ด่วน 26-28 กรกฏาคม 52 ประชุมค่ะ


ประชุมสัมมนาผู้บริหาร

 เลื่อนประชุม มา1 เดือน ก็มีกำหนดวันประชุมสัมมนาผู้บริหารโรงเรียนในฝันโรงเรียนดีใกล้บบ้านแล้วค่ะ

วันประชุมสัมมนา เป็นวันที่ 26 - 28 กรกฎาคม 2552  สถานที่เดิมจะรอพบทุกท่านค่ะ ขอให้ติดตามหนังสือเชิญประชุมจาก Web โรงเรียนในฝันนะคะวันเปิดกรประชุม จะมีการถ่ายทอดสดช่อง9 เวลา 10.05-11.00 (มีต่อค่ะ)

คำสำคัญ (Tags): #ประชุมสัมมนา
หมายเลขบันทึก: 272917เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2009 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
ผู้รับผิดชอบโครงการของสพท.

หากต้องการเข้าร่วมประชุมด้วยเนื่องจากมีภาระกิจต้องรับผิดชอบการดำเนินงานโครงการโรงเรียนในฝันของเขตพื้นที่การศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง จาก ศึกษานิเทศก์

เขตพื้นทีการศึกษา

ในวันประชุมสัมมนาผู้บริหารโรงเรียนในฝันโรงเรียนดีใกล้บ้านวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2552 นี้ มีการรับโลห์ด้วยไหมค่ะ ถ้าคณะครูประสงค์จะร่วมกิจกรรมนี้ด้วยจะต้องดำเนินการอย่างไร

1.ท่านศน.ไม่ต้องกังวลนะคะการประชุมครั้งนี้จัดรวมกับการประชุมผู้นำการเปลี่ยนแปลงเน้นรับฟังนโยบายผู้ร่วมประชุม4000คนคงไม่สะดวกที่รับผู้สังเกตการณ์ค่ะ

2.จะมีการมอบป้ายรับรองต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่2 ค่ะก็เป็นกำลังใจแก่ครูคนในโรงเรียนนะคะ มีโรงเรียนที่ได้รับประมาณ 300 จากทั้งหมด 867 โรงเรียนนะคะ

และมีสพท.18สพท. รับโล่ในฐานะร่วมพัฒนาโรงเรียนและทุกโรงเรียนในสังกัดผ่านการประเมินและได้รับการรับรองเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน(โล่มีเพียงเท่านี้จะไม่มีอีกแล้วค่ะ)

เรียน ท่านอาจารย์คนสวย

นิศากร ไชยคุณ เลขาโครงการโรงเรียนในฝัน โรงเรียนชุมชนบ้านนาด้วง ขอร่วมรับมอบป้ายต้นแบบโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 2 ด้วยคนนะคะ คือ ประทับใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่เดียว

ท่านอาจารย์ชัดเจนทุ่มเทพลังกาย พลังใจ และพลังปัญญาให้แก่โรงเรียนในฝันของเราด้วยความเข้มแข็งจริงจังอย่างต่อเนื่อง ดิฉันชื่นชมอย่างยิ่ง คิดถึงและเป็นกำลังใจให้อาจารย์เสมอ พบกันในวันสัมมนาค่ะ ราชบุรีผ่านการรับรองครบทุกโรงเรียนค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาทักทายเข้ามาเยี่ยมชม และขอบคุณ       คุณมันทนา  คุณดุ๊กด้วยนะคะ

 ราชบุรีประเมินหมดแล้วดีใจด้วย ผอ.สพท.รับโล่นะคะ มีเพียง 20 โล่เท่านั้นไม่มีอีกแล้วค่ะแล้วพบกันนะคะ มีความกังวลเล็กน้อยเกรงงานจะไม่แกรนด์เท่าที่ควร

ชาวโรงเรียนบ้านลำดวน สพท.สร.1

ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2552 ในการประชุมสัมมนาผู้บริหารโรงเรียนในฝันจะรับป้ายรับรองต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 2 วันไหนค่ะ....ชาวลำดวนดีมากและจะไปร่วมรับป้ายด้วย.....

ชาวโรงเรียนบ้านลำดวน สพท.สร.1

ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2552 ในการประชุมสัมมนาผู้บริหารโรงเรียนในฝันจะรับป้ายรับรองต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 2 วันไหนค่ะ....ชาวลำดวนดีใจมากและจะไปร่วมรับป้ายด้วย.....

สวัสดีค่ะชาวลำดวนรับป้ายวันที่ 26 กค.52นะคะ

เรียน ท่านอาจารย์ชัดเจน

ในการประชุมสัมมนา 26 - 28 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ จะมีนิทรรศการเกี่ยวกับโรงเรียนในฝันให้คณะครูได้ศึกษาดูงานบ้างหรือไม่คะ ถ้ามีจะได้ชักชวนกันไปศึกษาและเป็นกำลังใจให้โรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆกันในการรับโล่ค่ะ

ขอเรียนให้ท่านได้รับทราบว่า คณะครูในโรงเรียนยังมีกำลังใจทำงานเพื่อเตรียมพร้อมรับการประเมินนะคะ

จันทร์ทิวา

ครูจันทร์ทิวาคะ อาจจะไม่สะดวกในการดูงานเพราะะคนเยอะมาก /เป็นกำลังทุกคนค่ะ ขอให้คำแนะนำจากตาสว่างค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท