ความรู้สึกแปลกๆ....กับวันสุดท้ายของชีวิตนิสิต ป.โท


ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ...โชคดีทุกคนค่ะ

             เวลา  4 ปี กับชีวิตการเป็นนักศึกษาปริญญาโท....สาขาเทคโนฯ....ได้รับสิ่งต่าง ๆ เข้ามาในชีวิตมากมาย.....ทั้งดีใจ...เสียใจ....เศร้า...เหงา..หัวเราะ...ร้องไห้....โกรธ..ฯลฯ....มีหลากหลายอารมณ์และความรู้สึก....บางครั้งเบื่อกับการเรียน....บางครั้งก็มีความสุข....แต่สิ่งหนึ่งที่ได้รับก็คือมิตรภาพ...จากอาจารย์ผู้สอนทุกคน....เพื่อนร่วมห้อง...และเพื่อนร่วมสาขาทุกคน...ที่มีให้เสมอมา....ขอขอบคุณทุกๆคน  ที่มีความรู้สึกที่ดีให้ตลอดระยะเวลา  4 ปี  หวังว่าเราคงได้รับความรู้สึกนี้จากเพื่อน ๆ  ตลอดไป

             วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเรียน  ป.โท  รู้สึกใจหาย  ดีใจ  เสียดาย  อยากหัวเราะ  อยากร้องไห้...รู้สึกสับสน....ระหว่างดีใจและเสียใจ....และเสียดายที่ต้องจากเพื่อนๆ  ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด  4 ปี .....แต่ทุกคนต้องเดินไปข้างหน้า  และมีชีวิตของตนเอง......ขอให้ทุกคนมีความสุข  สมหวังกับครอบครัว...คนที่รัก...ตลอดไป.

              ปล.  หวังว่าทุกคน..คงสมหวังจากการสอบ   Comprehensive. แล้วเจอกันวันรับพระราชทานปริญญาบัตร......ขอให้เพื่อน ๆ  ทุกคนเดินทางโดยสวัสดิภาพและประสบความสำเร็จในชีวิตดังที่ตั้งหวังไว้.....โชคดีทุกคนค่ะ.......

หมายเลขบันทึก: 27785เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2006 02:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ขอให้ประสบความสำเร็จนะครับ
ขอให้อ้อโชคดีนะคะ แล้วเราพบกันธันวาคมคะ
ขอให้โชคดี..แล้วเจอกันวันรับปริญญา....
พึ่งมีโอกาสเปิดเน็ตโรงเรียนที่สุดแสนจะอืดเลยได้ยลโฉมเหล่าสมาชิกจากอ้อ ขอบอกว่าเด็ดจริง..ม๊ากแล้วเราเจอกันวันรับปริญานะน้องสาวคนงาม..จะคิดถึงสาวเชียงใหม่ที่สุดแสนจะน่ารักคนนี้เสมอ..มีอะไรดีดีจะมาบอกเล่าให้ฟังผ่านตรงนี้

ขอให้อ้อ ประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานเช่นกันนะ

รูปที่สไลด์ น่ารักมาก เจ๋งจริง...แอบไป action หน้าบันฑิตเมื่อไรไม่บอกกันมังเลย ...

คิดถึงทุกคนจัง รู้สึกใจหายเหมือนกัน..จบแล้ว...เจอกันใหม่ วันรับปริญญานะจ๊ะ

 

เพื่อนเราเจ็งจริง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท