การจัดค่ายกิจกรรม กศน. อำเภอค่ายบางระจัน


โครงการค่ายวิชาการส่งเสริมการอ่าน พัฒนาการฟัง ฝึกทักษะการเขียน เรียนรู้ด้วยการพูดภาไทย

                 โครงการนี้จัดเมื่อวันที่  9 - 10  และ  12  กรกฏาคม   พ.ศ.   2552 

ที่อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน โดยมีคณะครู กศน.อำเภอค่ายบางระจัน เป็นผู้จัดกิจกรรม 

               ในวันที่  9  กรกฏาคม  2552  เริ่มตั้งแต่เวลา  08.00 น.  ผอ.เป็นผู้เปิดโครงการ

จัดการอบรมและหลังจากนั้นครูก็เริ่มกิจกรรมต่างๆ ต่อไป 

            เริ่มแล้วนะ             ว่างจะมาทำต่อ งานเข้า

หมายเลขบันทึก: 279283เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2009 09:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

สวัสดีค่ะ

ขยันขันแข็งจังเลย กศน.อำเภอค่ายบางระจัน ไม่ขยันไม่ได้เดี๋ยวมีคนมายึด กศน.ค่ายบางระจันน่ะ รักษาค่ายเอาไว้ให้ดีน่ะจ๊ะ

จันทิมา ขยันที่สุดมั้ง อายุมากที่สุด้วย

  • ครูโอ๋ครับ
  • มารอดูครับ
  • เย้ๆๆ

แวะมาทักทายครูโอ๋ เป็นกำลังใจให้ทำต่อให้สำเร็จนะ

ครู เมื่อไหร่จะลงภาพเพิ่ม อยากดูต่อ เป็นกำลังใจให้คนทำงานคะ

ดีจ้า ครูโอ๋ แวะมากิจกรรม ของ กศน.อำเภอเมือง กลุ่มเราได้นะ

รอแล้ว รอเล่าเฝ้าแต่รอดู ฮ่าๆๆๆๆ

ขอโทษค่ะงานหนูเยอะมากเลย

หนูเหนื่อยมาก  ๆๆๆๆๆๆ

และช่วงนี้หนูปวดหัวข้างเดียวเลยไม่อยากใช้คอมพิวเตอร์บ่อย

หรืออาจจะเกิดจากใช้คอมพิวเตอร์มาก (  ตาก็อักเสบ  )

เซ็งเลย  เบื่อ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

         

คิดถึงเสมอค่ะ

  • เกี่ยวกันไหมเนี่ย
  • เข้าใจว่าสายตาสั้นหรือเปล่าครับ
  • ถ้าว่างมาเขียนอีกนะครับ
  • ครูโอ๋
  • หายไปนานมากๆๆ
  • หลานโตต้า
  • สบายดีไหม

หนูยังมีชีวิตอยู่   (  ตัดแว่นใส่แล้วด้วย  )

ประมาณว่า  ตามอักเสบแลม  แพ้แสง   เหมือจะเป็นต่อลม

หนูอยากคุยกับอาจารย์ทุกวันแหละค่ะแต่งานมันเข้าตลอด

วันนี้หนูก็อบรมตั้งแต่วันที่  18-20  ส.ค.  52  เรื่องการประกันคุณภาพ

และวันที่  24-26  ส.ค. 52  ก็ต้องไปอบรมเรื่องการวัดผลประเมินผล  (  ตรงเอกหนูเลย  หนูเรียนมา )  ลืมไปแล้วมัง

 ..........  ไม่แน่  วันที่  4-5  กันยายน  52 นี้  หนูอาจได้ไปอบรมบุคลากร    ที่ทะเล  (   อันนี้หนูช๊อบชอบ  )

                 

         หนูจะเป็นกำลังใจให้ค่ะ  สุ้  ๆๆ   นะคะ

ไม่เห็นอาจาร์ยเข้ามาอ่านเลย

 หนูโกรธแล้ว

บ่ายบาย  (  ทำไมร้อนจริงๆๆๆๆๆ   )

อาจาร์ยร้อนหรือเปล่าคะ

            หนูรู้อาจาร์ยไม่กลัวร้อนอยุ่แล้ว

ตอนนี้หนูมีงานม๊ากมาก

คงจะไม่มีเวลาสร้างงานในบล็อกตัวเองได้

ก็คงได้แต่อ่านงานทุกคนไปเรื่อย  ๆ

   ขอโทษจริง  ๆ  ค่ะ  

       

 

 

 

 

 

 

  • ตามมาบอกครูโอ๋ว่า
  • อ่านครับ
  • ท่าน ศน ดร จรรยา
  • แซวอะไรครับ
  • (แซวว่าหน้าตาดีใช่ไหม)
  • ฮ่าๆๆๆๆ

สวัสดีจ๊ะ

จะรอที่เพชรบุรีจ๊ะ ไปเมื่อไหร่บอกด้วย จะรีบหลบไงล่ะ

 

ันนี้หนูเขียนบทที่  4  และ  5   ใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ

พอดีมีงานหลายอย่างต้องค่อยแบ่งเวลา  ไหนจะต้องส่งคะแนนก่อนสอบของนักศึกษา

และต้องออกข้อสอบพฤติกรรม   จำ  ใจ   ใช้    วิ    สัง  ประ  (  อย่างละ  1  ข้อ  )

นี่คือนักวัดผลประเมินผล  (  สนุกบ้าง ทุกข์บ้าง  )

                 

  • อภิปรายผลบทที่ 5 ให้ดีนะครับ
  • ดีจังเลยมีคนมาขอดูงานวิจัยด้วย
  • สู้ๆๆครับ

สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทาย

และเป็นกำลังใจให้ค่ะ

พยายามต่อไปนะค่ะ

  • มาสวัสดีปีใหม่ครับ
  • สบายดีไหม
  • หลานต้าเป็นอย่างไรบ้าง
  • เอาหลานมาฝาก
  • ลูกชายอาจารย์ที่ธรรมศาสตร์
  • ฮ่าๆๆๆๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท