ไดอารี่หน้าแรก


หนูคลอดแล้ว

55++  ในที่สุดก้อมีไดอารี่เป็นของตัวเองแล้ว

ดีใจ..ขอบคุณ อ.พินิจ นะเจ้าค่ะ

แล้ววันนี้ก้อมีเรื่องดี ๆๆ เกินขึ้น

เพราะว่า.........หนูคลอดลูกแล้วค่ะ(หนูที่เป็นสัตว์เลี้ยงนะ ไม่ใช่สรรพนามแทนตัวผู้เขียน)

หนูแฮมสเตอร์ค่ะ คลอดลูกห้าตัวตื่นเต้นมากทำไรไม่ถูก

เพราะไม่ค่อยรู้เรื่องการเลี้ยงซักเท่าไหร่!!  มือใหม่ค่ะ

แต่ก้อถามผู้รู้แล้ว จากเดิมมีสองตัว ตอนนี้เพิ่มมาอีกห้าตัว

เริ่มเยอะละนะเนี่ยเปิดฟาร์มหนูดีไหม  ..อิอิ..

หมายเลขบันทึก: 263349เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2009 21:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

งั้นก็แปลว่า

วันนี้เป็นวันดีนะซิคะ

ทั้งเป็นวันเริ่มต้นบล็อกเกอร์

และมีสหายเพิ่มขึ้นเป็นหนูน้อย

ขอต้อนรับนะจ๊ะ

  • ยินดีด้วยครับ ทั้งเรื่องมี Blog และเรื่องสมาชิกใหม่ที่ได้ลืมตาดูโลก
  • เขียนบ่อยๆนะครับ  มีคนรออ่าน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท