ประชุมประจำสัปดาห์ ๑ กรกฎาฯ ๒๕๕๒


        วันนี้ได้มีการประชุมประจำสัปดาห์ หลังจากกลับมาจากการประชุมประจำเดือนสัญจร ที่เกาะสีชังเมื่อวาน มีวาระงานที่สานต่อซักซ้อมทีมงาน กศน.จังหวัดชลบุรี ดังนี้ เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมกันดำเนินการต่อไป ในการประสานงานระหว่างกลุ่มงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องสู่ทิศทางที่กำหนดร่วมกันไว้

หมายเลขบันทึก: 272487เขียนเมื่อ 1 กรกฎาคม 2009 13:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีค่ะท่านผอ.

กศน.พนัสนิคม จะประชุมประจำเดือนในวันที่ 2 กรกฎาคม 2552 เพื่อสรุปงานและเตรียมงาน เตรียมความพร้อมโครงการพัฒนาผู้เรียนเกี่ยวกับคุณธรรมจริยธรรมในวันที่ 5 กรกฎาคม 2552

ครั้งต่อไปที่เกาะสีชังคงต้องหาเวลาไปพักผ่อนบ้างแล้วเพราะยังไม่ทั่วเกาะเลยค่ะ

กศน.พนัสนิคม

วันที่ 29 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา กศน.สัตหีบ จัดกิจกรรมวิชาชีพระยะสั้นให้กับกล่มแม่บ้าน ม.3 ต.สัตหีบ เป็นการต่อยอดจากกิจกรรมของ อบต. กล่มแม่บ้านให้ความสนใจกันมากเพราะเมื่อเรียนสำเร็จแล้ว ทำได้ ก็สามารถสร้างรายได้ โดยนำไปส่งขายที่ตลาดน้ำสี่ภาคที่พัทยา ซึ่งมีงานศิลปะประดิษฐ์จากหลาย ๆ กลุ่มแม่บ้านไปวางขาย เป็นการสร้างอาชีพเสริมอีกวิธีหนึ่งค่ะ

อยากไปประชุมนอกสถานที่บ้างค่ะ

หลังจากกลับจากประชุมสัญจร ณ เกาะสีชัง ผอ.อนุชา  พงษ์เกษมก็เรียกประชุมหัวหน้ากลุ่มงานและงานแผนงานเพื่อแจ้งเรื่องจากการประชุมให้ทุกกลุ่มงานทราบและเร่งดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมายทั้งเรื่องของอาสาสมัครฯกศน.ที่ขณะนี้ได้รับสมัครแล้วจำนวน 4 ราย ภายในสัปดาห์นี้ก็จะส่งรายชื่อและใบสมัครฯให้สนง.กศน.จังหวัดทราบต่อไป  และสิ่งสำคัญต่อมาก็คือก็ดำเนินงานจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนตามนโยบายเรียนฟรี ที่ต้องเริ่งดำเนินงาน มีการซักซ้อมความเข้าใจในในหลักการทุกกิจกรรมเพื่อความไม่ผิดพลาด โดยจะมีการเปิดสอนคอมพิวเตอร์อีกจำนวน 10 กลุ่ม และเปิดสอนเสริมในวิชาคณิตศาสตร์ และได้ออกแบบสำรวจความต้องการสื่อ อุปกรณ์การเรียนการสอนของครูศรช. และให้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาสื่อ หนังสือที่ไม่ใช่แบบเรียน เพื่อจัดซื้อให้บริการนักศึกษาที่ห้องสมุด  ซึ่งหลังจากประชุมเสร็จก็ได้ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานเรื่องการประกันคุณภาพจากกศน.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งก็ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการดำเนินงานประกันคุณภาพร่วมกันซึ่งได้ข้อสรุปว่าการดำเนินงานให้ประสบความสำเร็จนอกจากความร่วมแรงร่วมใจของผู้บริหาร บุคลากรแล้ว  การสนับสนุนจากอย่างเต็มที่จากสนง.จังหวัดก็เป็นสิ่งจำเป็นโดยเฉพาะรูปแบบการนิเทศเสมือนเป็นสมศ. อย่างน้อย 2-3 ครั้ง ทำให้ทุกอย่างเป็นไปโดยธรรมชาติ....นอกจากนั้นแล้วหลังจากส่งทีมคณะศึกษาดูงานขึ้นรถเพื่อไปศึกษาดูงานยังห้องสมุดต่อแล้ว....  ยังได้มีการประชุมครูศรช.เพื่อติดตามงานและทบทวนผลการดำเนินงานในส่วนของการจัดกิจกรรมต่อเนื่องในพื้นที่โดยเฉพาะการจัดวิชาชีพ  ทักษะชีวิต พัฒนาสังคมและชุมชน  และเศรษฐกิจพอเพียง  โดยอ.วาสนา บุญเสมอ ทำหน้าที่ประธานในการประชุม ซึ่งได้ข้อสรุปว่าการดำเนินงานทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้  กิจกรรมทุกอย่างจะบรรลุเป้าหมายทั้งเรื่องผลผลิตและการใช้จ่ายงบประมาณ...ก็ขอเรียนความก้าวหน้าในการดำเนินงานแต่เพียงเท่านี้ค่ะ
 

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2552 ท่านผอ.อนันต์ ได้เข้าประชุมประจำเดือนของทางอำเภอบ้านบึงคะ และมีเรื่องประชาสัมพันธ์ในเรื่องเกี่ยวกับการเดินแห่เทียนเข้าพรรษาของอำเภอบ้านบึงโดยกศน.บ้านบึงได้เข้าร่วมในขบวนแห่ด้วยคะและจะนำภาพมาฝากนะคะ

23 กค.52 กศน.สัตหีบ กำหนดจัดประชุมเครือข่ายและลงนามทำ MOU มีกลุ่มเป้าหมาย อบต.3 แห่ง เทศบาล 3 แห่ง หัวหน้าส่วนราชการ 6 คน ทหารเรือ 3หน่วย ตำรวจ 2 แห่ง รวม 17 แห่ง ครับ

วันนี้ประชุมสรุปงานต้องทำให้สำเร็จในเดือน กรกฎาคมนี้ สิงหากันยา พักผ่อน ไม่ต้องทำงาน จะสางงานประกันคุณภาพให้ชัดเจนกว่าเดิม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท