เพื่อนเรียนNP


กาศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองสาขาพยาบาล
วันนี้ได้รับจดหมายฉบับหนึ่ง ทำให้ฉุกคิดว่าเราน่าจะมีพื้นที่เพิ่มเรื่องนี้สำหรับพยาบาลNP เลยเพิ่มบันทึกหน้านี้ขึ้นคะ ชื่อ: หญิง อีเมล: รกฟพฟะ[email protected] หัวเรื่อง: การดูแลแผลกดทับในผู้ป่วยstork ข้อความ: สวัสดีคะ ดิฉันกำลังเรียนเรียนเวชปฏิบัติที่นครศรี แต่อาจารย์ให้ทำกรณีศึกษาเรื่องการดูแลแผลกดทับในผู้ป่วยstorkแต่ต้องเอาจากวิจัยที่เป็นภาษาอังกฤษแล้วนำมาแปลด้วยอย่าน้อย10หน้าแต่ดิฉันไม่แข็งแรงเรื่องการแปลเลยอีกทั้งหาก็ไม่ได้เอ้ยไม่เป็นคะขอความกรูณาชี้แนะด้วย จะขอบคุณมาก
หมายเลขบันทึก: 262619เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2009 11:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2012 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

น้องเรียน NP หลักสูตร 4 เดือน หรือ ป.โทคะ จริงๆใช้เมล์เป็นการหาง่ายมากคะ ลองใช้Key word "Bedsore Stroke Article" ผ่านgoogle ก็ได้ เลือกติ๊กช่องภาษาอังกฤษ ค้นดูคะ/พยาบาล PCU

สวัสดีคะ

มาให้กำลังใจในการเรียนคะ

ขอบคุณคะคุณแม่ต้อย  ส่วนน้องที่หาเจอบทความแล้วก็เอามาเล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ

[email protected]

ดวงพร  ดวงยอด รพ.สะบ้าย้อย

ข้อความ: สวัสดีค่ะ..พี่แมว

น้องสาวสะบ้าย้อยค่ะ ฝึกอบรมเวชปฏิบัติ(การรักษาเบื้องต้น)ที่ มอ.รุ่น3ค่ะ เรียนต่อโท หนักไหมพี่

สวัสดีคะน้องดวงพร

สบายดีไหม เรียนโทเหรอก็แล้วแต่ที่ แล้วแต่คณะ แล้วแต่หลักสูตร แล้วก็แล้วแต่มหาวิทยาลัย แต่ยังไงน้องพี่ทำได้อยู่แล้วคะ ว่างๆแวะมาเยี่ยมไหม่นะ

                  รัก+คิดถึงเสมอ

                       พี่แมว

จาก: ธนิสสรา เจ๊ะแม็ง [email protected]

หัวข้อ: ขอรบกวนพี่ค่ะ

สวัสดีค่ะ พี่อมรรัตน์ น้องเคยทำงานที่รพ.หาดใหญ่ตึก พ.ชั้น 10ค่ะ ยังไม่เคยมีโอกาสรู้จักกับพี่เลยค่ะ น้อง เพิ่งมาอยู่ PCU ของ รพ.ชุมชนที่3 จังหวัดชายแดนใต้ เกือบปีค่ะ ซึ่งยังอยู่ในรพ. ยังไม่แยกไปข้างนอก ยัง เรียนรู้งานไม่มากนัก อยู่ตรงจุดซักประวัติก่อนเข้าห้องตรวจ เหมือนOPD ค่ะ ยังไม่ได้ลงชุมชน ช่วงนี้แบ่งงาน ใหม่น้องได้ลงชุมชนสัปดาห์ละ 2 วัน แต่มีสถานการณ์เยอะมากช่วงนี้ก็เลยงดไปก่อนชั่วคราว น้องจะสอบป. โท NP ที่มอ. จะขอรบกวนพี่ว่ามีเอกสารวิชาการใหม่ๆ หรือแนวข้อสอบหรือเปล่าค่ะ ถ้ามีขอความกรุณาพี่ส่ง ให้ด้วย ตอนนี้น้องอายุ 38 ปี แล้ว อยากเรียนมากกลัวจะหมดไฟในการเรียนเสียก่อน

ตอบ พี่จะเอาที่ไหนให้เนี่ย! แต่จะลองถามหาดูนะคะ ถ้าได้จะเอามาลงให้คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท