Fred Hutchinson Cancer Research Center


เพี้ยง ขอให้ทำงานไปตลอดรอดฝั่งด้วยเถิด

    วันที่ 25 มิย. 52 วันนี้นัดกับคุณ Sue เลขา Prof. Grady ไว้ที่ Fred Hutch. ตอนบ่ายสองโมง แต่ไปก่อน เพราะต้องหาที่จอดของ shuttle bus แลเผื่อต้องหาตึกอีกเลยออกจากบ้านประมาณสิบโมง ไม่ลืมเอาฮอตดอกไส้ปลาแซลมอนไปด้วย
    Fred Hutch ทำเลดีมากอยู่ริมเลคอีกด้านนึงของยูดับนั่ง shuttle bus ประมาณยี่สิบนาที วันนี้รู้สึกหนาวๆ ลงจากรถเดินรอบๆ ดูตึกต่างๆ ว่าอยู่ตรงไหน ตึกแรกที่ไปคือ yale bld. เพื่อไป register ได้เอกสารมาชุดหนึ่งเพื่อกรอก เลยซื้อกาแฟมาทานกับฮอตดอก แล้วเอาเอกสารมากรอกที่ริมเลค ดูเรือยอร์ชกับห่านไปด้วย พอใกล้ถึงเวลานัดก็ไปนั่งรอ Sue ที่ตึก ตั้งแต่เจอคนที่นี่มาอัธยาศัยดีทุกคนรวมทั้ง Sue ด้วย Sue พาไปดูรอบๆ ทั้งห้องทำงาน Prof. Grady ห้องน้ำ ห้องแลบ (เจอคนที่อยู่ในแลบเดียวกันด้วยน่าจะชื่อ แอนดี้ถ้าฟังไม่ผิด ส่วนแพตตี้ดูท่าทางดุ ถ้าหูไม่ฝาด Sue บอกว่า Patty พยายามอุปโลกตัวเองเป็น lab director เพี้ยงขอให้ทำงานไปตลอดรอดฝั่งด้วยเถิด) ที่ทานอาหาร ห้องสมุด เสร็จก็ลา Sue แล้วเดินกลับไปยื่นเอกสารคืนให้ HR ที่ตึกเยล พร้อมถ่ายรูปทำบัตร แล้วก็นั่ง shuttle bus กลับมาที่ UWMC
     วันนี้เป็น side walk sale ที่ U village วันแรกเลยเดินต่อไปดูหน่อยนึง ไม่ได้ซื้ออะไรติดมือ เพราะที่อยากได้คือเสื้อหนาว north face มันไม่ลดเลยไม่ซื้อ ส่วนสแตมป์ของพี่จ๋ามันไม่สวย เลยแค่เดินๆ ดูรอบๆ ซื้อไอติมทานสองก้อนๆ ละ 2 เหรียญก้อนใหญ่มาก รู้อย่างนี้เอาก้อนเดียวดีกว่า

คำสำคัญ (Tags): #fred hutch
หมายเลขบันทึก: 271858เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2009 05:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 22:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท