เรื่องสั้นขำขำ


อ่านแล้วแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ

   สามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่กินกันมาห้าสิบปีโดยไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเลย ทั้งคู่มีลูกทั้งหมด7คน แต่มี

อยู่คนหนึ่งที่หน้าตาแหกคอกไม่เหมือนเพื่อน   เมื่อถึงวันครบรอบแต่งงานปีที่50  คุณสามีจึงตัดสินใจถามภรรยา

สุดที่รัก

             "คุณ ผมสงสัยมานานแล้วว่าทำไมเจ้าหนึ่งมันถึงหน้าตาไม่เหมือนพี่ๆน้องๆของมัน"

             "ถ้าฉันบอกความจริง คุณจะฉันไหม" คุณภรรยาถามกลับ ขณะนั่งบิดกระมิดกระเมี้ยนด้วยความเขินอาย

             "ไม่หรอก ไม่ว่าเรื่องจะเป็นยังไงผมก็รับได้"

             "จริงๆนะ" คุณภรรยายังไม่ค่อยแน่ใจ

             "แน่นอน" คุณสามียืนยันพลางโอบกอดภรรยาสุดที่รัก

             "งั้นฉันบอกความจริงก็ได้   เรื่องมันมีอยู่ว่า ฉันมีชู้" ภรรยาตอบหน้าตาเฉย

             "คุณจะบอกว่าที่เจ้าหนึ่งหน้าตาไม่เหมือนเพื่อนเพราะมันไม่ใช่ลูกผมเหรอ" คุณสามีถามกลับ เรื่องนี้น่า

ตกใจอยู่หรอก  แต่เขาก็ทำใจได้   น่าแปลกที่ภรรยาของเขาไม่คิดเช่นนั้นเมื่อเห็นอาการตกใจของสามี  เธอรีบลุก

ขึ้นจากอ้อมกอดของสามีแล้วพูดว่า " เจ้าหนึ่งน่ะเป็นลูกคุณ แต่อีกหกคนน่ะไม่ใช่ "

 

อ่านแล้วโปรดแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ไร้สาระ
หมายเลขบันทึก: 272836เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2009 15:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 16:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ดีนะที่เป็นเรื่อง ขำ ขำ ถ้าจริงละก็อ....โอ๊ย!.. ไม่อยากคิด

คิดได้คิดดี คิดดีๆๆก็คิดได้

คิดได้คิดดี

ฮา....ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันเสียงหัวเราะในยามเช้าค่ะ.

การหัวเราะเป็นความสุขที่ทุกคนแสวงหา...เช้านี้ได้หัวเราะขำกร๊ากดังๆ

2-3ครั้งแล้วค่ะ...ยังคงต้องตามเสาะหาความสุขในการได้หัวเราะอีกต่อไป..

เพราะได้พบบทความจากบล็อกของท่านอาจารย์ประพนว่า..

**ในวันวันหนึ่งมนุษย์เราควรจะหัวเราะให้ได้โดยประมาณ12ครั้งต่อวัน**...

ในยามสายก็ได้ขำกร๊ากแล้ว2-3คร้งจากบันทึกของท่านอื่น...กว่าจะเย็น

ไปถึงค่ำและก่อนเข้านอน...คงหัวเราะเกินลิมิตแน่เลย...ขอบคุณอีกครั้ง

นะคะสำหรับการนำความสุขมามอบให้ค่ะ...

ขอคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน  เรื่องสั้นอาจจะเป็นสือที่ไม่ดีแต่ก็มีไว้อ่านเพื่อคลายความไม่สบายใจ  อาจจะทำใครบางคนอารมณ์ดีขึ้นบ้างก็ได้   

         ผมขอขอบคุนทุกท่านที่มาแวะอ่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท