ศิษย์เก่า SEAMEO 2552


จบแล้วครับ ได้ "A" ทั้งสองคนครับ
  • ตามบันทึก http://gotoknow.org/blog/16ict-labschool/259436
  • ผม 2 คน (จง ณ เชียงกลม กับ มนต์ชัย ณ อุตรดิดถ์) เข้าเรียนหลักสูตร ICeXCELS Thailand
  • วันที่ 9-10 ก.ค. 2552 เราทั้งสองไปสอบสัมภาษณ์ก่อนจบและรับเกียรติบัตรด้วยความภาคภูมิใจแก่เราชาว 26ICT ครับ จบด้วย A ทั้งสองคนครับ
  • ผมได้รับคัดเลือกไปแสดงความเห็น และเป็นตัวแทนกลุ่มนำเสนอความเห็นในนามกลุ่ม 3 ผมใช้ความแข็งด้านICT Skill ที่ผมมีอยู่นำเสนองานเป็นสื่อ e-portfolio และมีมิวสิควีดิโอด้วย
  • ประทับใจครับ คุณปิแอร์ ผู้เชี่pวชาญจาก SEAMEO ขอวีดิโอกลับไปฟิลิบปินส์ด้วยครับ
  • หนัก เหนื่อย แต่คุ้มค่าเงิน 900 เหรียญที่กระทรวงศึกษาธิการจ่ายให้ครับ เพราะเราได้ทักษะการบริหารคุณภาพด้วยภาวะผู้นำเชิงวิชาการ การเปลี่ยนแปลง และพัฒนาหลักสูตร ที่สำคัญภาษาอังกฤษเราดีขึ้น มั่นใจขึ้นมาก ICT เราสบายอยู่แล้ว ชิว ชิว
  • ผมนำข่าวขึ้นหน้า1 เว็บ สพฐ.ด้วยครับ
หมายเลขบันทึก: 275634เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2009 18:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เห็นบันทึกของท่าน ผอ. ขึ้น เลยติดตามมาอ่านค่ะ
  • ขอแสดงความชื่นชมท่าน ผอ. เพิ่มอีกคนคะ (เพราะน่าจะมีหลายๆ คน)
  • ท่านเก่งทั้ง ICT และ English ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่สำคัญของผู้นำการเปลี่ยนแปลง
  • ขอชื่นชม และนำแนวทางฯ ไปดำเนินงานดูบ้าง ได้สักเล็กๆ น้อยๆ เสี้ยวหนึ่งของความเก่งท่านคงจะดีมากๆ เลยคะ

  • *_*

  • ให้ขยัน ใฝ่รู้ ใฝ่เรียน แล้วจะได้เอง
  • ฝาก itom ครูเกษร ช่วยเขียนบันทึกเรื่องที่เกี่ยวกับแนะแนวโดยสม่ำเสมอและให้นักเรียนเข้ามาอ่านให้มาก
  • แนะนำให้นักเรียนเขียนบล็อกเองด้วยเพื่อแลกเปลี่ยนกัน
  • เราน่าจะเขียนกันหมดั้งโรงเรียน น่าจะทำได้ มันท้าทายดีนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท