อบรมการupdateฐานข้อมูลMISและการป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์


ฐานข้อมูลMIS การป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์

เช้านี้วันที่ 16 มิ.ย.2552 มาอบรมเกี่ยวกับการup date การใช้ฐานข้อมูล MIS ซึ่งตัวเองเป็นคณะกรรมการอยู่ด้วย  เป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจให้น้องเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ เช้านี้จึงมาร่วมการอบรมด้วย ซึ่งในวันนี้วิทยากรคือ คุณณรงค์ฤทธิ์  ซึงเป็นเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ที่คณะ  และมีพิธีกรในวันนี้คือ คุณอุเทนต์ เจ้าหน้าที่โสต  ซึ่งทั้ง 2 คนก็แข็งขันในหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี ดดยมีน้องนุ้ย(บรรณารักษ์ห้องสมุด) ซึ่งเป็นกรรมการเหมือนกันมีหน้าที่คอยต้อนรับผู้มาอบรมอยู่หน้าห้องคอม.......

มีผู้สนใจเข้าอบรมหลายท่านด้วยกัน และได้รับเกียรติให้กล่าวเปิดงาน(โดยไม่ทันตั้งตัว) สงสัยว่าจะอาวุโสสุด555 ฐานข้อมูล mis ตัวที่คณะได้มาใช้งานนี้ก็ยังไม่สมบูรณ์มากเท่าที่ควร  แต่ก็สามารถนำมาใช้งานได้  แต่ที่คิดว่าเป็นประเด็นคือ การดึงเอาข้อมูลในฐานข้อมูลไปใช้บางครั้งอาจลืมว่าข้อมูลที่เราลงไว้สามารถนำ หรือ ดึงไปใช้ได้เลย ไม่ต้องมานั่งกรอกข้อมูลอีกแล้ว...ก็ได้ประชาสัมพันธ์กับผู้ใช้งานไป...

.......ท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณคณะสหเวชศาตร์อย่างมากที่ให้การสนับสนุนห้องคอมพิวเตอร์ให้พวกเราได้เข้าไปใช้งานซึ่งที่นี่จะมีความพร้อมค่อนข้างมาก................................

..................ส่วนในpartของการป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ก็มีวิทยากรที่มาจาก CIT COM มาบรรยายเกี่ยวกับการป้องกันไวรัสคอมพิวเตอรื ซึ่งมีประโยชน์มากๆ......ขอบคุณมากๆค่ะ.........

.............ไว้จะนำรูปมาลงค่ะ........

 

หมายเลขบันทึก: 268486เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2009 11:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อาจารย์ครับมาอ่าน อาจารย์หายไปนานมากๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท