ฤกษ์ไม่งาม ยามไม่ดี GotoKnow ไม่ยอมให้เราเข้าบ่ายวันนี้


ปัญหาจาก traffic jam หรือเปล่าคะ อ.จันทวรรณเย็นนี้เข้าได้ก็ยังช้ามากค่ะ

ผลพวงจากการไปเป็นคุณ FA งานประชุมกลุ่มชุมชนสารบรรณของมอ. ทำให้พวกเรากลุ่ม 8 ในวันนั้น ได้มารวมตัวกันเพื่อจะตั้งต้นทำบล็อกและสมัครเข้าร่วมชุมชนสารบรรณ ที่พี่ผ่องใส ได้ตั้งขึ้นมา น้อง 3 คนอุตส่าห์เดินทางมาจากปัตตานี ใช้เวลาช่วงเที่ยง ไม่ได้ทานอาหารกลางวัน มาถึงก็เข้าห้องคอมฯกันเลย เพื่อจะมานั่งรอโหลด Web GotoKnow กันด้วยความหวังว่า วันนี้เราจะมีบล็อกเป็นของตัวเองกันเสียที ปรากฎว่าพวกเราต้องรอเก้อ

ตัวเองเอาสไลด์โฆษณาระบบบล็อกของ GotoKnow โชว์วิธีการใช้ คุยกันว่าเราวางแผนจะทำอะไรกันบ้างในวันนี้ จนหมดไส้หมดพุงแล้ว GotoKnow ก็ยังเงียบสนิท ไม่เปิดให้เราเข้าเยี่ยมเยือน

สุดท้ายเราก็แยกย้ายกันกลับ แต่ก็ยังไม่หมดหวังค่ะ นัดกันว่าเราจะลุยกันใหม่ ในไม่ช้านี้ สงสัยจังว่าอ.จันทวรรณคงอยากให้เริ่มด้วย version 2 มากกว่าหรือเปล่าคะ เลยเป่ามนตร์ให้เราเข้าไม่ได้ในวันนี้ (ล้อเล่นค่ะ...สงสารคนมาไกล) แต่เห็น"ไฟ"ของคนสารบรรณกลุ่มนี้แล้ว อยากจะต่อให้ติดสว่างในเร็วพลัน ไม่รอช้าค่ะ หวังว่าคราวหน้าเราจะไม่ผิดหวังเหมือนวันนี้นะคะ

หมายเหตุด้วยว่าคุณวิภัทรก็อุตส่าห์มาช่วยเราลุ้น แถมวินิจฉัยและแนะนำเราสำหรับคราวหน้าว่าต้องดูฤกษ์ยาม มากับดวงให้ดีๆเสียก่อนด้วย

หมายเลขบันทึก: 27778เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2006 00:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • พี่เม่ยได้พบคุณโอ๋ช่วงเที่ยง เห็นรีบเดินเร็วๆ (ตามสไตล์...)บอกว่าจะไปสอนการใช้บล็อก....ยังร้องถามไปว่า ต้องการตัวช่วยไหม?..
  • พอกลับมาที่ออฟฟิศ  พบว่า Gotoknow ล่ม ก็นึกถึงคุณโอ๋ขึ้นมาทันที....
  • ไม่เป็นไรนะคะ...เอาใหม่...เอาใหม่!..
  • อย่างน้อยกลุ่ม 8 ก็ได้มา F2F กันอีกครั้ง เนาะ!

ถึงฤกษ์นามยามไม่เป็นใจกับกลุ่ม 8 ก็ไม่เป็นไรเราค่อยเริ่มต้น

กันใหม่โอกาสหน้านะจ๊ะ  พี่นาก็เห็นใจกับน้อง ๆ จากต่างจังหวัด

แต่ไม่เป็นไรค่อยมาใหม่นะจ๊ะน้อง ๆ ทั้ง 3 ที่น่ารักของพวก

เรากลุ่ม 8 ยินดีเสมอ พี่นาให้กำลังใจและลุ้นอยู่ตลอดเวลา

ขอขอบใจน้องโอ๋ และทีมงานทั้งหมดที่สละเวลาให้กับพวกเรา

กลุ่ม 8 สงสารพี่ผ่องใสก็เสียใจไม่น้อยเท่า ๆ กับพวกเรา แต่ไม่

เป็นไรพวกให้กำลังใจเสมอนะจ๊ะคุณพี่

 

เมื่อวานนี้ Gotoknow.org ถูกถล่มด้วย Search engines แปลกๆ หลายตัว ทำให้ใช้งานไม่ได้ช่วงหนึ่งคะ ซึ่งเราต้องทำการ Invesigate และจะทำการแก้ปัญหานี้คะ นี่ละค่ะ ความยากของการ Maintenance ระบบที่ใช้งานทั่วประเทศ

Gotoknow.org  คงมีประสงค์ 1.ทดสอบความพยายาม ความมุ่งมั่นของชาว ชุมชนสารบรรณว่ามีมากเพียงไร  2. ต้องการให้สิ่งที่ดีที่สุดและใหม่ที่สุดแก่ชุมชนสารบรรณ  3. ขอความอนุเคราะห์อาจารย์จันทวรรณจัดคิวอบรม ให้งานสารบรรณด้วยค่ะ  ขอบอบล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

   หนูว่า...พี่โอ๋ส่งตัวเองไปอบรมน้องๆ  ที่ปัตตานี  ดีมั๊ยคะ  ^-^   จะได้เป็น  พี่โอ๋ on tour
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท