MBA รุ่น 9


เพื่อน เรียน กิน การบ้าน

MBA  รุ่น 9

เวลาผ่านไปชั่งเร็วเหลือเกิน  เราเรียนกันมันไม่ยากและก็ไม่ง่าย  สนุกดีเวลาเรียน 

น่าเบื่อเพื่อนบ้างบางครั้ง  เรียนต้องมีความสามัคคีกัน  บางวันก็เบื่อตัวเอง   ทำไมเรียนแล้วไม่เข้าใจ  ความจำไม่ดี  เข้าใจยากกว่าคนอื่น  เราประทับใจเพื่อนทุกคน  บรรยากาศในการเรียนวุ่นวายพอสมควร  และแล้วไม่รู้ว่าจะจบพร้อมกันหรือเปล่า  ค่าเทอมกว่าจะรวมได้มันยากมาก  ยากกว่าเรียนเสียอีก  ประทับใจอาจารย์ทุกท่านพยายามจะให้จบไปพ้อมกันทุกๆคน   แต่ทุกๆคนก็แก่มีหลายคน   วันหนึ่งหากว่าเราจบพร้อมกันจะไม่ลืมวันที่ผ่านมาเลย  ขอบอกว่าอย่างไรก็จะรักเพื่อนทุกๆคนตลอดไป  เพื่อเป็นแบบอย่างรุ่นน้องได้

 

                                                                                                      อย่าลืมวันนี้นะ

                                                                                                      MBA   รุ่น 9

หมายเลขบันทึก: 280261เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2009 09:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

...จริงๆ สนุกด้วยค่ะ มันเป็นการเปิดโอกาสให้เราได้พบเจอประสบการณ์แปลกไปกว่าเดิม ได้รู้จักผู้คนตั้งมากมาย และเราเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยกัน แก้ไขปัญหาที่ทำให้เราต้องสามัคคีกันมากขึ้น แม้ว่าวัยของแต่ละคนจะต่างกันก็ตาม...บางเรื่องเราไม่รู้ หรืออาจรู้ไม่จริงทั้งหมดหรอก เพียงแต่เราอาจใช้เวลาอันน้อยนิด เรียนรู้จากประสบการณ์การของคนอื่นรวมไปด้วยค่ะ

...จริงๆ สนุกด้วยค่ะ มันเป็นการเปิดโอกาสให้เราได้พบเจอประสบการณ์แปลกไปกว่าเดิม ได้รู้จักผู้คนตั้งมากมาย และเราเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยกัน แก้ไขปัญหาที่ทำให้เราต้องสามัคคีกันมากขึ้น แม้ว่าวัยของแต่ละคนจะต่างกันก็ตาม...บางเรื่องเราไม่รู้ หรืออาจรู้ไม่จริงทั้งหมดหรอก เพียงแต่เราอาจใช้เวลาอันน้อยนิด เรียนรู้จากประสบการณ์การของคนอื่นรวมไปด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท