เรื่องการเรียน


การศึกษาของตัวฉัน

 ตอนนี้หนูอยู่ ชั้น ป.๔/๗ เเล้วหนูสนุกมากๆเลยเพราะคุณครูคนนี้ใจดีมากเลย แล้วเรื่องการเรียนของหนู หนูขอยอมรับว่าก็พอใช้ได้ ชั้น ป.๑ หนูได้ที่ ๓ ชั้น ป.๒ สอบได้ที่ ๔ ชั้น ป.๓ สอบได้ที่ ๔ เพราะว่าถ้าหนูสอบได้มากกว่าที่ ๖,๗,๘ ขึ้นไปหนูก็จะอดไปเที่ยว 

 

คำสำคัญ (Tags): #การเรียน
หมายเลขบันทึก: 263344เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2009 20:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ดีใจด้วยจ้ะ ขอให้ขยันเรียนต่อไปนะค่ะ

เก่งมากๆค่ะ หลานรัก ขยันเรียน และเรียนให้สนุกนะคะ


 คุณป้า Sasinand คะ

 ขอบคุณค่ะหนูจะตั้งใจเรียนต่อไปค่ะ

ขยันมากๆๆๆ แล้วจะไดเที่ยวเยอะๆๆ

 ขอบคุณค่ะหนูจะตั้งใจเรียนต่อไปค่ะ คุณ ยโส

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท