รอวันนั้นจนกว่าจะมาถึง


รอ รอ รอ รอ รอ

 

รอวันนั้นจนกว่าจะมาถึง

 

คงต้องบอกว่าการครองตัวเป็นนักศึกษาในวันที่จะได้รับปริญญา คงไม่วันไหนที่สำคัญเท่ากับวันนั้นในช่วงเวลา ที่ว่านาน ก็ไม่ใช่ ว่านาน ก็คงต้องรอ ดีใจครับที่ ได้รอ ไม่ใช่รอใครบางคนหรอกครับ คือรอความสำเร็จในชีวิต คงไม่นานเกินรอ รอ รอ รอ รอ รอ ......................

ปริญญาชีวิต

หมายเลขบันทึก: 268497เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2009 11:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 16:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

สวัสดีค่ะ

ร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้าค่ะ

*--*

ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทาย  ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันครับผม

 

 

P 

 

 

ก็มีโอกาสกับเข้าสักทีก็ต้องหวัง    ขอบคุณครับผม

 

 

                             ภาพนี้แด่เพื่อนนะ ไม่ลืมกัน

#########################################

 

 

เราต่างก็รอ ด้วยความหวังเช่นเดียวกัน  เมื่อถึงวันนั้น เราจะสมใจด้วยกัน  เป็นกำลังใจให้นะ  รอวันรับปริญญา ใส่เสื้อครุย

แต่อยากถามเพื่อน อยู่คนเดินดินก็เข้าไปทักทาย ใช่เพื่อนเขียนแทนหรือเปล่า เพราะเพื่อนรู้รหัสเขา ไม่โกรธหรอก อยากรู้ว่าเขามาเยี่ยมจริงๆหรือเปล่า เท่านั่นเอง

สวัสดีครับ   

P 

 

เรื่องเขียนผมไม่รู้ครับ  ผมงง  ปกติแล้วเรื่องการจัดการความรู้แล้ว

  ถ้าเขียนถึงเรื่องราวต่างๆ  ขอบอกว่าไม่เคยเขียนแทนใคร  หรือเขียนให้กัน  ผมไม่รู้ครับผม  ทำไมเหรอครับ  มีอะไรก็บอกได้นะครับยินดีตอบรับเสมอ  ถ้าอยากเข้าใจหรือสงสัยอะไรบอกได้  นะครับผม

  • มาเยือนคุณทหารค่ะ
  • ยินดี กับความสำเร็จในชีวิตนะคะ

ขอบคุณครับผม

P 

 

 

ที่เข้ามาทักทาย ยินดีต้อนรับครับผม ก็ความสำเร็จในชีวิตเป็นเรื่องสำคัญครับโดยเฉพาะเรื่องของการศึกษาผมถือว่าเป็นเรื่องสำคัญยิ่งนักสำหรับผม เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมากนัก หมายถึงตัวผมเองผมเห็นความสำมากครับ ถ้าไม่มีตรงนี้โอกาสและหน้าที่การงาน ตำแหน่งหรือในบางครั้งก็ต้องใช้ ขอบคุณครับที่เข้ามาให้กำลังใจ ขอบคุณครับผม

 

 

 

เข้ามาเยี่ยมเพื่อน  ตอนนี้ติดราชการ อยู่ทิศไหน สบายดีหรือเปล่า ไม่เห็นเขียนรำพีงรำพันอะไรบ้าง ไม่เขียนเพราะไม่รู้จะเขียนอะไร ไปเยี่ยมบล็อคอื่น ก็ได้ความคิดเหมือนกันนะ ป๊ะ ไปเยี่ยมบล็อคอื่นกัน

ลืมบอกไป  เกรดยังไม่ออก รู้สึกว่า จะมีอาจารย์คู่คิด ที่ว่าอยู่ร้อยเอ็ด ชื่ออะไรจำไม่ได้ ไม่ส่งคะแนน เลยทำให้ เกรดออกช้า ยังไม่ออกเลย

ทำให้นักศึกษาที่ต่อปริญญา โท ไม่ได้เรียนต่อกัน เพราะเกรดที่นำมาใช้ในการสมัคร ไม่ออก

ฉะนั้นนักศึกษา ปริญญาโท ที่ศูนย์เรียนรู้ ขอนแก่น ไม่ได้เรียนต่อโทเช่นเดียวกัน

ครับ   

  P

 

ไม่ค่อยได้เขียนเพราะไม่ค่อยว่างครับ   ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทายกัน ยังตอบรับตลอดครับผม  เพื่อการเรียนรู้ร่วมกัน  

สวัสดีค่ะ

แวะมาเป็นกำลังใจให้คนที่ต้องการปริญญาชีวิตที่สมบูรณ์แบบค่ะ

P 

ขอบคุณครับผมที่เข้ามาทักทาย  และให้กำลังใจ  ก็ยังถือว่ายังไม่แน่นอนครับ  เพราะต้องรอรอรอ  ครับผม

                            

 

นักศึกษาปริญาโท ที่กระนวน ที่ว่าไม่ได้เรียน  เริ่มต้นได้เรียนกันอีกแล้ว เรียนหนึ่งเสาร์อาทิตย์  แล้วก็เว้นหนึ่งเสาว์อาทิตย์ เพื่อให้โอกาสได้ทำรายงาน

แต่เราไม่ได้เรียนกับเพื่อนหรอกนะ  เรียนเมื่อกี้ก็กลั้นใจแล้ว  เพราะเรียนต่อจบมาแล้วก็ไม่ได้ใช้วุฒิในการทำงาน เพราะอาชีพอิสระอยู่แล้ว เอาเวลาหาเงินดีกว่า เพราะอายุมากแล้ว

                         หาความรู้ก็มาหา จาก GTK นี่แหละ

 

 

 

 

 

คงไม่แก่เกินเรียนหรอกครับ

 

P 

แล้วคนนี้รูปใครเหรอครับว่าจะถาม  ตั้งนาน แล้วสงสัย

ครับ

เข้ามาเยี่ยมเพื่ออีกครั้ง  รูปที่เปลี่ยนใหม่นี้ ก็รูปเราเอง ใส่เสื้อปริญญาเพื่อที่จะส่งรายชื่อรับปริญญาบัติไง  ตนเองไม่ได้ถ่ายรูปหรือ ทำไม ไม่เอามาเปลี่ยนในประวัติอัลบั้มใหม่  อยากเห็นเพื่อนรักชาติใส่เสื้อชุดปริญญาบ้าง เอามาเปลี่ยนเร็ว

ที่เห็นนี่ สวยเกินไปใช่ไหม ปัจจุบันก็สวยอยู่แล้ว สวยไม่บันยะบันยัง

                          

                    ส่วนรูปนี้ น่ากลัว จะเป็นอนาคตถ้าไม่ระวังการกิน

                        เอ!  ในบล็อคนี้ก็มีหลายรูปเนาะ ถามรูปไหนจะ

สวัสดีคะ

  • มาทักทายคะ
  • ดีใจด้วยนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท