ความสุข..ของฉัน


ความสุข..ที่สัมผัสได้ด้วยตัวเอง

ความสุขของฉัน

            ความสุขของฉัน ทำได้ง่าย  ฉันมีความสุขได้ง่ายๆ

ตั้งแต่ตื่นนอนตอนเช้าอย่างสดชื่น สบาย ฉันมีความสุข

ความสุขของฉัน จากการได้ดื่มกาแฟหอมๆ ในแก้ว ใบเล็กๆ ก้อสุขแล้ว

ความสุขของฉัน เมื่อไปทำงานทักทาย หยอกล้อเพื่อนร่วมงาน

ความสุขของฉัน ทำงานได้มาก เคลียงานที่ค้างไว้ เสร็จสำเร็จไปที่ละอย่าง

ความสุขของฉัน บันทึกเรื่องราวที่ผ่านมา เรียนรู้ในแต่ละวัน

ความสุขของฉัน แค่คิดถึงการเดินเล่น ชายหาดที่สวยงาม สงบ สูดอากาศบริสุทธิ์

ความสุขของฉัน การอ่านหนังสือที่ชอบ อ่านแล้วอ่านอีก อ่านซ้ำๆ ก็ชอบนิ่

ความสุขของฉัน เปิดเช็คhi 5 เมล์ go to know on msn บ้าง อิอิ

ความสุขของฉัน เกิดจากความต้องการจะมีความสุขทุกวัน

 

จะมีใครมีความสุขแบบง่ายๆ เหมือนฉันมั้ยน๊า!

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ความสุขของฉํน
หมายเลขบันทึก: 271479เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2009 18:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • มีค่ะ
  • ยืนยันว่าคนหน้าเฉย
  • ชอบเหมือนๆกัน  อิอิ
  • คนหน้าตาเฉยตามมาอีกคนค่ะ
  • ยืนยันว่า จะทุกข์หรือสุขขึ้นอยู่กับตัวเองค่ะ...
  • ตามมาอ่านช้าไปหน่อยแต่ก็ดีกว่าไม่มา ใช่มั้ยเอ่ย?
  • ยินดีด้วยค่ะ ที่น้องแอนมีความสุข
  • อิจฉา นิดเดียว ตรงที่พี่เสาะ ดื่มกาแฟไม่ได้
  • ก็ โครงการคนไทยไร้พุงเป็นเหตุค่ะ
  • แต่ก็ไม่เป็นไรพี่ทำใจได้

 

 

 

  • ตามกันมามีความสุขแบบง่ายๆ
  • ความสุขของฉัน ตามมาดูคนเค้าบันทึกเรื่องราวกัน อิ อิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท