คริสตจักรความหวังใหม่ จ. พิษณุโลก


ศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวค้ำจุนโลก ทุกศาสนาทำให้จิตวิญญาณได้รับการฟื้นฟู และทำให้จิตใจเย็นสงบ ทำให้สังคมร่มเย็นมีความสุข ผู้ที่ไม่มีศาสนาหรือไม่นำหลักศาสนามาใช้ก็อาจไม่สัมผัสกับสิ่งดีๆ

บันทึกนี้สำหรับ พี่น้องที่นับถือศาสนาคริสต์ครับ เป็นที่ตั้งของโบสถ์ความหวังใหม่ วันนี้ อ.นิภา แซ่บุ้น เทศน์ได้สนุกสนานเต็มไปด้วยสาระในพระคัมภีร์

 

 

ที่ตั้งโบสถ์ชั่วคราวครับ

แผนที่นำมาจากหนังสือ Handy Atlas ครับ เพิ่งซื้อที่ Se-Ed ท็อปแลนด์อาเขต ไอที พลาซา

 

คำสำคัญ (Tags): #คริสตจักร
หมายเลขบันทึก: 269821เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2009 18:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ไอ้พวก ทาม ห้าย ศาสนาพุดเสื่อมเสีย

ควาย น่าหี

คุณ วาว [IP: 118.172.139.38] ใช้คำไม่สุภาพ

go to know admin, can you find him?

........ศาสนาทุกศาสนา สอนให้คนทำดี ทั้ง กาย วาจา ใจ นั่นคือเส้นทางสู่สวรรค์ ดั่งคำพังเพยที่ว่า สวรรค์ในอก นรกในใจ  อยู่ที่เราปฏิบัติได้มากน้อยเพียงในคำสอนนั้นๆ เราควรยอมรับในสิทธิเสรีภาพในการนับถือศาสนา ลุงพึ่งพบขอความของคุณ วาว โพสมาตั้งแต่พฤศจิกา 52  ลุงสงสารคุณวาวมากและสงสารคนที่นับถือศาสนาพุทธทั่วประเทศ.... ข้อความของคุณแสดงว่าคุณคือพุทธศาสนิกชน คนที่มีศาสนาในใจจะไม่กล้าแสดงถ้อยคำได้เพียงนี้ นรกกำลังเข้าไปเกาะกินจิตวิญญาณคุณอยู่ รีบกำจัดโดยเร็ว ก่อนที่จะสายเกินแก้ ติดต่อลุงด่วน 083-6228327 อยู่ที่หมู่บ้านแม่ธรณีทอง พิษณุโลก   ยินดีให้พบเป็นการส่วนตัวทุกเวลาและอยากรู้จักคุณจริงๆ.....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท