26 ปี ผ่านไป นรต 40 (3) งานเลี้ยงสังสรค์


งานเลี้ยต้องมีวันเลิกลา แม้มาจากที่ห่างไกล

การเดินทางครั้งนี้ ของ นรต.จากที่ต่างๆ กัน ห่างไกล และใกล้ แล้วแต่ตำแหน่งที่ปฏิบัติหน้าที่ พ.ต.อ. รอย เป็นประธานรุ่น แจกหนังสือ ที่อยุ่คนละ 1 เล่ม เพราะตำแหน่งเปลี่ยนแปลงกันบ่อยๆ บางคนเปลี่ยนชื่อ บางคนเปลี่ยนทั้งนามสกุล ทั้งชื่อ จึงต้องแจกคู่มือชื่อที่อยู่กัน บางคนมาจาก นราธิวาส ก็มี แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่มีห้องพักเพราะเต็มหมด รร.มีทั้งสิ้น 160 กว่าห้องเท่านั้น ทำให้ต้องมีบางส่วนออกไปหาที่พักข้างนอกใกล้ๆ แถวนั้น

  • ประธานรุ่น พ.ต.อ. รอย และคณะผู้จัดได้พานักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นน้อง 63-64-65 มาแสดงดนตรีสากล และ fancy drill อาวุธปืนประกอบท่าทาง สวยงาม บงบอกว่าผ่านการฝึกมาอย่างดี เข้มแข็ง แต่สถานที่คับแคบไปนิด ทำให้ไม่สะดวกเท่าไหร่ เพราะป้าๆ ลุงๆ (ดูห่างกันมากไม่เหมือนรุ่นพี่กับรุ่นน้อง) แต่ก็ทำให้ถูกใจลูกๆ หลานๆที่เป็นวัยรุ่น ตบมือกันเกลียว เพราะวัยไม่ต่างกันมาก
  • ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครนั่งกับที่ เดินออกไปคุยกันด้านนอกบ้าง อีกห้องอื่นบ้างเพราะห้องที่จัดงานเลี้ยงแคบไปถนัด
  • มีการเลือกประธานรุ่นคนใหม่ ได้คนที่ไม่ได้อยู่ 555 พ.ต.อ.นัยวัฒน์ คราวที่แล้ พ.ต.อ.รอยก็ไปราชการต่างประเทศ ได้รับเลือกเป็นประธานรุ่นเหมือนกัน 5555
  • เท่าที่นับได้ มี ลูกแฝด อย่างน้อย 4 ท้อง มาร่วมงาน เป็น แฝด 3 ไม่เหมือนกัน 1 ท้อง แฝด 2 ชายไม่เหมือนกัน 1 ท้อง แฝด ชายหญิง อีก 1 และ แฝด เหมือน หญิงอีก 1 อายุต่างๆกันจฃตามแต่คุณพ่อจะแต่งงานช้าเร็ว ที่แน่ๆ บางคนยังใส่ ผ้าอ้อมPampert มาอยู่เลย
  • ตอนกลางคืน มี 40 คน ได้ออกไปหาประสบการณ์กับการตกหมึก กับเรือ ค่าเหมาเรือประมาณ หมื่น ได้หมึกมาคนละไม่เกิน 2 ตัว 55555  แต่ถือว่าได้บรรยากาศ แต่มีที่ไม่ได้ไปมากกว่าที่ได้ไป เพราะไม่มีเรือ ออกไป
  • งานเลิกตามอัทธยาศรัย และความชราภาพแต่ละคน

      พ.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ ประธานรุ่น ปี 2552

พ.ต.อ.สุนทร และ พ.ต.ท.ยุทธนา พี่หมู

Fancy drill  การแสดงอาวุธปืนประกอบท่าทางของ นรต.รุ่น 63-65

การแสดง Fancy drill สวยงาม และเข้มแข็ง

ชมรมดนตรีสากล นรต.รุ่น 63-65 เอาเสื้อมาขายหางบเข้าชมรมด้วย

26 ปี ผ่านไป อะไรๆ ก็เปลี่ยน ดูเอาเองเถอะ สังขารทั้งหลายทั้งปวงไม่เที่ยง สาธุๆๆ

ตอนเช้าทำบุญให้เพื่อนๆ ที่เสียชีวิตไป 15 นายแล้วในรุ่น 40

หมายเลขบันทึก: 260366เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2009 00:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจจัง ที่ยังเห็นรูปเพื่อนๆ มีความสามัคคี บางคนก็แก่จนจำไม่ได้ บางคนก็อ้วนจนผิดปกติ ขอใหเเพื่อน นำรูปกิจกรรมมาลงต่อ เพื่อจะได้รู้ความคืบหน้า

ด้วยรักและผูกพันธ์

รุ่นนี้ มี พี่ ป้อม (ป้อมเพ็ชร์ ไชยญาติ) พี่ปุ้ย (วสันต์ ปุ้ยฮะ) ด้วยใช่ไหมค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท