่โรงเรียนแห่งนี้หนูอยู่ห้องคอมพิวเตอร์ค่ะ

ด.ญ. ชญานิศ สายสมุทร

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

หนูชื่อด.ญ.ชญานิศ สายสมุทร หนูอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่5

วันนี้เป็นวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ ท่านคงมาประเมิน พวกหนู

หนูอยากให้โรงเรียนอนุบาลเป็นโรงเรียนในฝันจัง

พวกหนูรอท่านทุกวันว่าเมื่อไหล่ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ จะกลับมาพวกหนูรออยู่ห้องคอมพิวเตอร์นะคะ

สวัสดีค่ะจากน้องบิวตี้

ด.ช.บุญกิตติ ทัพซ้าย

สวัสดีครับ ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ผมชื่อ ด.ช.บุญกิตติ ทัพซ้าย เรียนอยู่ ป.1/5 ร.ร.อุบาลอำนาจเจริญ ผมอยู่ห้องคอมพิวเตอร์ครับ ผมพร้อมแล้วที่จะรับการประเมิน

สวัสดีครับ ผมรอท่าน ดร.ชัดเจน ไทยเท้ ประมาเมิ่นห้องคอมพิวเตอร์ผม ผมอยู่โปรเเกม MICROSOFT WORD

ด.ช.ธนาวุฒิ ราชพัฒน์ ป4/1 ด.ช.สิทธิโชค สูงรัง ป4/1

สวัสดีครับ

ผมชื่อด.ช.ธนาวุฒิ ราชพัฒน์ ป4/1และ ด.ช.สิทธิโชค สูงรัง ป4/1

ผมอยู่โรงเรียอนุบาลอำนาจเจริญ ผมตื่นเต้นที่ ท่านจะผมเป็น

ตัวแทนโปรแกรม microsoft powerpoint

ด.ญ. ศสิวิมล กล้าการนา

สวัสดีค่ะ ท่านดร. ชัดเจน หนูขอให้ร.รหนูได้เป็นร.รดีใกล้บ้าน

เด็กหญิงรัชดาพร อักษรพิมพ์

สวัสดีค่ะหนูดีใจมากค่ะที่ได้เจอดร.ค่ะหนูอยากให้มาถึงวันนี้มานานแล้วหนูอยากให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจิญเป็นโรงเรียนในฝันค่ะพวกหนูรออยู่ห้องคอมนะค่ะหนูทำโปรแกรมตัดต่อวีดีโอค่ะแล้วหนูจะส่งมาใหม่ค่ะ

เฟิร์นอนุบาลอำนาจเจริญ

เด็กหญิงกมลชนก จันลาภา

สวัสดีค่ะหนูดีใจมากค่ะที่ได้เจอดร.ค่ะหนูอยากให้มาถึงวันนี้มานานแล้วหนูอยากให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจิญเป็นโรงเรียนในฝันค่ะพวกหนูรออยู่ห้องสมุดนะค่ะแล้วหนูจะส่งมาใหม่ค่ะ

น้องพลอย

ด.ญ.ขวัญฤดี ปัญวงศ์ษา

สวัสดีค่ะหนูดีใจมากค่ะที่ได้เจอดร.ค่ะหนูอยากให้มาถึงวันนี้มานานแล้วหนูอยากให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจิญเป็นโรงเรียนในฝันค่ะพวกหนูรออยู่ห้องคอมนะค่ะหนูทำโปรแกรมตัดต่อวีดีโอค่ะแล้วหนูจะส่งมาใหม่ค่ะ

น้องเมย์

สวัสดีค่ะผมดีใจมากค่ะที่ได้เจอดร.ผมอยากให้มาถึงวันนี้มานานแล้วอยากให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจิญเป็นโรงเรียนในฝันพวกผมรออยู่ห้องคอมนะผมทำโปรแกรมตัดต่อวีดีโอค่ะแล้วครับจะส่งมาใหม่

เวฟอนุบาลอำนาจเจริญ

ด.ญ. ชนกนันท์ สุขสมบูรณ์

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน วันนี้หนูขอขอบคุณท่านที่มาเยี่ยมโรงเรียนเราและท่านทำให้ฝันของเราเป็นจริงท่านสวยกว่ารูปตั้งเยอะท่านกระฉับกระเฉง

ขอขอบคุณท่านที่มาประเมินพวกเราโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญท่านเป็นคนที่กระฉับกระเฉงและท่านสวยมาก ผมอยู่โปรแกรม Microsoft PowerPoint ป.5/3 และขอให้โรงเรียนของผมเป็นโรงในฝันนะครับขอขอบคุณท่านอีกครั้งขอบคุณครับ

สวัสดีครับ ผมรอท่าน ดร.ชัดเจน ไทยเท้ ประมาเมิ่นห้องคอมพิวเตอร์ผม ผมอยู่โปรเเกม MICROSOFT WORD ป.5/4 เครื่อง 2 ครับ ขอขอบคุณท่าน ดร.ชัดเจน

สวัสดีค่ะผมดีใจมากค่ะที่ได้เจอดร.ผมอยากให้มาถึงวันนี้มานานแล้วอยากให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจิญเป็นโรงเรียนในฝันพวกผมรออยู่ห้องคอมนะผมทำโปรแกรมตัดต่อวีดีโอค่ะแล้วครับจะส่งมาใหม่

เวฟอนุบาลอำนาจเจริญ

ผมอยู่ ห้องคอมพิวเตอร์

ผมดีใจทีท้านมาเยียมผม ผมทำโปรเเกรมDESKTOPAuthor ตัวจริงท้านสวยกว่าลูบอีกครับ กระผมอยู่โรงเรียนอนุบานอำนาจเจริญ

ด.ช.ชิษณุพงศ์ จันลุทิน

ขอขอบคุณมากครับที่มาประเมินห้องคอมพิวเตอร์ ผมอยู่โปรแกรม Microsoft PowerPoint ขอบคุณมากครับ

เด็กชาย ประสิทธิชัย อินหงษา (อัฐ)

สวัสดีครับ สวัสดีครับ ผมรอท่าน ดร.ชัดเจน ไทยเท้ ประมาเมิ่นห้องคอมพิวเตอร์ผม ผมอยู่โปรเเกม Prodesktop ป6/2 แถว3เครื่อง3ครับ ขอขอบคุณท่าน ดร.ชัดเจน

สวัสดีค่ะผมดีใจมากค่ะที่ได้เจอดร.ผมอยากให้มาถึงวันนี้มานานแล้วอยากให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจิญเป็นโรงเรียนในฝันพวกผมรออยู่ห้องคอมนะผมทำโปรแกรมตัดต่อวีดีโอค่ะแล้วครับจะส่งมาใหม่

เวฟอนุบาลอำนาจเจริญ

ผมอยู่ ห้องคอมพิวเตอร์

ผมอยู่โปรเเกมUlead VideoStudio 11

รัชดาพร อักษรพิมพ์ ป6/2

หนูว่าดร.ชัดเจนตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกค่ะใจดีอีกด้วยหนูชื่อเฟิร์นค่ะหนูอยู่ห้องคอมค่ะ

ทำกิจกรรมตัดต่อวีดีโอค่ะขอขอบคุณมากนะค่ะที่มาเยี่ยมโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญค่ะขอบคุณค่ะ

ด.ญ. ชญานิศ สายสมุทร

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ อีกครั้ง

หนูได้เจอ ดร. ชัดเจนหนูดีใจมาก ดร.ชัดเจน สวยกว่าในรูปนะคะ

หนูอยู่โรงเรียนอนุบาลนะคะขอขอบคุณมากค่ะจากน้องบิวตี้

ด.ญ. ศสิวิมล กล้าการนา

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจนวันนี้ท่านมาเยี่ยมโรงเรียนเราหนูเห็นดร.ชัดเจนท่านสวยกว่ารูป

ตั้งเยอะหนูทำโปรแกรม Microsoft PowerPoint ค่ะ

ด.ช.บุญกิตติ ทัพซ้าย

ผมขอขอบคุณ ท่าน ดร.ชัดเจน ครับ ที่มาชมผมวาดภาพด้วยโปรแกรมเพนท์ ที่ห้องคอมฯ ร.ร.อนุบาลอำนาจเจริญ ผมดีใจมากเลยครับ

น้องเค้ก ป.1/5

รัชดาพร อักษรพิมพ์

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยเเท้

หนูน้องเฟิร์นค่ะ

หนูดีใจที่ท่านได้มาเยียมโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญเเละตื่นเต้นที่จะได้

พบท่านช่วยให้การประเมินครั้งนี้ผ่านด้วยน่ะค่ะ

ด.ช.ศุภนัฐ รักเเร่ ด.ช.อดิศร กฬาบุตร

ขอขอบคุณมากครับที่มาประเมินห้องคอมพิวเตอร์ ผมอยู่โปรแกรม Microsoft Word ขอบคุณมากครับ

ผมอยู่โรงเรียนอนุบานอำนาจเจริญ

ด.ช. ปฐมพงษ์ อาจแก้ว ด.ช. กฤษฎา พรรณรัตน์

ผมดีใจมากที่ท่านได้มาเยี้ยมห้องคอมพิ้วเตอร์คณะนี้ผมกำลังทำงานเรื่องพระมงคลมิ่งเมือง คณะนี้ผมกำลังทำโปรเเกรม Microsoft powerPoint ผมอยู่ชั้นป.4/5เพื่อนผมอยู่ชั้น ป4/2

ด.ช.ธนาวุฒิ ราชพัฒน์ ป4/1 ด.ช.สิทธิโชค สูงรัง ป4/1

สวัสดีครับ

ผมชื่อด.ช.ธนาวุฒิ ราชพัฒน์ ป4/1และ ด.ช.สิทธิโชค สูงรัง ป4/1

ครับที่มาเยี่ยมโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

ผมขอขอบคุณมาก

ด.ช.ศวัสกร เขมะลักษณ์

สวัสดีครับ ท่าน ด็อคเตอร์ ชัดเจน ไทยแท้และคณะ ผมดีใจมากที่ท่านมาประเมินที่โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ ผมอยู่ห้องคอมพิวเตอร์ครับ ด.ช.ศวัสกร เขมะลักษณ์ ป.2/2 ผมขอขอบคุณที่ท่ามมาชมผมวาดภอพครับ

ด.ช.ศกณ ศรีเเก้ว และ ด.ช.ณัฐพล พุลเพิ่ม

ผมดีใจมากที่ผมได้นำเสนองานต่างๆที่ผมกับเพื่อนช่วยกันทำผมอยูชั้นป.4/2

การบเรียนคุณป้า ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ

หนูดีใจมากๆและต้องขอกราบขอบพระคุณที่คุณป้าชัดเจน ไทยแท้ ท่าน ดร. วิเศษ ภูมิวิชัย ที่ช่วยให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันในวันนี่หนูและนักเรียนโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญดีใจมากๆบางคนก็ร้องไห้หนูอยากเข้าไปขอบคุณ คุณป้าและท่านประธานแต่หนูไม่มีโอกาสเพราะหนูและเพื่อนมัวแต่ดีใจและปราบปลื้มจนลืมไปขอพระคุณท่านค่ะ หนูต้องของประธานอภัยด้วยนะค่ะ

แต่ในวันนี้หนูขอการบขอบพระคุณท่านอีกนะค่ะที่ท่านได้ให้คะแนนกับโรงเรียนหนูค่ะ

ขอการบขอบพระคุณจริงๆค่ะ

หนูขอให้คุณป้ามีสุขภาพแข็งแรง  เวลาทำงานก็ขอให้พักบ้างนะค่ะเวลาที่คุณป้าไปประเมิณก็ขอให้ท่านพักบ้างนะค่ะ

.....พรปวีณ์ บุญหลง น้องตองคนสวย

ขอแสดงความยินดีกับชาวอนุบาลอำนาจเจริญค่ะแต่ต้องขอให้ช่วยปรับปรุงตามข้อเสนอแนะ(ในสมุดนิเทศ)ก่อนจึงเปิดให้ดูงานนะคะ

มอบเป็นกำลังใจค่ะ

วิไลลักษ์ เหมือนเหลา

เรียน ท่าน ดร. ชัดเจนที่เคารพ

    ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความเมตตาต่อหนูและเด็ก ๆในห้องสมุด ของเราได้แสดงความสามารถให้ท่านได้ชื่นชม หลังจากที่ท่านได้ประเมินโรงเรียนของเราเสร็จเรียบร้อยแล้วเด็ก ๆ ทุกคนดีใจเป็นอย่างมากกับรางวัลที่เขาได้รับ "โรงเรียนดีใกล้บ้าน" เมื่อเช้านี้เด็ก ๆ ดีใจ และชื่นชม ต่างพากันถ่ายรูปไว้ เป็นที่ระลึก ส่วนข้อเสนอแนะต่าง ๆ  ที่ท่านได้กรุณาแนะนำไว้กับหนูในการจัดกิจกรรมนั้นหนูขอน้อมรับและจะนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้น โปรแกรมบริการงานในห้องสมุดจะนำเสนอต่อผู้บริหารเพื่อพิจารณาอนุมัติจัดซื้อใหม่ในโอกาสต่อไป

          ขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ได้เปิดโลกทรรศน์ใหม่ ๆ ให้กับหนูได้เรียนรู้ หนูจะขอความอนุเคราะห์ให้ท่านเป็นที่ปรึกษาในการดำเนินกิจกรรมของห้องสมุดได้ไหมค่ะ? ขอให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ช่วงนี้งานท่านคงจะยุ่งมาก

                                   วิไลลักษ์ /วนิดา

                            ห้องสมุดโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

เรียน ท่าน ดร. ชัดเจนที่เคารพ

ดิฉันครูสอนภาษาอังกฤษชั้นป.6 จากกลุ่มสาระภาษาอังกฤษโรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ รู้สึกภูมิใจกับผลการประเมิน ดิฉันชื่นชมกับวิธีการประเมินที่มาตรฐานและวิสัยทัศน์ที่มองทะลุจุดต่างๆของโรงเรียนได้อย่างน่าทึ่ง เคารพและศรัทธาในคำตัดสินและข้อแนะนำต่างๆ แต่น่าเสียดายที่ท่านไม่ได้ให้คำแนะนำในกิจกรรม Crossword และ The Role Play ซื่งอาจเป็นเพราะมีข้อจำกัดเกี่ยวกับเวลาซึ่งมีหลายกิจกรรมที่ท่านต้องประเมิน

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้ส่ง mail ถึงท่านและจะขอความอนุเคราะห์ให้ท่านเป็นที่ปรึกษาในการดำเนินกิจกรรมทางภาษาอังกฤษได้ไหมคะ?

ขอให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขตลอดไป

นางสุภาพร ศรีภา

ครูสอนภาษาอังกฤษ ชั้นป.6

โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญ

ชนกนันท์ สุขสมบูรณ์

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน หนูขอขอบพระคุณท่านมากนะคะที่ท่านให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญได้เป็นโรงเรียนในฝันหรือโรงเรียนดีใกล้บ้าน หนูอยากให้ท่านมาโรงเรียนหนูอีกหนูอยากเจอท่านมากค่ะ ถ้าท่านมาอีกขอให้ท่านไปที่อาคารคอมพิวเตอร์เป็นอันดับแรกเลยนะคะ หนูเป็นเด็กโรงเรียนอนุบาลค่ะ สวัสดีค่ะ

ผู้บริหารและคณะครูอนุบาลอำนาจเจริญ

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

ในนามของผู้บริหารและคณะครูอนุบาลอำนาจเจริญขอขอบพระคุณที่ท่านได้ให้ข้อเสนอแนะ ขอน้อมรับและนำไปปรับปรุงค่ะ จะพยายามพัฒนาให้สมกับเป็นต้นแบบ ขอบพระคุณท่านมากค่ะ

นักเรียนและคณะครูชั้นประถมศึกษาปีที่5/2

กราบเรียนคุณป้าชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ 

ก่อนอื่นหนู/ผมต้องขอกราบขอบพระคุณ คุณป้าเป็นอย่างสูงนะค่ะ/ครับ

ที่ท่านช่วยให้โรงเรียนอนุบาลอำนาจเจริญผ่านเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันค่ะ/ครับ

นักเรียนและคณะครูชั้นประถมศึกษาปีที่5/2

รักและคิดถึง

รักและเคารพเสอมนะค่ะ/ครับ

นักเรียนและคณะครูชั้นประถมศึกษาปีที่5/2

เด็กหญิงดวงกมล แพทย์ไชโย

เรียน คุณป้าชัดเจน ที่เคารพอย่างสูง หนูชื่อ ดวงกมลคะ อยู่โรงเรียนบ้านน้ำเที่ยง วันครู 2501ซึ่งกำลังเตรียมรอประเมินโรงเรียนในฝันอยู่นะคะ หนูเป็นคณะกรรมการห้องสมุด ทางห้องสมุดของเราได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านทั้งหมด ๓ กิจกรรม คือ กิจกรรมเซียนอ่านและเขียนได้ถูกต้อง,กิจกรรมแปลงนิทานรื่องโปรดและกิจกรรมปริศนาพาเพลิน ห้องสมุดของเราจัดไว้สองห้องติดกัน อยากจะให้คุณป้าชัดเจนช่วยชี้แนะด้วยนะคะว่าจะจัดการบริหารงานห้องสมุดอย่างไรจึงจะผ่านการประเมิน ช่วยกรุณาตอบหนูด้วยนะคะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

ด.ญ.นิรุชา ไชยพันธุ์

สวัสดีค่ะ ด.ร. ชัดเจน ไทยแท้ ดิฉันชื่อ ด.ญ.นิรุชา ไชยพันธุ์ ค่ะ

ด.ร. ชัดเจน จำหนูได้ไหมคะหนูเป็นนักเล่านิทานภาษาอังกฤษ Story Talling

ของ อนุบาลอำนาจเจริญ ไงคะ และก้อเป็นลูกศิษย์ของ อ. กาญจนี ค่ะ

ขอบคุณมากครับ

หนูเรียนอยู่ชั้นป2/4 และอยู่กิจกรรมภาษาอังกฤษ หนูขอบพระคุณ คุณป้ามากค่ะที่ให้โรงเรียนหนูได้เป็นโรงเรียนดีใกล้บ้าน หนูจะเป็นเด็กดีค่ะ

เด็กหญิงอรัชพร พุทธขิน

เรียน คุณป้าชัดเจน ไทยเเท้ หนูกิจกรรมคอมพิวร์เตอร์ หนูชื่อ อรัชพร พุทธขิน ชื่อเล่น ชมพู่ค่ะ

ด.ญ. เนตรนภา ช่างเหล็ก

เรียน คุณป้า ชัดเจนที่เคารพ หนูชื่อ ด.ญ. เนตรนภา ช่างเหล็ก

เป็นเด็กนักเรียน โรงเรียนบ้านน้ำเที่ยง วันครู 2501

และพวกหนูอยู่กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย

อยากได้คำแนะนำจากคุณป้าชัดเจนหน่อย

จะได้ไหมคะ

ชาวอนุบาลอำนาจเจริญช่วยกันนะคะพัฒนาต่อยอดให้เป็นต้นแบบที่เข้มแข็งสมศักดิ์ศรียิ่งขึ้นไป

สวัสดีค่ะ ด.ร หนูเรียนอยู่ที่โรงเรียนเมืองใหม่หนูกำลังจะประเมินโรงเรียนในฝันในเดีอน ธ.ค ค่ะจะทำอย่างไรค่ะถึงจะผ่าน

สวัสดีคะด.ร ตอนนี้สบายดีไหมคะ หนูมีผลสอบไม่ค่อยดีเลยคะจะทำยังไงดีคะ

ตอบนะคะ

 1.จุฑามาศต้องอ่าน เรื่อง"ตุลาคมนัดพิเศษ" ใน "ตาสว่าง"นะคะ

2.สุกัญญาคะแนนไม่ดีไม่เป็นไรเทอมหน้าตั้งใจใหม่ อย่ามัวเสียใจกับสิ่งที่ผ่านไปแล้วทำใหม่ให้ดีกว่าเดิมokนะคะ

 ส่งภาพนี้มาให้ดูเพื่อจะบอกว่าเขาตั้งใจมาก

ด.ญ.มัทวัน ศักดาญาภรณ์

สวัสดีค่ะด.ร ตอนนี้หนูได้ไปสอบที่รร.อำนาจเจริญเเล้วเเต่หนูรู้สึกไม่มั่นใจเลยค่ะว่าจะสอบได้รึเปล่าหนูกลัวหนูสอบไม่ได้ค่ะ

เราชื้อ บุ๊ค

น้พนัอเฟคต่รอเดีคฟำ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท