สองอารมณ์ที่แตกต่าง


ยินดีกับอาลัย

สามสิบเมษายน เราร้องไห้ด้วยความอาลัยอย่างยิ่งยามที่อาจารย์แหววโทรมาบอกให้ส่งน้องชายไปสู่สุขคติโดยไม่ได้เดินทางไปส่งด้วยตัวเอง

สอง สาม สี่ พฤษภาคม เรายินดีกับความลงตัวของหนึ่งคู่ชีวิต ต้องกับตี๋ อยากให้พวกเขาเดินทางร่วมกันด้วยดีตลอดไป

คนกับอารมณ์..... ยากจะเข้าใจ

หมายเลขบันทึก: 258752เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2009 14:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ชีวิตคือธรรมชาติ

ธรรมชาติคือชีวิตคะ

ชีวิตก็เป็นเช่นนี้แล

ชีวิตคนเราช่างสั้นนัก จะตายเมื่อไรชะตาได้กำหนด อยากทำอะไรก็คงต้องรีบทำ

ชีวิตคนเราอยู่ได้ด้วยความรัก ความหวัง ชีวิตคู่ต้องเข้าใจกันถึงจะอยู่ได้อย่างสงบสุข

เสียใจ ดีใจอยู่กับเราทุกวัน แต่ไม่มีใครบอกได้ว่าจะสิ่งเหล่านี้อยู่กับเราไปได้นานเทาไร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท