Anniverary 35 ,


ครบรอบ 35 ปี

วันนี้เป็นวันครบรอบปีที่  35 ของการแต่งงาน คุณพ่อและคุณแม่ คนเราอยู่ด้วยกันมา 35 ปีนี่คงผ่านอะไร

มามากมายที่สุด การอยู่ร่วมกันเป็นเรื่องที่ยากเพราะต่างคนก็ต่างครอบครัวต่างความคิด ต่างจิตใจ

แต่หากมองในอีกมุมหนึ่ง คนเราจะมาเจอกันแต่งงานกันได้เป็นเรื่องที่ยากมา

เปรียบเสมือนคนเราห่างกัน 5 ปี เป็นเดือนก็ 60 เดือน เป็นวันก็ 21900 วัน เป็นนาทีก็ 31536000 นาที

ช่างยาวนานกว่าคนที่เกิดห่างกันขนาดนี้จะมาพานพบกันได้

เราควรที่จะรักษาโมงยามของการอยู่ร่วมกันให้ดีที่สุด ให้คุ้มกับการได้มาที่ยาก

คำสำคัญ (Tags): #แต่งงาน
หมายเลขบันทึก: 280865เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2009 07:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เมื่อวานคืออดีต
พรุ่งนี้คือปริศนา
แต่วันนี้คือสิ่งที่เรามี
นี่คือเหตุผลว่าทำไม?

จึงเรียกปัจจุบันนี้ว่า

:ของขวัญ:(Present)

แวะมาเยี่ยมเยียนขอรับ

มาอ่านเรื่องเรียบง่าย งามนี้แล้วอิ่มเอม คิดถึงคู่รักวัยดึกสองท่านที่บ้านเช่นกันค่ะ

เมื่อใดที่เราเห็นคนที่เรารักมีความสุข เรายิ่งปรีดิ์เปรมมีความสุขมากมาย ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท