ล้างสารพิษร่างกายใน 1 วัน


ล้างพิษร่างกาย

    ในที่นี้ จะบอกกล่าวในการล้างสารพิษในร่างกาย ที่หมักหมมให้ออกไป จะให้ร่างกายแข็งแรง เลือดไหลเวียนดี ถ้าหากปฏิบัติเป็นประจำจะช่วยฟื้นฟูสุขภาพและรักษาโรคร้ายแรงอย่างมะเร็ง โรคภูมิแพ้ เบาหวาน รวมถึงลดความอ้วนอีกด้วย หัวใจสำคัญในล้างพิษใน 1 วันคือจะต้องทานให้ได้น้อยกว่า 800 กิโลแคลอรี่ เพื่อให้ระบบย่อยและตับได้พัก ต่อจากนั้นตับจะขับสารพิษออกมาได้ และอาหารที่คุณจะทานในวันนั้นจะต้องไม่มีเนื้อสัตว์เข้าไปปะปนโดยเด็ดขาด

ขั้นตอนที่ 1 ให้เลือกผลไม้ที่คุณชอบ 1 อย่างเช่น มะละกอ ฝรั่ง ส้ม เป็นต้น ยกเว้น 2 ชนิดคือทุเรียนกับสับปะรด สาเหตุ

ทุเรียนย่อยยากและแคลอรี่สูง ส่วนสับปะรดมีกรดสูง ทำให้ท้องอืด  ขั้นตอนที่ 2  ให้ทานแต่ผลไม้ชนิดที่เลือกเพียงชนิดเดียวตลอดทั้งวัน โดยอาจจะปรับเปลี่ยนรูปแบบตามที่ตัวเองชอบ  ขั้นตอนที่ 3  มื้อเช้า กลางวันและเย็น ให้ทาน

แต่ผลไม้ที่ตัวเองเลือกทานเพียงอย่างเดียวทุกมื้อ โดยจะ

เป็นรูปแบบใดก็ได้ แต่ไม่ให้ไปผสม/รวมกับองค์ประกอบอื่นๆ  ขั้นตอนที่ 4  วันร่งขึ้นก่อนทานอาหารเช้า จะต้องดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่น ประมาณ 2 ขวดก่อน เพราะเมื่อเราล้างสารพิษ ตับจะขับสารพิษให้มารวมอยู่ลำไส้เล้กส่วนต้น จึงต้องดื่มน้ำอุ่นผสมมะนาวเข้าไปกระตุ้นให้ลำไส้บีบตัวเพื่อให้สารพิษถูกดันออกมากับอุจจาระ  หลังจากดื่มน้ำอุ่นจะรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำท้นที แต่หากไม่มีการกระตุ้นด้วยการดื้มน้ำอุ่นและทานอาหารเช้า  สารพิษจะถูกดูดซึมกลับทางกระแสเลือดเหมือนเดิม ทำให้การอดอาหารการล้างสารพิษไม่เป็นผลสำเร็จ  หากให้มีประสิทธิภาพควรทำล้างสารพิษ เดือนละ 2 ครั้ง

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อสุขภาพ
หมายเลขบันทึก: 278380เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2009 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท