การทำดีเพื่อสังคมไม่ใช่เรื่องยาก


การทำดี

การทำดีไม่จำเป็นต้องดีไปสะทุกเรื่องของแค่เราคิดดี ทำดีก็พอ แค่เราไม่ทิ้งขยะตามพื้น แต่ต้องทิ้งให้ลงถังขยะ แค่นี้เราก็สามารถเป็นคนดีของสังคมได้แล้ว การทำความดีไม่ใช่เรื่องยากไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็นไม่จำเป็นต้องให้ใครรู้ แค่เราทำความดีของเราต่อไปสักวันคนอื่นก็จะเห็นความดีที่เราทำไว้เอง แต่อย่าคิดทำชั่วก่อนล่ะ

หมายเลขบันทึก: 279324เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2009 12:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 20:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอชื่นชมเด็กที่ที่ทำดีต่อสังคม

มาเป็นกำลังใจให้กับคนทำความดีค่ะ

ทำดีได้ดีจริงๆค่ะ ไม่เชื่อลองทำดู

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท