ตามหาร้านอินเตอร์เน็ต (1)


เราคงได้อ่านอะไรดีๆจากคุณ "คนล้นบาท" แน่นอนค่ะ

      วันนี้เป็นวันแรงงานแห่งชาติ  ตอนแรกนึกว่ามหาวิทยาลัยปิด  เพิ่งมารู้เมื่อตอนสายนี้เองว่าราชการยังคงเปิดทำการตามปกติ  แต่ถึงมหาวิทยาลัยจะเปิดหรือปิดก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว  เพราะ  วันนี้ผู้วิจัยกับอาจารย์พิมพ์ตั้งใจว่าจะไปที่กลุ่มแม่พริก  เนื่องจากวันนี้เป็นวันออม  เราทั้งสองคนตั้งใจว่าจะไปถ่ายวีดีโอเก็บไว้  เพื่อที่จะรวบรวมทำเป็นวีซีดีมอบให้กับทุกกลุ่ม (ที่พวกเราดูแลอยู่)

       แต่เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา  พวกเราได้แวะที่กลุ่มเถินก่อน  เพราะ  ตั้งใจจะไปเอาตัวอย่างกระปุกออมสินไม้ไผ่ของพี่นก  เมื่อไปถึงกลุ่ม  พี่นกออกไปซื้อของที่ตลาด  รอสักพักพี่นกก็กลับมา  วันนี้เป็นวันดีมาก  เพราะ  ผู้วิจัยกับอาจารย์พิมพ์ได้พบกับผู้มีนามแฝงว่า "คนล้นบาท" ด้วย  พวกเราก็เลยถือโอกาสฉลองการติดอินเตอร์เน็ตของกลุ่มบ้านดอนไชยเสียหน่อย  โดยการเปิดอบรมการเขียนบันทึกลงใน Blog ฉบับเร่งรัด  คุณ "คนล้นบาท" มีความสนใจมาก  ถึงกับทดลองเขียนด้วยตนเอง  เชื่อว่าอีกไม่นาน  เราคงได้อ่านอะไรดีๆจากคุณ "คนล้นบาท" แน่นอนค่ะ

      ว้า! ตั้งใจจะเล่าต่อ  แต่ตอนนี้มีธุระเข้ามาด่วนค่ะ  ยังไงก็ขอตัวก่อนนะคะ  แล้วจะรีบเข้ามาเล่าต่อให้จบค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26313เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2006 19:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อยากได้ตัวอย่างกระปุกออมสินไม้ไผ่ด้วยจังคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท