ปั่นไปกินไป...ผลไม้ปราจีนบุรี


ไม่มีสิ่งใดจะสนุก....เท่ากับการที่เราไม่ใช่คนที่ย่ำอยู่กับที่

เวลาว่างทำให้เราได้นั่งนึกถึงคืนวันและเวลาที่ผ่านไปอย่างมีความสุข  บางครั้งก็อดยิ้มให้กับความคิดคำนึงของเราเองไม่ได้  เมื่องานวันเกษตรปราจีนบุรีกับเทศกาลปั่นไปกินไป...ผลไม้ปราจีนบุรี  ครั้งที่ 2แทบไม่น่าเชื่อว่าคนที่มีเป้าหมายเดียวกันหลายร้อยคน  มาปั่นจักรยานร่วมกัน  ได้บรรยากาศถึงการร่วมมือ  ให้ความช่วยเหลือ  เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน การมีน้ำใจทั้งๆที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

เตรียมความพร้อมก่อนปั่น  กับอายุ 7 ขวบ 10 เดือนครับผม

หล่ออีกแล้วครับผม

ปั่นมาแล้ว 40 กิโลเมตร สบายบรื๊ออออ!!!!

ผลสุดท้ายต้องรีบกลับมาทำการบ้าน

แล้วหลับคาการบ้าน...เพราะหมดแรงครับผม

คำสำคัญ (Tags): #ตัวตน
หมายเลขบันทึก: 270115เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2009 19:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ

.น่าสนุกดีจังค่ะ เหนื่อยก็ต้องพักผ่อนกันหน่อย

.กิจกรรมนี้ดีจังค่ะ นอนหลับฝันดีนะคะ

การออกกำลังกาย และการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

เป็นยาวิเศษที่เราสามารถปรุงรสชาติได้ด้วยตนเองค่ะ

  • คนบ้านเดียวกัน
  • การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี
  • ทุกสังคมถ้ารู้จักพอเพียงย่อมมีความเอื้ออาธรต่อกัน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท