เข้าอ่านแล้วให้ความคิดเห็นด้วยค๊าบ


คนที่ดื้อ ไม่เชื่อฟัง พ่อ-แม่ ต้องอ่าน

ผม เป็นคนที่ไม่เชื่อฟังพ่อ-แม่ เป็นสิ่งไม่ดี ผมมีอะไรจะเล่าให้เพื่อนๆฟัง

ตอน ปิด เทอมผมเป็นคนไม่ดี เมื่อว่างๆ ผมก้อเข้า ร้านเกมส์ หรือ ไม่ก้อไปแทงสนุ๊กเกอร์

ทำให้พ่อ-แม่ เป็นทุกข์

ถ้ามีใครซักคน...ที่อดทนทุกเวลา
พร้อมยอมเหนื่อยล้า...เพื่อเราโดยไม่เกรง
ถ้ามีใครซักคน...ที่ยอมรักความเจ็บไว้เอง
คิดถึงตัวเอง...ไม่เท่าไร

ถ้ามีใครซักคน...ที่ตีเราทั้งน้ำตา
แล้วก็เป็นคน...ที่ทายาให้เรา
ถ้ามีใครซักคน...ที่คอยเช็ดตัวให้ทุเลา...ค่ำคืนที่เราไม่สบาย

ร้อยล้านความผิดของเรา...ที่ใครเขาไม่ใยดี
มีคนคนนี้...คนเดียวที่ให้อภัย
ปากบ่นว่าแสนระอา...ว่าเราไม่ดีเท่าใคร
แต่ในใจ...ก็รักไม่เปลี่ยน
เข้ามาอ่านแล้วให้ความคิดเห็นด้วยนะ

หมายเลขบันทึก: 274721เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2009 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ถูกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แหวงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จริงจริงนะเฮ้ย ไม่ด้ายโม้...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท