มิตรภาพของเพื่อนที่มีอยู่ ....


เพื่อน ที่ มี

มิตรภาพที่ดีไม่ต้องหวังอาไรกับเพื่อนคนนั้น แต่เป็นเพื่อน ที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันเท่านั้น

คอยอยู่เคียงข้าง เป็นที่พึ่งสำหรับเรา แต่เดี๋ยวนี้เพื่อนแท้นั้น หายาก แต่เพื่อนกินหาง่าย

เพื่อนหลายๆๆคนคงคิดว่าตอนเราไม่มีเงินมาเลี้ยงเพื่อนๆๆ อาจจะไม่มีคนมาคบหาเรามาก

ก็จะมีแต่เพื่อนแท้สำหรับเราเท่านั้นที่ไม่ห่างเราไปไหน เลย ยังคอยช่วยและแนะนำเราตอลดมา

หมายเลขบันทึก: 277054เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2009 15:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

หวัดดี โจ้โจ

จะหายแล้วนะหวัดนะ

หวังว่าเดือนหน้าคงได้เจอกัน

เพื่อนผมขาดคุณไม่ได้วะเหมื่อนขาดคู้ป่วน

โอ้โห

มาเม้นให้เราด้วยนะ

ไอ้บ๊อง

บับบาย

คิดถึงนายว่ะเพื่อนโจ ว่างๆ เเอดเฟสมาหาหน่อย เพื่อนๆรอนายอยู่[email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท